We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I tried their diamond peel last Monday and pumuti ng bongga ang mukha ko. Tapos lumiit yung pores and naglighten yung pimple scars ko sa forehead. I think hiyang ako sa Skin Station
Nakaka-17 sessions na yata ako. Okay na ngayon ua ko, although hindi pa rin super walang hair. But what I have noticed is yung pagnipis ng hair strands, kaya mukhang hairless na talaga
wow 17 :O I assume more than 2 years ka na nag-LHR? I'm on my 13th na pero may mga hair pa rin akala ko at first, 10 sessions lang aabutin sakin
Sis itt, ano kamusta na ang ua mo jan sa last mo na lhr? Hehe^bat inextend sis?Matatapos na 2 years ko sa december, pero mag ttc na kami after ikasal, pakita ko lang daw ultrasound para mafreeze ang aking unli, sana magkasya pa kahit 2 sessions hehe