watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282777 times)

Desie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #220 on: September 18, 2013, 09:18:54 pm »
nag reply na sa aking yung management or marketing dept nila, sabi pwede daw akong mag request at yung policy na yun ay para dun lang sa mga aethetician na pagod na..

so.. cubao branch humanda kayo sa pag dating ko haha kidding :P masyadon namang mahigpit ang cubao..

lovedreamlaugh

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #221 on: September 18, 2013, 09:41:44 pm »
May promo sila ngayon for Laser Hair Removal. 5K for 8 sessions. I am planning to avail that, pero I've read the reviews. Yung iba ok, yung iba hindi. So medyo confused talaga ako. Haha! Maganda ba sa Bel-Air branch? Pero based sa nabasa ko, mas maganda kung yung machine is Soprano, which is in Timog and MOA lang. May malaki bang difference sa effect kung soprano yung machine or hindi? So confused. haha! Thanks!
« Last Edit: September 18, 2013, 09:47:31 pm by mama squeak! »

sum.mer

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #222 on: September 18, 2013, 10:10:17 pm »
3 or 4 months after my last brazilian treatment, i can say na very minimal effect. Naka-1 year din ako and i really thought effective..but now that i'm done with the treatment..tumubo ulit..andami.. Overall reduction siguro 50% only although finer hairs ang tumubo but still..they promised na talagang mawawala lahat when i availed.
Also, i just really have to say this. The receptionist at binondo branch should really be replaced. Very impolite and hard sell. Sisimangutan k pa if you didn't buy.

BacMook

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #223 on: September 20, 2013, 04:22:20 pm »
Aww. Mejo hindi yata maganda feedbacks ng SM North branch. Yun pa naman most accessible for me. Anyway, I'll give it a shot. Try ko yung 5k promo nila. Baka may marerecommend kayo na pinaka okay gumawa? Thankies.

odetskie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #224 on: October 01, 2013, 06:30:00 pm »
Napadaan ako SS Tagaytay branch, ang ganda! Sa Rotonda mismo.

sophie

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #225 on: October 02, 2013, 10:01:02 am »
Hi sisses! Matagal-tagal na din akong di nakapag-post... lurker mode lang most of the time. Heheh. :D I wanna share my experience w/ SS Cubao branch. I went there just to inquire pa lang sana. Luckily, Diode LHR is on promo -- P5,000 for 8 sessions. So explain-explain si Ate Receptionist. I thanked her sabi ko sige pag-isipan ko muna. Pilit nya ko, avail ko na daw sayang naman. I left the branch and after 2 minutes bumalik ako nakapag-isip agad ako! Hahahah! I used to epilate my UA hair (I have my own Silk Epil Braun gadget). You see in my case, halos buong UA area ko ay tinutubuan ng thick strands na hair, at ambilis pa tumubo. Pasakit talaga sa buhay ko tong UA ko! LOL! Anyway, balak ko na talagang magpa LHR kaya inquire-inquire na ako kaya di ko talaga tinanggal UA hair ko. I was a bit hesitant at first to avail cuz I'm set to leave the country before Feb next year. If in between sessions should be at least 6 weeks, max of 4 sessions lang ang maa-avail ko sa compute ko. But they assured me na yung remaining sessions at kahit daw after ilang months or even yearS ko na ma-avail, wala daw expiration yun. So nabola naman ako. LOL! I had my 1st session right there and then. (Ambilis ng pangyayari!) The attendant said good thing di ako nag-shave para daw makita yung exact area na dapat i-laser. She was the one who shaved my armpit, nilagyan ng gel at ni-laser for about 10-15 minutes per armpit. The experience was fine, di masakit pero may parang "fine kurot" from time to time which was tolerable. Since daw paalis ako at tolerated ko naman ang procedure, the attendant set it at maximum agad. I was advised not to shave, sya na daw ulit ang mag-shave sa next visit ko.

My 2nd session will be on Oct 24 and it has been almost 3 weeks since that fateful day. LOL! So far, I'm glad nagpabola ako 'cuz I'm loving the result. Dami na nag-fall off at may parts na sa UA ko na di pa tinutubuan ulit ng hair. I can't wait for my next appointment!

BTW, sorry sa attendant ko that night 'di ako nakapag-tip. Lumabas kasi sya ng clinic kaya di ko na naabutan. Babawi ako sa 'yo, Ate, sa next visit ko, pramis!  ;)

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #226 on: October 02, 2013, 02:32:33 pm »
Mga facial ok for me
But hate ko yan promo for UA. Rip off lang, lagimg walang schedule kasi booked daw. If you can't accomodate all the clients you have na, don't get na additional clients

Member pa ako ng elite club nila pero imbyerna ako dyan.

lovedreamlaugh

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #227 on: October 02, 2013, 03:16:46 pm »
I had my first ever laser hair removal kanina sa SS Bel-Air branch. First time ko ipa-laser sina UA ko, dati wax lang ako. Walk-in lang ako and hindi ko inavail yung promo nila kasi wala pa ko 5k na cash at wala rin akong credit card. Haha! Wala pa atang 3 minutes ako naghintay, sumalang na agad ako. Si Lorein (not sure of the spelling  ;D) ang gumawa sa UA ko. I can say na ok siya gumawa kasi ok yung pagkaka-shave sa UA ko. Habang nile-laser, may mga parang kurot kurot ngang mararamdaman pero very tolerable. Walang redness sa UA ko after pero parang medyo nag-butlig tapos medyo masakit pero nawala naman din ngayon. Normal na ulit itsura ng UA ko. Hehe! I'll see after a few weeks if totoong mawawalan ng resistance yung hair pag hinala.

OD

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #228 on: October 02, 2013, 09:56:14 pm »
^^ which branch has earned your much deserved disrespect? :D I'm an elite member too and that's bogus now as far as sm north is concerned coz you can barely set a schedule esply in the evening. Tapusin ko nga Lang yun remaining sessions ko for LHR, DP and Collagenesis then I'd definitely look for a more worthy alternative. The way the influx of clients have been affecting their services has become forgettable.

rhumbafrapp

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #229 on: October 02, 2013, 10:25:28 pm »
robinson's ermita
always yan fully booked daw pagdating wala naman katao tao. parang may inaaccomodate lang silang certain peraona in a day

i threw a *censored* fit or two just so magka slot haha. bad.

yun UA diode ko na 1 yr na expire lang. 3 or 4 sessions ko lang nagamit. mas ok pa promos ng clarity and LFI for me na diode

cleslie05aj

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #230 on: October 02, 2013, 10:31:42 pm »
Napadaan ako SS Tagaytay branch, ang ganda! Sa Rotonda mismo.

Sis don kami ngpapadiode (underarm), so far so good, nakadalwang session palang kami, konti na lang talaga yung hair na tumutubo, tapos manipis na sya...balik kami don ng friend ko sa 18, 3rd session...we availed their promo, 5k for 16 months....

BacMook

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #231 on: October 03, 2013, 10:47:46 am »
How about SS Sm Marilao branch? Any feedback? Coz I might opt to go there nalang kahit traffic, kung super poor service lang naman pala sa Sm North branch. Plus Im from bulacan area lang naman.
« Last Edit: October 03, 2013, 10:49:42 am by BacMook »

goldengoose

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #232 on: October 04, 2013, 10:36:17 pm »
sisters! any feedback on skin station's UA whitening services? yung hindi topical solutions... yung mismong may peeling na involved? thank you so much!


ilovejdy

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #233 on: October 05, 2013, 07:45:44 am »
just had my 8th session this week on UA
yes 8th! yung 7th session ko was months ago,
talagang sinadya ko not to go back early to see if the hair will still grow.
and madami padin kasi hair, although thin hairs nalang
So I asked to increase the fluency (tama ba ako?)
anyway...after the session I looked at her log book and she wrote 818
not sure what that is though.

annamarie88

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #234 on: October 08, 2013, 10:54:42 pm »
8th week na ata since my last session at masasabi ko lang ang hahaba ng hairs ko!! Haha hay

Ewan ko kung masyadong mabilis ang paghagod sa UA ko or ndi talaga sya effective :D wait pa ako 2 weeks, para lalong makapal!

Itsmai.Shop

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #235 on: October 09, 2013, 05:08:04 pm »
I agree. Pano kaya magcocomplain? Dapat diba after 8 sessions almost hair free na

camz_31

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #236 on: October 09, 2013, 07:19:27 pm »
same here! i already had my 8th session and super dami pang hair. i asked my attendant, sabi niya +5 sessions pa daw yung status ng hair ko. and to think this is not my first time mag pa laser so i expected na before 8 sessions ubos na

krabby_patty

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #237 on: October 16, 2013, 10:19:45 am »
I'm about to have my 11th session na of UA laser hair removal. I am still not completely hairless. I didn't realize ang dami ko na palang sessions na na-avail. I've been going there every 1.5 months since August last year. I will ask them this Saturday why. Dapat 6-8 lang sessions diba? I also availed their intensive UA whitening but not happy din with the results.

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #238 on: October 20, 2013, 01:01:59 pm »
same here! i already had my 8th session and super dami pang hair. i asked my attendant, sabi niya +5 sessions pa daw yung status ng hair ko. and to think this is not my first time mag pa laser so i expected na before 8 sessions ubos na

sis ikaw ba yung kasabay ko mag pa LHR? Dec yung first session ko hehe. Im not sure if sa kanila pa ako
magaavail ng booster shot ko though hehe well sana mag promo uli sila tulad ng dati. okay na yung 3k na 1 year unli hehe

camz_31

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #239 on: October 20, 2013, 02:28:42 pm »
^yes sis ang alam ko madami tayong dec16 nag start. :) kamusta na progress nung iyo? Me too if mag promo uli ng 3.5k for 1 yr unli, kukuha ako but if not mag transfer ako sa better clinics. Since ang bagal ng improvement ng  underarm ko sa kanila eh

 

Latest Stories

Load More Stories
Close