watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282578 times)

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #80 on: June 02, 2013, 08:19:40 pm »
Nagshed na agad yung ua hair ko nung isang araw :) hehe ang bilis

Ill get nina uli next time hehe :D camz kumusta yung iyo? Kelan ka babalik? Mejo nag stop ako mag
Mosbeau for 5 days lol nakakalimutan ko kasi hehe

andee_gurl

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #81 on: June 03, 2013, 10:43:36 am »
Alma Soprano Diode na ulit ang machine sa SM MOA :)

ilovejdy

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #82 on: June 03, 2013, 11:53:09 am »
^ sis nag-iba ba? hindi ko kasi napansin. pang 7th session ko na pero dami padin hair  :( feeling ko kasi ang baba ng fluence masyado. mataas naman pain tolerance ko.

mga sis pwede ba sa ibang branch yung 2yrs unlimited?
nakalimutan ko na kasi. gusto ko itry din kay ate lalyne sa SS NORTH

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #83 on: June 03, 2013, 12:39:50 pm »
^^ haist tingin ko dapat wala na halos yung atin kasi naka ilang session na
tayo eh baka mababa lang fluence ako pina 7 ko na yung right ua ko
It's true na iba iba tayo ng case perp siguro naman after 5 sessions
Dapat kitang kita na ang effect :( haist sana talaga malaki pagbabago na pina 7 ko sana next time gawing 8 na:)
« Last Edit: June 12, 2013, 01:00:26 pm by itt »

alexcar

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #84 on: June 03, 2013, 12:51:43 pm »
Sharing my full legs LHR journey from Skinstation. I availed of the 1 year unlimited LHR last August. Now Im already on my 7th or 8th session na and Im almost hair free.  So happy with the results! Here are some photos:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=510089869056978&set=a.314030521996248.71561.100001679078023&type=1&theater

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=510095222389776&set=a.314030521996248.71561.100001679078023&type=1&theater

Im also having my UA LHR and I'm just on my 2nd session. Pero kita ko na yung shedding. :) Im super happy with Ate Lalynne!

labellatrix

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #85 on: June 04, 2013, 03:16:48 pm »
This is a follow-up from my post Reply #51 on: May 01, 2013, 10:46:49 pm

It's been five weeks since nung first kong session. So the first two weeks, nagshed lang yung hair sa UA's ko. As what I expected since mas mahina yung nilagay na setting sa left UA ko, mas madaming hair na tumubo dun. As of now, I really like the result on my right UA. More than half din na tumubo but my chicken skin pa din. Tapos yung ibang mga tumubong hair, manipis na lang. May mga mahahabang hair na tumubo, I guess yun yung mga hair na di masyadong natamaan ng laser. I'm expecting that after 4-5 session, I'm done with this treatment na. I guess on my next session, they need to concentrate on the mid part of my UA.

I'll post another follow-up after my next session on Saturday or Sunday.

labellatrix

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #86 on: June 09, 2013, 02:36:45 pm »
So I'm here again! :D

Had my second session yesterday, Jun 8. Had my session a day earlier. Today is supposed to be my exact 6th week, Jun 9.

Anyway...
SkinStation Moa
Session date: Sunday, June 9.
Attendant: Eveth
Machine: Soprano Alma. Finally, it's back in MoA! :D
Settings: 7 on both UA. Eveth said that 7 is just the equivalent of 4 in a Dermax Machine.


I'll have another update after one week.

nicaa

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #87 on: June 10, 2013, 10:31:50 pm »
Been undergoing UA LHR for about a year now and so far I'm satisfied, hair is now significantly less and never fails to shed. I just see to it that I always come back every 6 weeks (no less). I still have a year left since I availed the 2 years unlimited promo.

The only thing I don't like in SS is that one attendant is super pushy about the products. I understand that she's also working on commission but everytime she attends to me she keeps on persuading. I'm sure she remembers me since she already knows me by my name, and that I always say no because I plan to finish my LHR first before anything else. It's just so annoying. The other attendants aren't pushy at all and they care to give me a glass of water after each session. Unfortunately, I can't ask for any other attendant all the time so I end up with the annoying one since she's the only one available.

Thankfully, their LHR works (at least for me) so I keep on coming back. Else I would've transferred my account to my aunt or friend who can tolerate her. Sorry for venting here ;D

karla1o

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #88 on: June 11, 2013, 01:09:02 am »
^ ako rin sis, satisfied sa UA LHR nila :)
recently had my 3rd session :) and ayun.. balahibong pusa na yung result :)
i also availed the 2 year promo :)

next sana yung full legs :P kaso masyadong pricey :P

mami che

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #89 on: June 11, 2013, 05:20:05 pm »
i availed the diode for underarm in skin station... gulat ako kasi once pa lang ang session ko, parang di na malago kilikili ko  ;D and i availed the unlimited for 1 year?!?

shyreen

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #90 on: June 12, 2013, 05:13:15 am »
sis sa lahat ba ng branch ng SS maganda service? May nakatry na ba sa UA LHR ng SM Fairview?

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #91 on: June 12, 2013, 04:22:42 pm »
Sis so far yung recent reviews okay si lalyne from sm north and nina from timog :)

annamarie88

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #92 on: June 12, 2013, 06:23:50 pm »
^sis ako natry ko na sa ss fairview nung 3rd sesh ko pero pagbalik ko 4th sesh sa ss timog, sabi sakin mas okay daw kapag isang machine lang ang gamitin sa ating lhr para mas kita ang progress.. Okay naman nung fairview ko, pero bumalik din ako talaga sa timog, dun kasi ako ever since, ndi ko lang nacompare.. Yung attendant ko lang kasi nagccheck, sadly, nalipat na sya sa bel air..

^sis itt, may 16 last ko, parang may tumutubo na now na maninipis...... Hmmmm ewan ko haha
Tsk sabihin ko na nga kay ms nina taasan din ako at bat may tumutubo parang ang bilis chos haha

Ilang linggo ba dapat talaga ang pagitan? Walang definite weeks??

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #93 on: June 12, 2013, 07:54:56 pm »
^^ 4-6 weeks daw pero last time 7 weeks ata bago ako nakabalik lol
Next time ipapa 8 ko na kasi may nabasa ako dito na 4 lang ang equivalent sa dermax nung alma machine
Hehe kaya siguro hindi ganun ka effective kasi mababa ginagamit sa atin. So 8 it is :) siguro balik ako next week na hehe
Ill ask for nina uli hehe :D


moonmaiden

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #94 on: June 21, 2013, 07:48:04 pm »
Has anyone tried their whitening for groin (inner thighs)?

meloids

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #95 on: June 21, 2013, 08:27:21 pm »
yung intensive underarm whitening nila unfortunately hindi effective. saying 6k ko. :(

karla1o

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #96 on: June 21, 2013, 10:56:50 pm »
^ aw! i wanted to save pa mandin for that treatment...
sayang nga... 6k din yun... :|

as in wala talagang nagbago sis?

itt

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #97 on: June 22, 2013, 04:05:11 am »
yung intensive underarm whitening nila unfortunately hindi effective. saying 6k ko. :(

Sis baka pwede mag reklamo? Baka iextend nila para naman may effect kang makita.
Try emailing them para at least may record sila :) kasi may nabasa ako dito yung lhr naman nya
Nag reklamo sya tas inextend. I think nag email sya and nag send ng pm sa fb

airish_2

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #98 on: June 22, 2013, 06:00:59 pm »
i availed yung laser hair removal nila gusto ko sana package kaso may paggagamitan ako ng pera kaya yung per session lang, ganun ba talaga walang record card na ibibigay dahil per single session lang inavail ko?

justperfect

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #99 on: June 22, 2013, 07:07:16 pm »
^^ i agree sis itt. May nabasa din ako dati dito na nagreklamo kaya ganon din ginawa ko hehe pero nag inquire lang una ako sa coverage nung brazilian ko and said that theres still no shedding on my 2nd session. Sa fb lang to and nireview nila yung treatment sakin. Accommodating naman kahit thru fb lang although di naman inextend. Sabi nung gumawa nung 3rd ko masyado daw mababa setting nung 2nd sakin and blamed it to a defective machine.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close