watch now

Author Topic: Skin Station Thread 3  (Read 282501 times)

goldengoose

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #40 on: April 28, 2013, 01:37:20 pm »
parang di nga effective yung mga extra products nila :( di naman kasi pumuputi UA ko :(

sis karla, yung ginagamit mo ba para sa ua whitening, yung pinapahid na kasama nung hyal-c? or did you avail of the intensive whitening promo?

karla1o

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #41 on: April 28, 2013, 08:11:29 pm »
Karla1o, sa 2nd pa? Ako, worry ko naman baka hindi na masyado mag shed sa 2nd session ko kasi may nabasa ako dito sa gt na sa 2nd session ay a few na lang nag shed.:)

yup. 2nd pa... nagreklamo nga ako 1 week after nung 1st sess... kasi kumapal lang talaga... as in parang shinave yung result...
kaso ang sabi sakin... iba iba daw talaga result sa bawat client... sabi pa niya makikita lang daw talaga yung pinakaresult after ng 6th session... :/

sis karla, yung ginagamit mo ba para sa ua whitening, yung pinapahid na kasama nung hyal-c? or did you avail of the intensive whitening promo?

yung with intensive UA cream nila with retinol...
yung promo di ko kinuha... :P tinry ko muna kasi yung pinapahid lang baka naman kasi umeffect :P sayang yung ilalabas kong money para sa promo :P

sweet.trish

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #42 on: April 28, 2013, 08:24:14 pm »
Naka tatlong session na ko. Kaso wala pa ko nakikitang magandang effect. Unlike sa IPL pangalawang session pa lang numipis na tubo ng hair ko :-(

babbyviltas

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #43 on: April 28, 2013, 10:35:36 pm »
Naka tatlong session na ko. Kaso wala pa ko nakikitang magandang effect. Unlike sa IPL pangalawang session pa lang numipis na tubo ng hair ko :-(

Hi sis! Im sticking to diode laser. Im not really sure if you're pertaining to diode laser, any way, nakita ko lang na onti na lang yung hair ko nung pang 5th session ko. 1st to 4th session, same lang yung dami ng hair, pero sa pang fifth, iilan na lang yung tubo then mas manipis na. Bali kaka 6th ko lang kahapon. Parang okay naman yung diode, at first natakot ako kasi baka hindi naman totoo. Sabi nga nung bf ko, parang nag sayang lang ako ng pera nung simula kasi wala talagang effect, pero nung nakita niya yung pang fifth ko, sinuportahan na niya ako =)

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #44 on: April 28, 2013, 11:46:43 pm »
Ako highly satisfied talaga ako sa hair removal nila. Kung pwede nga lang stop muna yung counting then yung remaining months next year nalang :D

Kaso hindi naman pwede yun. 6 weeks ago from my last session, pero 10% nalang na maninipis yung hair na tumutubo.

AngelicFez

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #45 on: April 29, 2013, 03:38:37 pm »
tumawag ako sa SS moa.. sa ngayon dermax din daw yung machine nila kasi sira ang A/C nila & fully booked sila til may 6  :-\ nasa alabang daw yung alma laser nila.. ang layo naman sa kin nun pati timog.. hayz kainis na!

pagkatapos ng 1yr unli ko lilipat na ko either sa belo or house of obagi

andee_gurl

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #46 on: April 29, 2013, 07:54:36 pm »
Ano ba yan wrong timing naman. I was hoping na okay na sila by may. :( naka 1 week na ako after my first session and so far medyo marami na rin nagshed sakin.
Nung una worried ako kasi ang kapal ng hairgrowth sa UA. I noticed na medyo mabagal na yung tubo. Usually kasi pag nagshave ako 1 week palang mahaba na.
Pero nagtry ako magtanggal ng hair to check if walang resistance, successful naman :) pero may ibang hair pa rin na nagstay.

Sa Skin Station Makati ako nagpagawa. Dermax din yung gamit nila.

charmedPrue

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #47 on: April 29, 2013, 08:26:35 pm »
Hmmm... Di ko gets, what's the difference between Alma and Dermax? I'm having my treatments done in Alabang. First 1-4 sessions, naka Dermax machine. Happy naman ako sa results. Nung Sat lang ako nakapag try ng Alma (my 5th session). Lower legs LHR ako.

I was even using Dermax during my UA boosters and ok naman. Every 6mos nalang ako sa UA

AngelicFez

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #48 on: April 29, 2013, 10:10:32 pm »
^marami kasing negative feedback dito although di ko pa natry ang dermax.. sa moa lang kasi ako nagpapaLHR & since ok ang results dun ayokong magtry ng dermax. pero since wala akong choice ngayon masusubukan ko na ang dermax.. sana ok naman

luna laxa

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #49 on: April 29, 2013, 11:14:31 pm »
I'm so happy may PayPal option na sila! Next time na may ua lawsr, I'm availing!!
Mm okay lang ba sya  maarawan in between sessions? May beach kasi kami in a couple of months Pa naman.

MyLadyD

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #50 on: April 30, 2013, 05:27:25 pm »
newbie here.  ;)

3rd session ko last march 2013, may part na easily na pupull without resistance yun part na yun tumubo na manipis na kaso sa other UA ko, makapal pa din siya.  :o

labellatrix

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #51 on: May 01, 2013, 10:46:49 pm »
SkinStation Moa
Session date: Sunday, April 28.
Attendant: Amor **Nga pala, medyo mataray si Amor sa 'kin. Was it because I was too curious about the procedure that's why ganun siya sa 'kin? Hmm.
Machine: Dermax **They said that Soprano was transferred to their Alabang branch because their air-conditioner was broken. The Soprano machine might break too because of heat.
Settings:
Right - 3
Left - 2.8. **2.8 lang siya kasi binawasan niya "daw" ng 2 dahil hindi ko kinaya yung init.

Napa-"sh*t!" talaga ko. May pimple daw kasi yung left UA ko kaya masakit. Tinanong pa niya ko kung bakit sa right kinaya ko.

Other circumstances:
I have a period today.

Tip:
I lied on the application that I'm a student. When Amor asked me what my job was, I said I was a student. So maybe, they're not gonna offer products if they knew you're a student and asked for tips. Haha. Truth is, I'm both a student and I'm already working.

Amor told me that the laser machines were programmed for fair skin so if your underarm skin was darker, it'd really hurt.
Also, Amor told me not to shave my UA from now on. Then, I asked her why she's shaving it, then. She told me because she's gonna laser it naman daw. Unlike pag shinave sa bahay, hindi naman daw kasi ile-laser. Um, hello? That's why I was there. To have my UA lasered di ba. Haha.
When I went home, I checked the result. Sa left arm, may mga spots na I know hindi natamaan. I see small spots eh. I know those small pots will grow quickly.

Checking today: hairs in both UA are already growing. she told me that it would be in a week and that I can pull some hair without resistance. Let's wait for Sunday, then.

That's my first experience. They said I should come back after exactly six weeks.

So what are your thoughts? :)
« Last Edit: June 09, 2013, 02:34:03 pm by labellatrix »

billy

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #52 on: May 02, 2013, 08:54:57 am »
Yung sa daughter ko, after 2 wks, kita yung mga areas na natamaan ng laser, walang hair at all. yung areas
na may hair, yun daw yung walang hair nun, kaya di na-laser. sana tuloy-tuloy naman ang
good effect sa kanya.

petlovah

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #53 on: May 02, 2013, 10:30:47 am »
There is another promo for diode LHR, buy1 take1. Does it mean P1500 is good for 2 sessions already?

AngelicFez

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #54 on: May 02, 2013, 12:45:55 pm »
katatapos lang ng lower legs LHR 5th session ko today sa SS RP.. tumagal ng more than 1hr kasi sobrang thorough ng gumawa haha sana ok ang results

^narinig ko kanina yan.. may nag inquire sa upper lip lhr.. 1k ang usual price pero since buy1 take1, 500/session na lang

sunshine808

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #55 on: May 02, 2013, 12:57:49 pm »
I had been going to skinstation for the lhr for the longest time. They used to be called Godiva pa nga nun eh. I was in 1st year college pa nun so mga 2008 pa siguro. I had my ipl underarm sakanila since it used to be 1800 per session lang when you get the platinum membership. It was too cheap for ipl dati. Naka 12 sessions ako but then half lang yung nabawas. Though super kapal ng ua hair ko dati. Then I stopped cos I was super busy. Last year nag-avail ako ng 2 yrs promo nila. Naka 8 sessions na ako but still may hair pa. Uubusin ko na lang kasi sayang naman. I thought makatipid ako going to a cheaper place. But di din pala.

petlovah

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #56 on: May 02, 2013, 01:57:50 pm »
^^ah alright. so it means that the UA LHR costs P750/session. well, it's really cheap huh!

andee_gurl

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #57 on: May 02, 2013, 03:53:43 pm »
hanggang kelan yung promo nila?

petlovah

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #58 on: May 02, 2013, 04:03:52 pm »
Purchase period May 1-5 then redemption starts on May 6. It has no expiration which makes it really good aside from the fact that it's buy 1 take 1.

Clair de Lune

  • Guest
Re: Skin Station Thread 3
« Reply #59 on: May 03, 2013, 09:43:28 am »
their website says 1,500 per session lang sa UA laser hair removal. is that true?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close