watch now

Author Topic: NARS (Thread 15)  (Read 82151 times)

AprilSmith

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #540 on: April 10, 2015, 03:31:18 pm »
^ Sis, maganda yung Radiant Creamy Concealer! Give it a try. Hindi siya nagccake and madali iblend. I'm MAC C35/C40 (not NC) and I use Ginger.

catwoman

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #541 on: April 14, 2015, 01:43:54 pm »
Ganda pa rin ng NARS TM...buti na lang kahit matagal tagal ko na di nagamit ok pa rin sa kin. Rest muna ko sa mga foundie, ang init kasi sobra

Ireneeeeee

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #542 on: April 14, 2015, 04:16:50 pm »
finally bought the TM as well. two weeks ko na gamit. So far so good! I also got the concealer. Super like! I still put powder on top for the TM pero not complaining :)

catwoman

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #543 on: April 14, 2015, 04:39:42 pm »
^ San ka nakabili ng concealer sis? Laging OOS pag nagtatanong ako dito sa Glorietta.

hann-hann

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #544 on: April 14, 2015, 08:40:40 pm »
^^ano shade mo sa TM sis? tsaka ano powder gamit mo pang set nya? St. Moritz gamit ko pero mashadong dewy para sa akin lol kaya naghahanap pa ako ng swak na powder.

catwoman

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #545 on: April 14, 2015, 10:03:46 pm »
Di ko alam if pumuti face ko or what...parang umitim face ko sa NARS TM...naiwan ko yata shade ko :-( pero the finish was perfect, dewy and smooth. Eh Alaska na yun e, second to the lightest na

lady gwenhwyfar

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #546 on: April 29, 2015, 01:59:00 pm »
hi mga sis, nilalabas ba ng nars yung limited collection nila dito sa pinas? gusto ko sana ng christopher kane collection? would anyone know? thanks :)

sugardrop

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #547 on: April 29, 2015, 02:36:13 pm »
Rediscovered the NARS Light Reflecting Pressed Setting Powder. Nagandahan ako ulit. 3 days in a row ko na ulit sya ginagamit. :)

reese17

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #548 on: May 06, 2015, 12:55:45 pm »
Has anyone tried the NARS All Day Luminous Weightless foundation? (Ang haba ng pangalan!) I've read pretty good reviews online but it's so expensive! :(

Pink_Sugar

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #549 on: May 06, 2015, 02:34:25 pm »
^how much sis?

reese17

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #550 on: May 06, 2015, 10:09:01 pm »
^ sis, if I'm not mistaken 2950 at beautymnl.com! If worth it talaga, will buy for special occasions kasi I prefer to do my own makeup na for weddings and parties pero takot din ako na baka mismatch yung shade or it doesn't live up to the hype...

kikaycorner

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #551 on: May 07, 2015, 08:54:51 am »
^2,500 sa mupstore.com. Pero hindi lahat ng shades available.

reese17

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #552 on: May 07, 2015, 10:03:54 am »
Thanks kikaycorner! :)

moonstar_004

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #553 on: May 07, 2015, 01:17:41 pm »
why is there no vera audacious lipstick anywhere. :(

toocrazy

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #554 on: May 09, 2015, 09:26:22 pm »
Has anyone tried the NARS All Day Luminous Weightless foundation? (Ang haba ng pangalan!) I've read pretty good reviews online but it's so expensive! :(

It's my holy grail. I use it everyday, which makes the price worth it. Since Feb ko pa sya ginagamit and kahit everyday, halos puno pa rin sya. One pump lang talaga usually, if mejo weird skin ko I will go with an extra half pump.

Its best applied with fingers for me, para di super kapal ng finish.

toocrazy

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #555 on: May 09, 2015, 09:27:47 pm »
hi mga sis, nilalabas ba ng nars yung limited collection nila dito sa pinas? gusto ko sana ng christopher kane collection? would anyone know? thanks :)

Yep they're available na.

reese17

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #556 on: May 09, 2015, 11:26:11 pm »
It's my holy grail. I use it everyday, which makes the price worth it.

^ ooh thanks for sharing toocrazy! Do you wear it kahit na super hot ng weather? I'm going to try it out nga!

toocrazy

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #557 on: May 10, 2015, 03:10:37 pm »
^ Yep. I use a thin layer lang.

candygrenade

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #558 on: May 10, 2015, 07:43:27 pm »
I love NARS Audacious lipstick in Natalie :-*

sugardrop

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #559 on: May 11, 2015, 04:34:59 pm »
Laos matte multiple is so pretty! Super pigmented but can be sheered out too.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close