watch now

Author Topic: NARS (Thread 15)  (Read 82228 times)

VainDoll

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #460 on: October 05, 2014, 04:50:01 pm »
Swatches pls sis!

k_heart

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #461 on: October 05, 2014, 04:51:16 pm »
Got also Anna! Yehey! Oks na muna ang 3.

VainDoll

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #462 on: October 05, 2014, 04:53:22 pm »
I want Michiyo, Angela, Brigitte and Julie! Haha

k_heart

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #463 on: October 05, 2014, 04:54:24 pm »
Sa Gateway naman, complete ang shades. Ako lang ang tumitingin kanina! pero ang saya talaga pag libre.ha!ha!

k_heart

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #464 on: October 05, 2014, 10:43:35 pm »
^Thanks sis Angelicfez for the swatches! although nagulat ako sa price, kapresyo ng Chanel lippie!

AngelicFez

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #465 on: October 06, 2014, 09:17:03 am »
^np sis! nagulat din ako nung nasa cashier na kasi akala ko 1450 pa din price... pero tanggap ko na din yung 200 price increase kasi fab naman yung magnetic case nila ngayon parang burberry sarap paglaruan hahaha saka compared sa texture & color payoff ng ibang chanel lippies mas maganda tong nars audacious :D

yellowbell

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #466 on: October 06, 2014, 03:25:41 pm »
I bought Julie and Marisa yesterday. I wanted Brigitte sana kaso sold out na .... Next time na lang .... good thing these audacious lipsticks are permanent.

sugardrop

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #467 on: October 06, 2014, 04:07:55 pm »
That's good news na permanent because I want to use up a lipstick muna before purchasing one.

k_heart

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #468 on: October 08, 2014, 12:15:58 am »
Gusto ko ng Juliet or Natalie!

moonstar_004

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #469 on: October 08, 2014, 10:59:22 am »
parang ang ganda ng reds ng audacious line!

kikaycorner

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #470 on: October 08, 2014, 08:39:34 pm »
Gusto ko ng Vivien! Or Janet! Or Fanny!  I already have Brigitte and Anita but I want more!  :o

moonstar_004

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #471 on: October 08, 2014, 09:21:22 pm »
gusto ko rin ng janet pero feeling ko ang dami ko ng ganun. lol.

hann-hann

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #472 on: October 09, 2014, 03:08:25 pm »
i want Natalie, Vivien, Natalie and Brigitte. :)

sugardrop

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #473 on: October 09, 2014, 06:43:05 pm »
I want Natalie too pero sana di sila hawig ni Niagara. I also want Natalie. These are the only two shades na gusto ko na talaga. Dami ko bet nung una kaso these are the two shades that work best for my skintone and undertone.

sugardrop

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #474 on: October 09, 2014, 06:47:43 pm »
*I mean I want Julie too.

AngelicFez

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #475 on: October 10, 2014, 12:10:17 am »
brigitte is now my fave everyday lippie  :) ang ganda din ng annabella and kelly! bright sila pareho & di nakaka yellow ng teeth... vera is so-so lang for me, pero keep ko pa din sya kasi baka magamit ko sa halloween haha

want to get julie, juliette, natalie, catherine and carmen din pero tiis lang muna para di mabigla si wallet  :D

WickedWitchOfTheWest

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #476 on: October 13, 2014, 03:13:53 pm »
Medyo napa-hoard ako ng NARS Audacious na lipsticks. I got Grace first and realized na it's a really good formula so I also got Juliette, Vera, Natalie and Kelly. Most of the shades I got are coral-based, except for Vera, since I tend to reach for these shades on a daily basis. I love the packaging, hindi na siya rubber, here's hoping unti-unti na nila palitan ang packaging. Hehe.

My favorites are Grace and Kelly, the shades are quite close when swatched, but Grace pulls more red on me and Kelly is a brighter coral pink/red. Natalie is nice for everyday na pinky coral. I like Vera for night, dramatic but very flattering on my skin tone, ito na ang favorite plum ko. I'm still a bit unsure about Juliette, medyo off siya on me, but will give it another go before I let go.

Nagpipigil ako to get Greta and another shade, hehe. Buti na lang wala akong type sa fall collection ng Chanel, so dito ko na lang ibubuhos sa NARS. :P

I must note na way off ang swatches ni Temptalia, the shades are much, much darker in person, and when swatched.

AngelicFez

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #477 on: October 13, 2014, 09:28:29 pm »
^true yan sis! yung swatches ni T are lighter than they actually are.. kaya ko nabili yung Vera kasi nag base ako sa swatch nya since walang tester ng Vera sa G4 nung bumili ako.. akala ko raspberry red lang sya yun pala super dark yun! although bumagay din naman sa kin pero di ko masyado feel mag dark lippie ngayon  :)

k_heart

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #478 on: October 13, 2014, 09:37:19 pm »
Happy naman ako sa Anita and Anna as my everyday lippie! Will buy Great soon, wala palang akng time dumaan ng Rustans.

rae

  • Guest
Re: NARS (Thread 15)
« Reply #479 on: October 14, 2014, 05:04:11 am »
Really love Anna. I really fought hard to keep myself from picking up other colors na kakaiba for me like Jane. For now til December, no buy muna.

Grabe lang sa Rustans Makati, ang bilis maubos ng stocks. They should do something about it. Wala na silang foundations! Yung cream foundation na lang, what the...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close