We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Ang problema, kaya lang ako bibili ng Dragon Girl para sulitin ang future sharpener ko. Pero ngayon kahit ayoko na ng Luxembourg, parang gusto ko pa ng Dragon Girl. Haha! Meron ka ba nito Caren? Similar ba talaga sa Ronnie Red?
^Hahaha! O may Tom Ford ka naman na pala. Wag na! Ayan ha, hindi ako BI.Bili ka na lang ulet ng isa pang Tom Ford.
I'm lemming for their Pure Radiant Tinted Moisturizer! Pero I have oily and reactive skin I break out with almost everything... Nagbibigay ba ng samples sa NARS kahit 'di nag-purchase?