watch now

Author Topic: Professional Skin Care Products  (Read 203885 times)

tischarmedlife

  • Guest
Re: Professional Skin Care Products
« Reply #260 on: May 17, 2015, 10:53:25 pm »
hala ang mahal na nga. super swerte ko na pala kase may distributor/store na malapit sa amin and mas mura  :P

momi

  • Guest
Re: Professional Skin Care Products
« Reply #261 on: May 19, 2015, 02:50:44 pm »
Yun bang secrets of professional same lang ng professional skin care formula?yun kasi ang tatak nung sa baclaran?170/set ng rejuv .

momi

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #262 on: May 19, 2015, 10:01:26 pm »
Ang nabili k po sa baclaran secrets of professionals ang brand,170/set ng rejuv.same lang ba yun ng professional skincare?di ko kasi mahanap yung aas boutique.

xtraordinaryana

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #263 on: May 20, 2015, 10:53:03 pm »
Hi sis! I've purchased PSCF yung rejuvenating and I'm on my first week palang sa pagamit. I hope it works kasi I also want to achieve that said to be white complexion and rosy cheeks. As of now, sobrang nagbabalat yung mukha ko and it's sooo red  :o  I look like I have been sunburned. I feel though as parang nasusunog yung balat ko. Sana purging stage lang to.  :( :(

momi

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #264 on: May 21, 2015, 12:59:39 pm »
Sis psf talaga brand?yung nabili ko kasi rejuv din pero secrets of professionals tatak.

momi

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #265 on: May 21, 2015, 01:05:21 pm »
Tsaka 350 yata set nila...tinex ko nga yung psf di daw sa kanila yung secrets of professionals kaya di ko na ginamit.

green-aholic

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #266 on: May 22, 2015, 11:45:28 pm »
I no longer use this. When you use it, its good, but once you stop, then parang nagwewelga yung mga pimples at talagang sulputan. The first time I stopped ganun nangyari and I tried it again baka kasi nagkataon lang pero ganun pa din. Worst is the marks. Maputi na face ko na madaming marks kaya itinigil ko na talaga.

sassy_gal18

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #267 on: May 24, 2015, 08:59:11 pm »
Bought lactic acid lotion and bleaching lotion with sunblock yung psfc by dr. Alvin. P200 sya dun sa underpass sa Quiapo. Yung lalaki  sa pinakamaliit yung binili ko.Parang may kakaiba sa texture nya. Bigla tuloy ako natakot.

Then yung clarifying toner bumili din ako for P100.

sweetsmyl

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #268 on: May 25, 2015, 03:00:57 pm »
momi may iba't ibang tatak mga facial sets. How's Secret of Professionals? Since na-try ko na PSCF last year at hindi ko na-achieve ang gusto ko mangyari, will try other brand... I bought sutla flawless rejuv. Try ko pa lang later.

momi

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #269 on: May 27, 2015, 05:24:43 pm »
Sweetsmyl,di ko na ginamit parang wala kong tiwala ang mura kasi...hanap na lang ako ng psf.

sassy_gal18

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #270 on: May 29, 2015, 01:20:15 pm »
Love the effect of their clarifying toner. glowing yung face ko saka hindi ganun katapang.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #271 on: May 29, 2015, 05:16:43 pm »
Sis sassy_gal18 ilang days mo ng gamit? :) Try ko nga din.

kimjongin

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #272 on: May 31, 2015, 01:27:05 am »
Hi would appreciate it if you could help me. I've been using the rejuv set for 5 days now. It has already started peeling and I think patapos na sya since halos buong mukha ko is red na. That's my problem. Is this normal? Naging ganito din ba experience nyo? Pulang pula yung mga parts na nag peel na. It looks and feels like burns. Mawawala din ba to? I stopped using the kojic soap and moved on with just the toner for this night kase super hapdi. I had to put my face infront of our aircon while using the toner just so hindi ko maramdaman. Should I use the kojic soap again? Im worried na mag sstay ng ganito yung skin ko, na parang na burned. Please help. Ayoko mag panic pero kinakabahan ako. Thank you!

misslovelyjoy

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #273 on: May 31, 2015, 07:19:58 am »
^Sis, nung nagstart magred face ko tinigilan ko na paggamit ng set. Hinintay ko lang matapos ang peeling. Mawawala din yan.

digitalbizkit

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #274 on: June 09, 2015, 11:29:58 am »
Hi would appreciate it if you could help me. I've been using the rejuv set for 5 days now. It has already started peeling and I think patapos na sya since halos buong mukha ko is red na. That's my problem. Is this normal? Naging ganito din ba experience nyo? Pulang pula yung mga parts na nag peel na. It looks and feels like burns. Mawawala din ba to? I stopped using the kojic soap and moved on with just the toner for this night kase super hapdi. I had to put my face infront of our aircon while using the toner just so hindi ko maramdaman. Should I use the kojic soap again? Im worried na mag sstay ng ganito yung skin ko, na parang na burned. Please help. Ayoko mag panic pero kinakabahan ako. Thank you!

@kimjongin
Sis, nagblot test ka ba before gumamit ng rejuvenating set na nakalagay sa instruction paper? Halimbawa, maglagay ka ng konti sa likod ng ear mo, tapos osberbahan mo ng 24 oras, pag walang redness or discomfort kang naramdaman, then it's a go signal na pwede mo cyang gamitin.

Also, make sure na may tatak PSCF ang product like sa toner, dapat may protective seal, front label at back label; sa cream or gel naman, dapat may protective seal, PSCF engraving sa bottom ng acrylic jar, back label at front label; at sa soap, dapat may hologram, pull tab, at back label.

Dapat avoid direct sun exposure sis. Pwede mo naman ireduce ang usage ng toner like few drops lang or once a day mo lang cya gamitin instead of twice a day. Pwedeng every night lang or every other day ang paggamit ng toner.
 
Pag first time mo gumamit ng rejuvenating toner at rejuvenating cream, mamumula talaga ang face mo and medyo mahapdi cya sa first few days. Sa experience ko, during first week of usage, mahapdi talaga and nagpeel-off ang mukha ko pero sa 2nd week, hindi na, mciropeeling na lang. Makikita mo talaga after 1 month, kikinis ang face mo at may pinkish glow.   

Hope this helps.  :D
« Last Edit: June 09, 2015, 11:31:55 am by digitalbizkit »

i.love.siomai

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #275 on: June 13, 2015, 04:59:33 pm »
I'm using the rejuvenating set. Pang 3rd day ko na wala pa din effect.. Sunblock lang ba talaga kapag day time? Parang ang mahal for the price of 350 kung tatlo lang nakalagay na plus the soap..

smiley327

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #276 on: June 13, 2015, 09:16:44 pm »
^what? 350 bili mo sis? Ang mahal ah.. 220 lang sya the last time i boight.

i.love.siomai

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #277 on: June 15, 2015, 12:05:01 am »
350 sya dito sa amin sis.

Jazzy Jazz

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #278 on: June 17, 2015, 12:40:02 pm »
gumamit ako ng PSCF mag iisang taon na so far okay naman ang face ko ngaun legit dealer na ako sa cebu area para hindi kayo matakot at alam niyo kung ano laman ng products puede kayo umattend ng seminar ni Dr. Alvin Matulac a certified dermatologist base on my experienced walang mangyayari sa skin as long as original ang mabibili niyo....

PrinsesaMJD

  • Guest
Re: PROFESSIONAL SKINCARE FOrMULA products
« Reply #279 on: June 26, 2015, 09:54:02 pm »
Pano ba malalaman pag original? sana may magshare ng pics ng fake at original..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close