watch now

Author Topic: Dear Someone... [Thread 2]  (Read 53489 times)

imalittleteapot

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #320 on: February 03, 2014, 03:15:26 pm »
dear  you,

ayaw na kita magustuhan :(

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #321 on: February 04, 2014, 06:50:21 am »
You're so sweet. :) I like the effort.
fyi, there's a huge burden on you na, I hope all goes well. Come what may. (:

awesomemaia

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #322 on: February 04, 2014, 02:47:12 pm »
Dear K Sungit,

Omg what did I do? I tried so hard to refuse you! And yet one accident happen poof were chatting?! Grabeh I miss you so much! Kahit di moa lam. Ang sungit mo pa rin talaga pero bakit nag reply ka pa kahit u didn’t even bother to show  friendliness. Ok lang yun I like you that way. Haha eto na naman if only matatanggap ko complicated status mo?! Kaso hindi eh..haizz I wish hindi na to nangyari..?! nag fflash back lang lahat ng memories ko with him.. this is trouble bakit pa kasi siya reply? Bakit din kasi ako nangamusta amp yan! Nasungitan pa ko at pinatulan ko naman! Haizz well nag bbye na ko sayo..

last chat ko is ang singit mo talaga! byers haha..

ladysapphire

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #323 on: February 04, 2014, 03:11:36 pm »
Dear Oso,

it changes when we don't want the same things, and this time you're the one who pulled the plug. i know that you know though that i don't deserve it but still. i thought you were different as you've said but i guess those were just words to lead me on.

thanks though for the fun times we had, it made me happy and experienced being in love again.

till then.

purpleiacious

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #324 on: February 04, 2014, 04:43:17 pm »
Dear Someone,

Sana nga magkaroon ka na ng special someone mo para atleast may mag alaga na sayo..Ayoko kasi nakikita kang malungkot..Wag lang kayo maging sweet sa harapan ko (ouch yun) hahaha..Ikaw pa din ang all time crush ko..Yun nga lang till crush na lang.. Basta makita kitang masaya araw araw magiging masaya na din ako. Sana ;ang yung girl na mapusuan mo eh kayang sabayan ang mga kalokohan at jokes mo..Basta dito lang ako kung need mo ng advise o kausap kahit sa mga walang kwentang bagay. Pipilitin ko araw araw na wag na kiligin sa yo.. Hay nakuuuuu  :(

angeleigh

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #325 on: February 04, 2014, 05:53:37 pm »
Dear dear, ang itim! yay!

mariadj

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #326 on: February 04, 2014, 10:22:38 pm »
Dear Someone,
isa kang malaking party pooper, thank you for ruining the good mood i have for this month, now i have to cry and smile everytime i face my kid

det060403

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #327 on: February 07, 2014, 03:10:01 pm »
Dear ate,
Ano na teh! Kelan na!? Naunahan ka na ni mudra! Inaantok na ko! :(

anon

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #328 on: February 07, 2014, 07:42:05 pm »
Dear someone -- happy 4th to us.

<3

Prunella

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #329 on: February 07, 2014, 07:46:09 pm »
Dear someone,

I've known you for 9 years and I didn't even know you can cook! Aw.


hon3ykow

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #330 on: February 09, 2014, 05:15:35 am »
Dear someone,

thank you for making me laugh out loud last time haha! and thank you for your wisdom, sana lagi ka sa bulsa ko.

sxymnky

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #331 on: February 10, 2014, 08:34:43 pm »
dear someone,

ask me anything,i'll give you a positive answer ;D

sugardrop

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #332 on: February 10, 2014, 08:38:48 pm »
What happened to you?

mariadj

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #333 on: February 11, 2014, 03:48:17 pm »
Please call, I want some news

dropdeadgorgeous

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #334 on: February 12, 2014, 08:43:29 pm »
nagsinungaling ka sa amin. hindi mo dinetalye ang mga dapat kong malaman. hinayaan mo lang kami maging kampante hanggang sa heto, kung di ako nakaisip ng paraan, malamang wala na naman akong sasahurin at mamumuro na naman ako sa amo ko. akala pa naman namin, ok na lahat sayo. i was also looking forward na makasama ka pa namin ng matagal kasi mukha namang wala tayong problema. hindi naman ako nagagalit sayo talaga, nagtataka lang saka nagtatampo kasi binulag mo kami sa totoong status mo. sana siguro kung sa umpisa pa lang, nagsabi ka na..baka nagawan pa natin yan ng paraan. naaawa lang naman ako sa anak ko kasi bagong pakikisama na naman siya. naiiyak ako kanina kasi ayoko na danasin na naman niya yong bbyahe ko siya araw araw kahit na oras ay dapat nagpapahinga siya. hindi ko na alam tuloy kung sino talaga ang pagkakatiwalaan ko. ginagawa naman namin ang paraan para pakisamahan kayo pero heto ang balik sa amin. i am praying for you na makauwi ka ng safe. na sana makapag start ka ng panibagong buhay back home. salamat sa lahat ng naitulong mo kasi alam ko naman na hindi mo pinabayaan ang anak namin. mag ingat ka at good luck sa future mo. sana makalabas ka na sa kulungan at makauwi ng safe sa pinas.

Prinsesa Mumela

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #335 on: February 13, 2014, 04:20:02 am »
Dear someone,

You're confusing me. What are you really up to?  :-\

sugardrop

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #336 on: February 13, 2014, 07:06:00 am »
Dear buddy,

You'll be fine. Just keep the faith.

danielle07

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #337 on: February 15, 2014, 07:36:32 pm »
Dear someone,

You said you love me,pero bakit ambilis mokong pinakawalan?i know,kasalanan ko nagpadala ako sa galit,nag sorry ako ng ilang beses,para akong t****,wala man lang akong natatanggap na sagot. I love you so much,please,kausapin mo nako,i miss you so :(

naiveartist

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #338 on: February 15, 2014, 11:41:35 pm »
Dear someone,

Please help me with my to-do-list. Please motivate me.

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone... [Thread 2]
« Reply #339 on: February 16, 2014, 10:35:26 am »
hi gwapo,

I still remember how you broke my heart during November 2012. You just wanted me because of my v.card or you just simply wanted that. When I refused to give it to you despite multiple attempts, hindi naka pumapansin sa akin.. para tayong strangers. I cursed you illness, admit ka sa hospital (albeit i believe intentional yun to avoid work) sa january. I wished na sa kalandian mo at sa kamanyakis mo, I wished na may ma.juntisan ka na babae.Whats worse is mga 6-10 months later, around 1 month before I left the company (BECAUSE I HATED SEEING YOU) bumabalik ka sa ex mo of 3 years after 2 yrs of f.u.cking around. It devastated me then as well na I cried pa rin because clearly I havent moved on yet. i heard 2013 was the year of breakups yet you found yourself in her arms again. I could only wonder if she knew how landi you are walang pili.

And now, I'd like to personally congratulate you for your BABY BOY, a daddy at 24 years of age. nakababy shower kapa ha. takip2 pa yung girl sa pagkajuntis niya. clearly unexpected, yes? marry her ha.


HAHAHA

matsalams rin sa friendship mo who posted the pics on his facebook. HAHAHAHA Isnt it perfect? Thanks be to God. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close