We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ thanks, sis. unfortunately, di na ulit sumagot si Monark sa email after ng follow-up query ko. e gusto ko na maka-book kasi one month na lang before binyag ni baby so yun, I inquired with For Keeps and mabilis naman sila mag-reply, pati sa follow-up questions ko mabilis summagot so I booked with For Keeps na lang. sana ok din si Jet..
Kaso ang hindi ko lang masyado type is yung "filter" or "exposure" na ginamit nila..sorry hindi ko alam if that's the correct term for it. Para kasi masyadong bright na pinkish yung kinalabasan nun lahat ng pictures e. I want to get them din sana ulit but gusto ko medyo iba naman yung maging itsura ng pictures. Eto yung album namen sa page nila:
sis ok din si Jet, super nice din sya and magaling din sila. I was initially booking them for my son's baptism kaya lang booked na sila on that date so I had to look for another photo/video kaya ko naman natry ang Rio Jones. Sya nagcover ng 4th birthday ng daughter ko last November naman. Super sipag din nila and super sipag din. Ok din ang out put nila, I'm sure you'll be happy with their work . ^ @sis prettysherry, pareho tayo sis, hindi ko masyadong type yung overly bright na filter, I prefer the output to look a bit more vintage yung parang medyo faded. Well kanya kanya nga siguro ng preference
Hi mga sis! Share ko lang..i got Obscura X for my baby's baptism. I got their photo/video package na P5500. Yung nagpunta nun event was si Jai and may 3 pang iba. Very masipag and accomodating si Jai at yung team niya. Ok naman over-all including yung final output. In fact, nagsend pa siya ulit ng new cd nung video kasi sabi ko mali yung date! Kaso ang hindi ko lang masyado type is yung "filter" or "exposure" na ginamit nila..sorry hindi ko alam if that's the correct term for it. Para kasi masyadong bright na pinkish yung kinalabasan nun lahat ng pictures e. I want to get them din sana ulit but gusto ko medyo iba naman yung maging itsura ng pictures. Eto yung album namen sa page nila:https://www.facebook.com/Obscura.X.Ph/media_set?set=a.507149696079387.1073741943.100003530831475&type=3