We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi mga sis, meron ba aattend this weekend sa weddings & beyond sa nbc tent? hindi ako makaregiste online for free admission...
anyway mga sis mag lurker mode muna ako sa wedding thread kasi puro gastos. Doon muna ako sa investments thread para mabalance naman ang damage sa wedding
Kung open minded lang sana mga parents ko. Ang dream wedding ko is sobrang intimate na konti lang ang tao para konti lang din gastos tapos walang entou at kung ano ano pa. Ang hirap kasi hindi sumunod sa magulang sa totoo lang.
^^sis pwede mo naman sya i-register din as Guest. ako naman ang nagawa ko nag register ako, tapos niregister ko din si h2b kasi kala ko good for 1 lang yun ticket. ayun pala, yun isang registration e good for 2pax na hehe.
Hi I'm new here and this is my first post! I am really having a hard time choosing suppliers. I am a december 2014 bride and nakakaloka pala magbook and all! Ang daming choices especially photo and video. We're on a tight budget of 300k. I am eyeing purpledish and alpadi estate since mura ang venue rental pero guto ko talaga ng tagaytay kaya lang baka hindi kayanin ng budget. I have no idea withe everything at all. Please help me. Thanks!
sis Chuchubells, si H2B din uuwi next month eh! June 16 to 22 siya andito sa Pinas, saglit lang. Anong plane ka nag book? Wala na kasing promo rates sa Cebu Pac eh. Baka sa Jetstar nalang siya mag book...