We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
nakapagstart ka na ba sa wedding preps mo sis? Ano ano na nabook mo?
Sis coffeeholic! Wow, small world talaga Sayang hindi kita nabati, di bale, I still remember you, hihi, malay mo sa next fair, magkita tyo uli Sis, kami din, when I first had my trial make-up sakanya, wala pa kaming pang-dp nun kaya mega ipon kami ni h2b, hehe. Ayun, thank heavens at kasama sya sa fair! I'm sure bibigyan padin kayo ng discount ni Eds, madali sya kausap, very accommodating! And nakakatuwa yung hubby nya no, very supportive, hihi.