We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I tried looking for a thread like this but did not see one, so I created this. Feel free to let me know if there is an existing one.I just want to know if there were moms like me na hindi lang talaga comfortable spending more than 20k for their kid's birthday (hindi sa house ang venue, maliit kasi bahay namin).Or talagang limited ang budget pero was still able to spend around that amount lang? Gusto ko makuha insights nyo. Balita ko kasi mahal na rin ang Jollibee/McDo? My baby will turn 1 on december pa naman pero scouting na ako dahil very high volume ang parties pag December...Feasible ba ang venue plus caterer sa budget na yan? I am thinking of getting a good host magician pa rin tapos some nice prizes. I am now creating a budget template na rin.
@daveigh, sis yung mga add-ons, sa post mo ang examples ay host at party souvenirs, yan nagpapalaki talaga ng gastos sa party. Kakain na ng malaki sa budget mo, kasi nasa 4500-6000 pesos na yata yun mura na host ngayon (mura pa ba yun? Nagsipagtaasan na kasi masyado mga PFs ng hosts kaya tuloy naging mababa na ang PF na 4500).