watch now

Author Topic: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?  (Read 36252 times)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #120 on: May 02, 2016, 02:58:32 pm »
Ako no na. But I'm civil with one of my exes. Kaso nagseselos and nagagalit kasi si current bf so i blocked the ex nalang.

aclaneasyon26

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #121 on: June 11, 2016, 03:50:08 am »
Minsan. Haha. But only with the last two people I was with. Yung exes ko nung college, kebs. Haha

najine

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #122 on: June 17, 2016, 11:34:41 am »
I just did 3 weeks ago. after almost 7 months of not checking. as they say, curiosity kills the cat. I got caught big time haha It was actually an accident at first when I come across his cousin's fb then yun na I opened his siblings then his kahit na di kami friends. dami ng ganap since then. walang bad thing sa nangyari but good thing in a way kasi mas nagising na ko. wala ng what ifs sa isip ko but more on confirmation. lantad na sila sa family ni ex. so I think its high time for me to finally get on with my life. if his happy then I think I should also be happy for him. not an easy journey but Ill get there. mas napanatag na lang ako now sa mga nakita ko. no tears for me this time. :)

stameygirl

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #123 on: June 20, 2016, 06:54:22 pm »
^ Nung kayo sis, di kayo lantad?

najine

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #124 on: June 22, 2016, 10:28:25 am »
^ hi sis! lantad kami. we've been together for 10 years. what I mean by lantad na sila is napakilala nya na yung present nya sa family nya which at first I was hoping he wouldnt do. well at least tumupad naman sya sa huling hiling ko na kung pwede after a year of breaking up saka lang nya ipakilala or so. Im not sure if umabot nga talaga ng 1 year before pero shempre still hoping he wouldnt but he did so yun.

najine

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #125 on: June 24, 2016, 02:17:17 pm »
^ sis wag ka muna magcheck. kung kaya wag muna. kase ako if I had known sooner baka iba reaction ko sa ngayon buti na lang talaga. though its really an eye opener pero my questions sa mind mo na naglilinger if the family also welcomes her the same way they did to you. ano reaction? etc pero inexpect ko na rin naman it will happen anytime. kailangan lang talaga maging ready.

cybelekronos

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #126 on: June 26, 2016, 03:24:39 am »
@sis ember, tama si sis najine, been there, done that.  ;)

more than one yr na kami break, last check ko pa ng fb nya dec. so, 6 mos na no silip siilip, mas tahimik ang utak ko at wala na ko plan pa i check o stalk, huling balita ko ikakasal na this year, no idea kelan, sana bumagyo ng todo..

bitter ko pa rin  ;D

iggy40

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #127 on: June 30, 2016, 04:42:24 am »
Two months after our breakup engaged na sya agad but before his engagement may hints na sya na may nagustuhan na syang iba kaya naging stalker ako ng fb nilang dalawa for a very long time, halos masiraan ako ng ulo, (I use fb and google to find them)...I resigned sa job ko (colleague ko sya then), and had to heal myself for years... I dont search them anymore but I still click his name when I see it linked to pages I stumble upon.
« Last Edit: June 30, 2016, 04:44:44 am by iggy40 »

snowkeis

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #128 on: July 09, 2016, 10:34:43 am »
Yeah, sometimes pag nadaan sa newsfeed ko sila.

stronger

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #129 on: August 09, 2016, 05:47:25 pm »
2 days pa lang kaming break pero  promise ko sa sarili ko ayoko ng alamin pa activities nya and even his social media accounts. maybe gusto ko na siyang kalimutan talaga.

najine

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #130 on: August 10, 2016, 11:08:51 am »
^ you will sis. soon. :)

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #131 on: September 23, 2016, 02:05:44 pm »
2 weeks na kaming break and pinipigilan ko talaga sarili ko na i-check profile niya at baka di ako makamove on. Haha! His accounts are private so I blocked him para kahit i-check ko man wala akong makikita since private nga. Haha. Fighting!

gwyne21

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #132 on: April 19, 2017, 02:14:22 pm »
Minsan tinitignan ko pa rin kasi na-cu-curious ako..hehe.. may mga common fb friends din kasi kami

DeathToMondays

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #133 on: April 21, 2017, 08:21:35 pm »
No, but he and I still have common friends.

lonely_dad

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #134 on: April 22, 2017, 07:49:56 am »
nope, i dont even know her fb
wala pang fb nung nagbreak kami lol

najine

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #135 on: April 23, 2017, 12:46:08 pm »
Gusto ko sana usisain ano na ba ganap kaso nevermind na lang. what I dont know wont hurt me hahaha saka ok na yun its been 2 yrs so I think we both have moved on. Sabi nga, its get better in time. So happy happy na lang. :)

sexykhuletzky

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #136 on: May 14, 2017, 07:43:04 pm »
Nope. We're still friends in fb pero ni-unfollow ko sya. I guess, sya rin ni-unfollow ako.

tychenemesis

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #137 on: May 22, 2017, 12:34:43 pm »
Nope. I don't check their facebook account. Pero my husband do! Nakakainis kapag nakikita ko sa search na ang unang lumalabas na pangalan eh yung sa ex niya. Nakakagigil!  ;D

Ms. Undecided

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #138 on: June 16, 2017, 11:30:42 am »
Yes! Maya't maya :(3 weeks na kaming break :( I still have his password pero hindi niya alam na alam ko password niya :( Nakakainis :( I uninstalled my FB and Mssgr app para di ko sana siya makita kaso natetempt talaga ako :( Sa browser ako nag-oopen pero fb niya inoopen ko. Nakita ko sa activity log niya na sinearch niya fb ko kahapon. Nakita ko siya may inadd siyang girl, no common friends, inunfriend ko :( Waaah! I know it's super wrong. I can't help it :( ALam ko na mukha na talaga akong t*nga :( Help :(((

barbillie

  • Guest
Re: Do you still look at your EX GF/BF's Facebook? How often and why?
« Reply #139 on: June 16, 2017, 02:13:03 pm »
1-3 months after breakup - Yes, mga twice a week.
4-12 months afrer breakup - I deleted them as friends. But Yes, mga twice a month.
After 1 year - No. I do not see the need na makibalita pa.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close