watch now

Author Topic: OMBRE Hairstyle  (Read 51089 times)

bronze

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #120 on: July 29, 2014, 07:58:24 pm »
ombre na tong hair ko dahil naggrow na roots, lumalabas na 3 shades or more, maganda naman ang effect in fairness, paayos ko na lang sa salon kapag sobrang haba na

mixxy16

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #121 on: August 11, 2014, 02:53:48 pm »
Maganda kaya magpa-ombre sa Petra & Pepita? Mukhang maganda yung results ng color nila e.

CITIgirl_04

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #122 on: August 16, 2014, 01:40:42 pm »
Hairshaft Salon is the best when it comes to OMBRE hairstyle. Their inspiration is Guy Tang. :)

margauxkhloe

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #123 on: August 16, 2014, 05:10:48 pm »
I really want this hairstyle. San kaya magandang salon? Any recommendations sisses?

Filipinasadhart

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #124 on: August 16, 2014, 06:52:46 pm »
Hairshaft Salon is the best when it comes to OMBRE hairstyle. Their inspiration is Guy Tang. :)

saan yan hairshaft na yan??

MsPringles

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #125 on: August 18, 2014, 10:15:40 am »
« Last Edit: April 21, 2015, 10:28:04 am by MsPringles »

swim_fatale

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #126 on: October 10, 2014, 09:32:42 pm »
Gusto ko yung ombre ni Kathryn Bernardo!!!

runbarbierun

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #127 on: October 10, 2014, 10:04:49 pm »
Share ko lang tong purple ombre that I did to my friend. And no I don't work on a salon.  I learned from much DIY on myself. ;D

https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/10610894_10203188083156517_7597515509459182667_n.jpg

Ang ganda! What did you use on her sis? :D

oreo08

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #128 on: March 04, 2015, 07:38:46 pm »
I still have my ombre hair... been rocking it for the past 7 months :) I'm not sick of it yet pero by May, maybe I'll go darker. Balayage some lowlights siguro OR go lighter for my base color/roots.

This is my amazing hairdresser https://instagram.com/hairbybec/

Lady Czarina

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #129 on: March 04, 2015, 11:37:18 pm »


runbarbierun

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #131 on: April 21, 2015, 12:22:08 pm »
^ Pwede ba kitang maging friend hahahaha I love the silver one! Galing!

MsPringles

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #132 on: April 21, 2015, 01:08:37 pm »
^LOL! Thanks sis! Gray hair is really really tough to maintain though. Kaya nagturquoise nalang ako it's way easier and doesn't really eat my time. But I might to back to it din eventually because it's really nice and more neutral looking than other unnatural colors. Yeah love hate kami ng granny hair.  :P

tomatostellar

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #133 on: December 16, 2016, 08:12:08 pm »
May mga nakapag Azta ba recently?  Huling sabe sa king ng officemate ko, shoulder length nasa 3500 ang Ombre. I forgot if may treatment yun.


Filipinasadhart

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #134 on: December 31, 2016, 02:04:15 am »
May mga nakapag Azta ba recently?  Huling sabe sa king ng officemate ko, shoulder length nasa 3500 ang Ombre. I forgot if may treatment yun.

it is true. pricey talaga sa aztra.

honeybunny

  • Guest
Re: OMBRE Hairstyle
« Reply #135 on: March 18, 2017, 06:38:03 am »
pwede ba mag obre gamit ang manic panic hair dye? ayoko kasi mag bleach... :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close