watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 168765 times)

candacena

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #580 on: June 18, 2014, 04:31:07 pm »
Sis Ecstaticx grabe yung nangyari sayo. Ako natatakot na din mag try ng hcg kasi nag try ako mag 800 calories a day pero grabe hinina ng katawan ko. Maybe nga hcg is not for you. And nabigla nga yung katawan mo siguro

MiggyEspinosa

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #581 on: June 19, 2014, 03:09:04 am »
Hello po! Sorry medyo mahaba po yung post ko pero pagpasensyahan:
I'm glad I found this forum. The posts here are very helpful, and inspirational, too.

I'm Miggy, I'm 19, and I'm a guy. Obviously, mas konti lang po yung mga guys na gumagamit ng HCG compared to girls. Guys usually hit the gym and do more physical activities and such. And nakakabawas siguro ng pagkalalaki kung malaman ng iba na lalaki ka pero mas pinili mo mag diet through meds. But I have no choice since I have a heart problem.

It was kind of hard for me to enter this diet/protocol considering that I don't really cook that much and I buy everything I eat from fast food /restaurants. But I decided to give it a go. And now I'm kind of having a difficult time searching for tips and motivation from, of course, people who are undergoing the same protocol as I am. Then I found this forum. I was relieved. Sana po kahit lalaki po ako hindi po maging awkward na humingi ng tips mula sa inyo haha.

Aware po ako na iba yung pinagdadaanan ng mga females vs males mainly because guys do not have periods. Pero what I'm really looking for in this forum is the motivation and the tips lalo na po yung sa food.

Wala po talaga akong alam about kung saan kukuha ng ibang ingredients tulad ng Liquid Aminos, tsaka nung Soya Styx. Kaya sana po matulungan niyo po ako. Maraming Salamat po at sorry kung mahaba yung post. :)

(Status: R1 P2 D4
Original Weight: 202 lbs.
Current Weight: 197 lbs.
Total Weight Lost: -5 lbs in 6 days.)
« Last Edit: June 19, 2014, 03:12:45 am by MiggyEspinosa »

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #582 on: June 19, 2014, 11:30:32 am »
@miggy my heart problem ka tapos ng hcg ka? Try to read muna pounds and inches kasi sa pagkaka alam ko hindi pwede ang my mga heart problem..

Sa healthy options dun ka makakabili ng mga dapat gamitin sa diet, yung soya styx naman maraming nagbebenta sa IG.. Try to search thegreenstevia sa IG..

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #583 on: June 19, 2014, 02:18:32 pm »
@Miggy, try mo yung fitnessgourmet, they deliver food 500cal breakfast lunch snacks and dinner. :)
And I bought my soyastyx online. ;)

ecstaticx

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #584 on: June 20, 2014, 12:11:12 am »
Sis gringo, yes medyo sabay nga tayo. I'm glad namaintain mo na. Grabe sis 108 lbs? I never weighed that low ever. Hehe. Siguro kasi 5'7 height ko eh pero gusto ko maging skinny. :(

Sis anndy, I'm still convincing hubby. Konting kembot pa siguro hehe.

Sis candacena, dami kasi mali sa ginawa ko sis. Parang fasting na din. :(

I also forgot to mention, I took HCG even when I had my period. Tapos ginagamit ko din elliptical bike namin for 20-30mins a day. Siguro those are the factors why it happened aside pa from the fact na minsan 300-400 cals lang ako. :( Anyway, I'm thankful na din kahit pano na I lost 10lbs. In 2years, now na lang ako nagkaron ng period ng 2consecutive months. Tuwa nga ko kahapon na dinatnan ako eh. :)
« Last Edit: June 20, 2014, 12:14:56 am by ecstaticx »

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #585 on: June 20, 2014, 02:01:12 pm »
^Grabe pala kasi ginawa mo sis. Onti na nga lang calorie intake mo tapos nag wowork out ka pa.

llopz

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #586 on: June 20, 2014, 04:10:31 pm »
Hi, this is my first time posting here but I often do some back reading before and wanted to try this diet kaya napabili ako ng Intermountain pellets kay shopgirl from Ebay along with the Soyami Soya Styx. I'm on my 16th day na ng VLCD and can't say I lost some pounds mainly because I didn't follow the protocol right or probably because I don't know then and now how to take the pellets kasi ang tagal matunaw nung pellets under the tongue, it kind of tasted sweet though. Plus, I completely lost track of my weight since the 6th day I started kasi I bought a useless weighing scale. So what's the best approach to start all over? Should I stop taking the pellets right now then move on to the Transition Phase then back to the Loading Phase again? Thanks.

vainballerina

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #587 on: June 20, 2014, 04:17:06 pm »
^ako sis nagstop ako ng 2 weeks tapos simula ulit sa loading phase

llopz

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #588 on: June 20, 2014, 04:24:41 pm »
@vainballerina Thanks for the prompt reply sis, but how did you stop it? I meant abrupt ba na itinigil mo pag-take ng HCG then continued your normal way of eating?

mimigirl

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #589 on: June 20, 2014, 08:52:10 pm »
Hi mga sis! I'm a newbie on HCG, so I'm subscribing here :)  Mag oorder na ako bukas. I will start hopefully on monday.

sis vainballerina, can you PM me sis who your seller is? I'm eyeing to buy at thebodywatch on IG. I just wanna make sure legit yung bibilhan ko. Thank you sis.  :)

prettynvain

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #590 on: June 20, 2014, 09:22:27 pm »
Sis gringo, yes medyo sabay nga tayo. I'm glad namaintain mo na. Grabe sis 108 lbs? I never weighed that low ever. Hehe. Siguro kasi 5'7 height ko eh pero gusto ko maging skinny. :(

Sis anndy, I'm still convincing hubby. Konting kembot pa siguro hehe.

Sis candacena, dami kasi mali sa ginawa ko sis. Parang fasting na din. :(

I also forgot to mention, I took HCG even when I had my period. Tapos ginagamit ko din elliptical bike namin for 20-30mins a day. Siguro those are the factors why it happened aside pa from the fact na minsan 300-400 cals lang ako. :( Anyway, I'm thankful na din kahit pano na I lost 10lbs. In 2years, now na lang ako nagkaron ng period ng 2consecutive months. Tuwa nga ko kahapon na dinatnan ako eh. :)

sis, you are not allowed to do any exercise while on hcg diet ka. kasi talagang magcocollapse ka.. patayan yung ginawa mo.. i lost 50lbs na sa 2 rounds ng hcg.. these are all the weight i gain during pregnancy.. pero i'll have one more round pa since i gained few lbs dahil sa sunud sunod na travel namin and i never did the phase 3 kasi..

jm12x26

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #591 on: June 20, 2014, 10:03:55 pm »
@sis vainballerina, bumalik ba ulet yung nalose mong pounds nung tumigil ka mag take ng hcg? gudlak ulet sa new start mu ha ^_^

@sis anndysoco, kumusta naman po yung transition phase mu? or baka nasa maintenance phase ka na by now?

@miggy, i got my greenstevia sa mercury drug lang ... i'm eating melba toast instead of soya sticks sa healthy options ... mas mabilis sya makabusog ei, in my opinion ...

@sis ecstatix, naku sis ... nagtake din aku ng hcg during my period pero wala namang side effect.  napansin ku lang na mejo mas maliit yung weight loss during that time ... kasi nirerecord ku sya everyday at may chart aku para makita ku yung progress ... walking lang ata ang suggested form of exercise pg nagdiet using hcg ... if ever you'll try to do it again, prevent mu na any vigorous type of exercise.

candacena

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #592 on: June 21, 2014, 08:39:22 am »
Vainballerina na gain mo ulit yung 8 pounds? hehe hirap din pag sunod2 yung mga parties no

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #593 on: June 21, 2014, 08:42:43 pm »
^p3 na ako bukas, so far ok nman transition phase ko hindi ako nag.gain..after p3 mag round 2 na ako.. I still need to lose 20 more pounds para normal weight na ako..

keisha_sophia

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #594 on: June 21, 2014, 10:26:18 pm »
Hi po.. Pasali sa thread.. Sa mga mommies jan na nagttake ng hcg , i just delivered 6 weeks ago. Pwede na kaya ako mag undergo ng hcg diet?

Reign19

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #595 on: June 23, 2014, 03:06:30 am »
hello guys,
ako din sobrang curious sa hcg kaso nung nabasa ko na may mga phase pa sya, limited sa sweets at may specific food lang na pwedeng kainin medyo nag-alangan ako. then nag inquire ako, may mga questions kase ako, unfortunately ang reply lang is "they are the most effective brand, highest grade hcg drops, 2 bottles good for 20-30days, no palpitations etc." but what is Garcinia for? to be taken ba sya with hcg too? na-confuse tuloy lalo ako….

mimigirl

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #596 on: June 23, 2014, 03:27:47 am »
Nag backread ako. Mga sis, may gusto lang akong iclarify when taking HCG.

1. Ok lang ba if isabay ko sya with other supplements like: vit e, vit c, grapeseed?
2. Anong mangayayari if i continue using lotions/creams and cosmetics? Hindi ba sya magiging effective? Or may side-effects sya?

Thank you.  :)

Jhamaru

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #597 on: June 23, 2014, 08:07:45 am »
HI! I'm new here but I always read this thread before I start taking my HCG.. pero yung sakin HCG 1234.. anyone from here na na-try na i-take tong HCG 1234? nagustuhan ko lang to kase nga 1200-1500 calories sya per day.. I'm on P2D4 but still i'm confused kung bakit parang hindi nababawasan timbang ko.. anyone experience it too? nahihirapan din ako sa mga pagpili ng tamang pagkain.. yung binilan ko, ni hindi man lang ako kaya i-entertain sa mga questions ko.. please help =)

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #598 on: June 23, 2014, 08:29:52 am »
Thread already reached 30 pages.

Let's continue our discussion here on Thread 4.

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,284507.new.html#new

 

Latest Stories

Load More Stories
Close