watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 169263 times)

kalin

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #420 on: April 15, 2014, 03:24:49 pm »
first time ko pagpost sa thread na ito, just lost 16pounds from HCG.. aiming to lose 6 pounds more. ^_^ bought mine sa FB nakapromo kasi hehe ^_^

_sugarnspice_

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #421 on: April 15, 2014, 04:30:55 pm »
yay sis mocha!! thanks so much for answering my questions. ok i must start next week na. ang saklap naman pala walang cheat day. so help me God.

aktib

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #422 on: April 16, 2014, 01:27:11 pm »
Hello girls, I want to share my hcg diet. So I bought my hcg in Walmart then shipped to singapore.
Here is the total cost:
  • 1234 HCG - 19sgd(665 php)
  • Shipping - 10sgd (350 php)
  • Total - 39sgd (1365 php)

Here is my background: Im 45 kg. My target is 42 kg. My problem are my arms and front belly. I do exercise pero nahalata ko na mabagal na metabolism ko. Then kahit anong exercise ko yung belly meron padin.

Phase I:
- I ate alot, kanin, spaghetti, chicken. Lahat ng kaya ko. I take hcg 3 times a day while pigging out for 2 days. I gained 1kg. So my current weight is 46kg.
Phase II:
- I prepared my food. I bought kitchen scale. So my breakfast (60 cal) is green tea and 5 pcs of melba toast. Snack(64 cal) is 5pcs of almonds. Lunch(105 cal) is pumpkin soup. Snack (100 cal) 1 slice papaya. Dinner(120 cal) chicken breast. My calories is around like that. Nakakahilo pero carry naman. You just have to be committed. I did this for 3 days straight then my belly is noticeably changing. Then my weight dropped to 44kg. Still on my phase II.

IAMkrish

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #423 on: April 16, 2014, 03:16:37 pm »
Kaloooka my first day today  :o

Breakfast at McDonalds. Snack I ate 1 piece of Reese's chocolate. It's tempting! May nag lagay ng chocolate sa desk ko pag dating ko kanina. Haha! Di ko na pigilan, na tempt ako.

I need to controoooooooooool. Last na to susunod na talaga ko *fingers crossed*

doughnut

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #424 on: April 22, 2014, 07:10:56 pm »
Hi mga sis!

Got my HCG drops today lang and I'm planning to start my P1D1 tomorrow. Sobrang excited na ko and I hope I can lose 20-30lbs in 40 days.

Ask lang mga sis, do I have to eat breakfast for this ba? I mean, hindi kasi ako talaga nageeat ng breakfast, water lang ako sa umaga tapos lunch na yung first meal ko. Makakaaffect ba yun sa weight loss? I'll take HCG drops 3x a day parin naman like yung sinabi sa diet pero yun lang, I really don't eat breakfast. Okay lang kaya yun?

Good luck to all of us mga sis!  ;)

mrscardenas2011

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #425 on: April 22, 2014, 07:20:10 pm »
Dahil hindi ko tinuloy itong HCG diet, i am still suffering from the 2lbs i gained during loading stage. Haha! Kainis!

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #426 on: April 25, 2014, 09:09:55 am »
Joining the thread! Today is D1 of my Core phase. These past 2 days e panay fastfood talaga kinain ko. I am hoping to lose mga 20lbs.

Sa mga working, how do you plan your meal? Any suggestions for easy to purchase/ minimal prep na food? I alreadt bought some salad greens and fruits that I could eat while at the office. YUng protein ko ang iniisip ko. Pwede ba yung mga andoks/chooks to go/kenny na chicken? Of course, small portion lang and di kakainin ang skin.

_sugarnspice_

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #427 on: April 25, 2014, 11:39:05 am »
^hi sis! halos magkasabay pala tayo nag start. Today is Day 2 of my loading phase eh.

I have the same concern, I'm working and parang ang hirap mag prepare ng required food. :(

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #428 on: April 25, 2014, 01:40:25 pm »
Sumasakit ang ulo ko pero tolerable pa naman. siguro kasi nag-aadjust ang katawan ko.

^kumusta naman ang first days mo sis? nakakatuwa lang kasi di ba 2 days ang gorging natin? Despite that e naglose pa ako ng timbang ;) what are you taking pala? drops?

ang main concern ko when i'm at the office is my protein. though pwedeng magsubstitute ng egg, baka lang masawa ako kung araw-araw itlog. yung veggies, fruits and starch e keri pa, madaling makabili.

vintage_blowout

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #429 on: April 25, 2014, 01:47:45 pm »
just sharing my HCG experience. i lost 10lbs but that's with a lot of cheat days hehe. i think i would have lost more kung hindi ako nagccheat! my realization is that this is an anti-social diet! hehe. as in don't go out with your friends if you're on this diet, because it's really torture to see them eat. especially, if you're on phase 2 na and medyo ilang days ka na 'don.

i substituted soda crackers for melba toast/soya styx because that's what's available in the grocery when i bought my hcg stash. i also bought a lot of spices, so my protein won't be as bland.

_sugarnspice_

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #430 on: April 25, 2014, 02:24:30 pm »
^^actually, dito lang ako excited sa gorging days! choz!
Phase 1 Day 1 ko kahapon, paggising ko ang bigat ng katawan ko medyo nahihilo ako.  Pero carry naman, nawala din.

Btw, i'm 129 lbs. Hoping to lose 15-20 lbs. Sana kayanin ng powers ko

sis vintage_blowout, lagot nga eh, may mga events pala in the coming weeks na pupuntahan. Sana kayanin kong hindi mag cheat

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #431 on: April 25, 2014, 03:35:43 pm »
I tyold my hubby yesterday na 'last supper' ko na ng masarap kagabi. hehe.

medyo nawala na sakit ng ulo ko. drank some tea and water na.

Are you taking soya stix? ilang sticks ba ang equal to 1 serving ng starch natin? masarap pala siya, parang ang sarap papakin!  :P

_sugarnspice_

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #432 on: April 25, 2014, 04:45:35 pm »
^DI pa ko nag soya styx, bukas pa lang start ng Phase 2. :) 1 to 2 styx daw yata yun sis.   "Huling hapunan" ko mamaya. :)

Ganun ba talaga mga sis? Laging wiwi ng wiwi?

whatsmyusername

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #433 on: April 27, 2014, 01:25:20 pm »
hi sisses..fitness gourmet ph has hcg prepared meals..meron pa po ba kayong ibang alam bukod sa kanila? thanks

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #434 on: April 28, 2014, 08:47:19 am »
^yes, sis. wiwi ka nang wiwi because of the large water intake :)

Update ko lang. So far, so good. Been steadily losing a pound a day and I noticed that my tummy doesn't stick out that much na :) Need lang talaga ng restraint and discipline. Medyo challenging for me lalo na during mealtimes with family o when dining out. So sa bahay, what I do is I put out my plate of veggies and I munch on them para di ako mainggit sa kinakain nila. Ini-imagine ko na lang na yung kinakain nila e yung gulay. LOL

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #435 on: April 29, 2014, 05:49:35 pm »
Hello mga sis. Gusto ko sana mgtry ng hcg drops kaya lang natatakot ako baka hindi siya effective sa akin. I have to lose 20kg para ma normal yung weight ko. Talaga bang nakakapayat ito, madami na kasi akong ginamit pero bumabalik rin naman kapag nag-stop na ako. Thanks

doughnut

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #436 on: April 30, 2014, 01:52:06 am »
Sis emgee1180, I can relate! Madalas pa naman na super sarap or fave ko yung ulam when I'm eating with my family ang hirap nya! Pero rewarding naman kasi I've also been steadily losing a pound a day kaya feeling ko kayang kaya na talaga 'to!
« Last Edit: May 01, 2014, 02:45:37 am by doughnut »

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #437 on: April 30, 2014, 01:02:13 pm »
nag-order na ako ngayon nga drops, sana effective sa akin kasi sayang naman yung effort at money kung hindi pa din effective sakin. Pwede ba ako makahingi ng recipe nyo at tips para effect talaga. wish me luck mga sis. tnx

emgee1180

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #438 on: April 30, 2014, 01:15:50 pm »
^^I'm on P2D6 and so far, pababa naman ang numbers when I weigh myself every morning. For the past 3 days though, I haven't taken my pellets since I had my period. I guess kaya naman basta follow the protocol (try not to cheat) and then when you finish a round, just maintain healthy eating (and wag naman super lamon) to help keep the pounds off  ;)

anndysoco

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #439 on: April 30, 2014, 05:01:06 pm »
Thanks for the tip. Monday na ako magstart kumpletohin ko muna mga kailangan gamitin. Wish me luck mga sissies..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close