watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 169058 times)

mocha1209

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #340 on: March 05, 2014, 10:30:35 am »
Thanks sis hann-hann how much kaya? Kamusta phase II mo? :)

*joie*

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #341 on: March 05, 2014, 06:33:03 pm »
Mga sis, pwede bang idivide yong mga serving ng meals ko? Kasi pag kumakain ako ng dinner bilis ko mabusog at natutulog ako na busog pa pakiramdam ko..pwede kayang hatiin ko yong pangdinner ko at gawin ko nalang breakfast?

northstarlight

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #342 on: March 05, 2014, 06:52:15 pm »
I am on my P2D3, and I don't really follow the diet strictly. I cheated a nga today. As long as I do 500 cal somehow, I am trying this for a week and if I don't lose I'll be more strict. hehe.  I lost 3 pounds so far, I am trying to lose 7 pounds more.  I really feel hungry, sumasakit na ulo ko. haha

IAMkrish

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #343 on: March 05, 2014, 07:25:55 pm »
mga sis ma tanong ko nga lang before ako mag take nito. wala ba toh side effects? baka on the latter part mag welga yung hormones, nakaka takot lang. mmya biglang PCOS etc.

*joie*

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #344 on: March 05, 2014, 09:40:58 pm »
^
I think one cause of pcos is obesity kaya pag naglose ng weight most of the time naieliminate ang pcos. But as far as hcg's other side effects have still have no idea..

@sis northstar
Nakakagutom nga tapos pag kakain naman bilis mabusog lalo na sa lunch at dinner.haha ngayon medyo nacocontrol ko na hunger ko..im on p2d6 already. Kanina kaharap ko yong spanish bread sa mesa.super duper natetempt na ako.haha

My almost everyday routine
6am-7am: coffee time
9am: apple
1130-1230: lunch
230-330pm: apple
6pm:dinner


northstarlight

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #345 on: March 05, 2014, 11:26:37 pm »
@*joie*

Super cheat ako today! bawl nalang ako tomorrow! haha

ryecher

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #346 on: March 10, 2014, 04:07:48 pm »
I've been stalking this thread for a while na... reading tips and success stories, nakaka inspire talaga... I need to lose 10kgs (naka KG kc weighing scale ko)...

I'm supposed to be on day12 phase2 kaso parang nag loading ulit ako for 3days - super cheat day kc sunod-sunod n bday celebrations - so does it mean balik day1 ulit ako ng phase2? I'm doing apple day today...

Also ask ko naman yung HCG supplier details (email, mobile #) sa ebay, need to stock up ;) I got my first HCG drops from a friend's friend's friend and feeling ko laki ng mark up na...

thanks...


shedevil1208

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #347 on: March 11, 2014, 05:07:19 am »
Hi sisses! Im a nurse and can administer injections, where do you think can i buy HCG vials? I've been looking for pregnyl but everywhere i look wala :(

ystariray

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #348 on: March 12, 2014, 08:39:57 pm »
Update lang mga sis! Im on my cycle 2 vlcd 10.. lost 11.5lbs for this cycle.. bale pag combine ko yung weightloss from 1st and 2nd cycle, total of 24lbs weightloss nako!!! 6lbs to go na lang at nareach ko na yung goal ko na total of 30lbs weightloss!!  i'm soooo happy! ngayon pa nga lang satisfied nako eh.. :) hehe

IAMkrish

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #349 on: March 12, 2014, 09:20:57 pm »
^wow sis nakaka inspire naman yan. gusto ko na din tuloy mag start. sorry kg ang weighing scale sa bahay bale 58 kg ako ngayon gusto ko mag atleast 52 kg. june bride din ako sis at sobra nakaka frustrate! haha

*joie*

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #350 on: March 13, 2014, 08:48:26 am »
2 weeks and i lost 10lbs already.. Sad lang kasi last weekend picnic with the fam.. Almost 3days cheat ako.. :( im trying to lose what i gained from those cheat days.uggh!

redhead69

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #351 on: March 13, 2014, 10:21:41 pm »
Havent start my hcg diet kasi im still on my detox. Its really hard not to eat something na nakalagay na bawal don sa list omg :(

whatsmyusername

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #352 on: March 14, 2014, 02:58:07 am »
^^ it is really recommended to start after your period tapos stop (hcg) pag dumating na sya ulit ;)

dramaqueen

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #353 on: March 14, 2014, 09:54:32 am »
Hello girlies!! Joining the thread. I'm also currently on P2D14 of the HCG diet and lost 12 pounds. Ang hirap, torture talaga especially when I'm out! I gained .2 or .4 lbs last night I didnt realize the broth that I bought in healthy options had sunflower oil and 1g sugar in it, grabe super strict! Pero super pinupush ko talaga for laboracay :)

Question tho: Where do you girls normally eat pag nasa labas? Okay ba sa yung grilled fish/chicken from Kenny Rogers or should I just go for the safer option: SALAD? TIA  :)

sands_088

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #354 on: March 14, 2014, 11:20:03 am »
Does anyone know where i can get walden farms dressing online? I, from the province and i dont really have access to healthy options.thanks

gringo_girl

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #355 on: March 14, 2014, 12:18:58 pm »
Newbie here :)

Sobrang interested talaga ako mag hcg. Ok lang ba to if i just want to lose a few more lbs? I started at 117 lbs and after a month of eating healthy (i gave up meat lang, i still eat rice and cheat once in a while), im now at 110.

Goal ko is 100lbs (im 5 ft). Im just thinking, baka di na tumalab yung hcg sa akin since medyo na flush out ko na yung toxins sa katawan ko since last month. Gusto ko lang naman mawala yung malaki kong tyan :((

drag0nfly

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #356 on: March 14, 2014, 03:51:54 pm »
Starting my diet this Sunday! 

Tanong ko lang, how do you take the pellets?  Nag backread ako and sabi di daw dapat hawakan ng kamay?

Edited to add:  Alam ko na how to take the pellets.  On P2D1 today.  Just wondering kung meron sa inyo na naka-experience na hindi nag-didissolve agad yung pellets under the tongue even after 5 minutes na?  Saken kasi ganun.  I looked for some info online and it says to just chew the remainder of the pellets then swallow.  Ganon dn ba sa inyo?
« Last Edit: March 18, 2014, 03:58:30 pm by drag0nfly »

ryecher

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #357 on: March 18, 2014, 02:47:27 pm »
hello girls, Phase2 Day20 na but i only lost 10lbs... half of those days nagcheat ako as in super cheat! happy na din sa results and hopefully sa next days (planning to do til Day40) i could lose 10lbs or more pa...

eto na talaga ang pinaka effective kong weight loss sa dinami-dami ko nang na try... at walang exercise ;)


ystariray

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #358 on: March 18, 2014, 04:22:58 pm »
^wow sis nakaka inspire naman yan. gusto ko na din tuloy mag start. sorry kg ang weighing scale sa bahay bale 58 kg ako ngayon gusto ko mag atleast 52 kg. june bride din ako sis at sobra nakaka frustrate! haha


naku sis, try mo na yan! :) effective talaga yan, kailangan lang ng matinding disiplina at motivation.. at para sa ating mga ikakasal.. napakataas ng ating motivation.. hehe.. kaya take advantage na yan.. im on my round 2 vlcd day 16.. 3lbs to go na lang til my target na 30lbs total weight loss.. nataon lang na nakaperiod ako ngayon kaya medyo stall ang weightloss ko.. hehe

skat

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #359 on: March 20, 2014, 10:57:23 am »
Hello ladies,good day! Im very much interested to try the drops.but then i ask some of the suppliers,iba iba prices nila.can anyone tell me kung san pwede makabilli? Yung worth 1500-2k is fine with me for 30 days? Thank you!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close