watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 3)  (Read 168962 times)

nikita27

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #200 on: June 26, 2013, 09:02:23 pm »
Hi mga sis update ko Lang kayo Sa journey ko. I lost 17lbs in 30days not that much pero I'm still happy kasi ilang taon na rin akong nag try mag diet pero laging fail. Ilang diet pills narin sinubukan ko pero wala pa rin. Mga 2 taon na rin yata me di nag try mag diet pills kasi natatakot din me para Sa health ko. And now hcg teach me how to control a portion of a food and teach me to eat what my body's need. Nasa phase 3 na ko ngayon no hcg drops this time but my weight is stable up to this day. I plan to do my round 2 after of 6weeks. Nagkasya na ulit ang mga short ko I'm so shock kasi ang lagi Kung sinasabi Sa sarili ko Dati pag nagaayos ako ng cabinet ko never ko silang ipapamigay dahil umaasa ko na 1day papayat ako at masusuot ko ulit sila. Yung mga favorite ko na damit Hindi ko pinamigay Sa mga Pinsan ko noon kahit hinihingi nila sakin kasi nga di na kasya sakin. Pero ngayon may mga nagkasya na sakin ulit damit ko yun 2years ago lol. Konting push pa malapit ko ng na achive ang matagal ko ng pinapangarap. Sorry mga sis Sa mahabang update ko masyado Lang akong masaya ngayon. At gusto ko Lang din ishare Sanyo ang journey ko.

purplerain

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #201 on: June 26, 2013, 11:56:22 pm »
I'm on day 5 na and I lost 6lbs..Medyo mahirap Lang Kasi limited food choices ko, Medyo picky eater Kasi ako. But so far so good. Namomotivate ako na matapos ko itong diet Kasi mukhang eto ang tatalab as akin hehe...goal ko is to lose 50lbs. Pero kahit half Lang sobrang happy na ko.

crybaby05

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #202 on: July 08, 2013, 09:29:29 am »
do you have kitchen weighing scale mga sis? where did you buy? para sakto sana ang grams ng chicken or fish :)

WanderingShinobi

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #203 on: July 08, 2013, 12:49:31 pm »
I'd like to try this!!  Ano ba yung frequently purchased brand here sa GT?

Ask ko lang din, if I finished my 20 days program, when can I restart? Can I start as early as 10 days after and do I need to keep myself stuffed again for 2 days before restarting?

IAMkrish

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #204 on: July 08, 2013, 01:35:42 pm »
mga sis pa share naman ng seller ng HCG i am very much interested, gusto ko talaga mag lose ng weight. ang tamad ko din kasi mag exercise at nag try na din ako ng  mga diet pills pero natatakot talaga ko kung safe ba or hindi. TIA mga sis!

quian

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #205 on: July 13, 2013, 08:07:13 pm »
I lost mga 8lbs for 1 month. What kills my weight loss is dairy, alcohol and mapakain ng carbs! But if you really stick to it,iguess it will work.
Ang ayaw ko lang grabe [textspeak!] breakout ko and oily ng face ko, dati di ako ganon, so yun lang [textspeak!] ayaw ko.

beach

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #206 on: July 14, 2013, 05:15:10 pm »
I'm on day 5 na and I lost 6lbs..Medyo mahirap Lang Kasi limited food choices ko, Medyo picky eater Kasi ako. But so far so good. Namomotivate ako na matapos ko itong diet Kasi mukhang eto ang tatalab as akin hehe...goal ko is to lose 50lbs. Pero kahit half Lang sobrang happy na ko.

I am also a picky eater. When I did this diet, I replaced some of my meals with Spiru-tein protein shake (sold by my first hcg seller, but you can also get at Healthy Options, masarap ang Chocolate)... It made my diet so much easier. God bless sis. :)

WanderingShinobi

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #207 on: July 22, 2013, 11:49:41 am »
Who has tried Sexy Chef's or Coffee Crew's HCG diet program?

Sexy Chef:
11,200 for 14 days

Coffee Crew:
8,680 for 14 days or 620/day
13,640 for 23 days (1 free day)
21,700 for 38 days (3 free days)

If you have a budget, mas convenient siguro ito at least may ready meal na everyday, yun lang nga mahal din.
 

Badch1q

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #208 on: August 03, 2013, 08:59:43 pm »
Hi! Where do you guys buy your HCG drops?

mayayit

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #209 on: August 04, 2013, 08:49:26 am »
^bought mine directly from Intermountain HCG website and just asked my aunt to bring it here when she came home for vacay. I am using pellets para less hassle.. last time kasi when I was still using the drops i kept on receiving questions.. :))

prettynvain

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #210 on: August 04, 2013, 12:44:14 pm »
i've done this diet before. lost 30lbs in 45days program. but got pregnant nung nasa maintenance phase ako. and snce i'm preggy, i gained back all the weight dahil palagi akong gutom and ofcourse i can't diet.  now, i'm planning to do it again. hoping to lose 50lbs. i bought intermountain, ordered directly from their website. nung una iba ang brand na gamit ko. will try this brand this time. by end of August ko pa plan mag-start.


beach

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #211 on: August 04, 2013, 04:03:06 pm »
I got mine on eBay. :)

tpm225

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #212 on: August 04, 2013, 10:33:57 pm »
almost six months na ako out from hcg and okay pa rin ang figure ko. I love this diet program! i have gained some here and there pero hindi malaki and so far, okay pa rin ang itsura ko sa salamin. In fact, I never felt so good about my body. What i love is that it brought back my confidence. I almost succumbed to wearing losyang clothes, pero buti nalang naniwala ako sa hcg at tinuloy tuloy ko.

marie.01

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #213 on: August 07, 2013, 09:07:47 pm »
Hello ladies :D
Just ordered my hcg drops today after back reading the 2 other threads.
I believe this is for me.
I need to lose about 80lbs but I want to do it in 4 rounds, slowly but surely ;D
Thank GOD for this thread :D

WanderingShinobi

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #214 on: August 11, 2013, 08:04:14 pm »
Is it ok to undergo Mesotherapy while on HCG?

WanderingShinobi

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #215 on: August 12, 2013, 07:41:55 pm »
What can you say about this documentation / article about HCG being a hoax:

Link 1
Link 2

I can say that HCG diet is really effective as I already lost 6 lbs during my first 4 days of VLCD. Nahihirapan ako to be honest dahil very limited lang ang pwedeng kainin kaya hindi ko rin maiwasan mag cheat ng konti. Favorite ko kasi yung Nagaraya Butter Flavor na cracker nuts so I eat this whenever my partner and I watch a movie during weekends. Yun lang naman ang ginagawa kong cheat, pagkain ng Nagaraya so what I did the next day, nag workout and I skipped breakfast and lunch then nag Grilled Tuna Steak with Asparagus ako for my Dinner. I will check my weight on Wed pa takot ako baka nag gain ako from eating a pack (160g) of Nagaraya for 2 days (sat and sun)  :P

Anyway, I'm still going to continue until I empty my bottle of HCG drops. After that, I'll just opt to do a healthier alternative to lose more then by following a 900cal diet instead to maintain my weight. 
 
« Last Edit: August 12, 2013, 08:28:43 pm by WanderingShinobi »

ooh-la-la

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #216 on: August 13, 2013, 03:33:28 am »
sinong nakapanood nung Rated K last Sunday, may segment dun nung tungkol kay Julia Montes na ginamit nya to lose weight. HCG injection ba yun? saan kaya ppwedeng magpaggawa ng ganun. thanks!

prettynvain

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #217 on: August 13, 2013, 02:43:59 pm »
^HCG injection kay Belo meron. not sure if may ibang doctors na nagbibigay na nun ngayon, siguro since popular na baka meron na.

mimZ

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #218 on: August 17, 2013, 11:45:36 am »
Hi sisses, anyone knows where to buy HCG INJECTIONS? Thank you! :)

creamypeach

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 3)
« Reply #219 on: August 17, 2013, 04:25:14 pm »
has anyone tried the hgc of gnc , i saw this one on the internet



http://m.gnc.com/pwr/product-reviews/HCG-PLATINUM/p/4195034-HCG-Platinum.html

 

Latest Stories

Load More Stories
Close