Author Topic: lights and sounds (thread 2)  (Read 140731 times)

escobarina420

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #360 on: October 31, 2014, 12:04:09 am »
Yes 10k rate ni Rejectkrew, pero if fullband daw add 6 or 7k yata for drumset then if may electronic drums banda mo, need to add 3k kay Rejectkrew. Ask mo muna before booking them. oks naman sila.

Pero ang bet ko LST Mobile. Ganda ng wedding ng friend ko last September, mas maraming light effects akong nakita sa kanila.

jen_rose27

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #361 on: October 31, 2014, 03:16:47 am »
Hi mga sis. I don't know where to post this question so dito ko na lang tanungin since may mga l/s suppliers ata na nagooffer ng ganitong service.

We are looking for acrylic dance floor kasi. May napagtanungan na kami and for a 12x16 ft nasa P16,000. Baka may marecommend kayo mga sis na mas mura dyan?

Thank you.

vitug.annie

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #362 on: October 31, 2014, 07:13:32 am »
Metrotech meron sis. Sa kanila ka ba nag inquire? Don't know anyone else.

112214bride

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #363 on: October 31, 2014, 04:00:52 pm »
anyone here had or will be having an outdoor reception? Ano ba kaya ang standard requirements for l/s?

jen_rose27

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #364 on: November 01, 2014, 04:57:45 am »
sis vitug.annie, sa 5th element yung 16k pero ask ko si metrotech though wala ako nakita sa website nila na inooffer yung acrylic stage but i will still check with them.

Thanks sis.

isha17

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #365 on: January 10, 2015, 03:03:48 pm »
Hi mga sis. I don't know where to post this question so dito ko na lang tanungin since may mga l/s suppliers ata na nagooffer ng ganitong service.

We are looking for acrylic dance floor kasi. May napagtanungan na kami and for a 12x16 ft nasa P16,000. Baka may marecommend kayo mga sis na mas mura dyan?

Thank you.

sis i inquired the same sa BSE, they qouted me 14.4k.

nyotik

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #366 on: January 10, 2015, 04:33:26 pm »
hello mga sis. Would like to know anyone here or a friend who already tried Tagaytay Highland's wedding package which includes light and sound.  May feedback ba kayo, or better kumuha na lang ako from the outside? Thanks so much!

itssokei

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #367 on: January 13, 2015, 05:36:09 pm »
Hello I'm new here. jan2016 bride ako, share ko lang 18k ang bigay sakin ni elmer (rejectkrew) oot fee included.. basic package lang yan, iniintay ko pa reply niya for full band package rate. Nag back read ago, few months ago 10k lang pala ang rate nila ang laki ng difference sa binigay niya sakin, (I inquired first week of January) no idea how much ang oot fee niya I forgot to ask. Stohnenky talaga ang first choice ko but after reading good reviews here about rejectkrew I got curious then I went through elmer's facebook page and maganda nga talaga yung set-up nila. Now, I'm torn between Stohnenky and Rejectkrew. Budget wise, definitely Stohnenky kase tagaytay based sila no oot fee, but I really like Rejectkrew's set-up.

vitug.annie

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #368 on: January 13, 2015, 06:02:45 pm »
Ang laki ng naman ng price difference. Last sept or oct ko lang sya nabook, 10k lang din. 1k downpayment.

itssokei

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #369 on: January 13, 2015, 07:25:13 pm »
Ang laki ng naman ng price difference. Last sept or oct ko lang sya nabook, 10k lang din. 1k downpayment.

I know!! Nabasa ko dito +6k to 7k for a full band set-up, so that means 24-25k yun.. pricey :( I'll probably go with stohnenky, our wedding ceremony will start at 10am so reception would probably start at 12nn (cocktail hour) plus outdoor so hindi na siguro kelangan ng bonggang lights???

kittybabe

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #370 on: January 13, 2015, 08:25:34 pm »
Hi mga sis. I don't know where to post this question so dito ko na lang tanungin since may mga l/s suppliers ata na nagooffer ng ganitong service.

We are looking for acrylic dance floor kasi. May napagtanungan na kami and for a 12x16 ft nasa P16,000. Baka may marecommend kayo mga sis na mas mura dyan?

Thank you.

Sis, try to search Dynatek. We got our stage fr them at a good price.

hallerski

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #371 on: January 13, 2015, 10:10:37 pm »
Hello I'm new here. jan2016 bride ako, share ko lang 18k ang bigay sakin ni elmer (rejectkrew) oot fee included.. basic package lang yan, iniintay ko pa reply niya for full band package rate. Nag back read ago, few months ago 10k lang pala ang rate nila ang laki ng difference sa binigay niya sakin, (I inquired first week of January) no idea how much ang oot fee niya I forgot to ask. Stohnenky talaga ang first choice ko but after reading good reviews here about rejectkrew I got curious then I went through elmer's facebook page and maganda nga talaga yung set-up nila. Now, I'm torn between Stohnenky and Rejectkrew. Budget wise, definitely Stohnenky kase tagaytay based sila no oot fee, but I really like Rejectkrew's set-up.

sis, i think 3k ang itinaas ni elmer.. nung nag-inquire ako sa kanya last march 2014 for a tagaytay wedding, 15k for quartet set-up ang bigay niya sakin including oot.. i think 5k ang oot charge niya sa tagaytay so i think the basic price is 10k..

you may also check-out tagaytay l&s suppliers like jsmina and artuz101.. rate-wise, mas competitive si artuz 101..

hope this helps :)
« Last Edit: January 13, 2015, 10:12:31 pm by hallerski »

Dawn11

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #372 on: January 13, 2015, 10:24:20 pm »
Hello I'm new here. jan2016 bride ako, share ko lang 18k ang bigay sakin ni elmer (rejectkrew) oot fee included.. basic package lang yan, iniintay ko pa reply niya for full band package rate. Nag back read ago, few months ago 10k lang pala ang rate nila ang laki ng difference sa binigay niya sakin, (I inquired first week of January) no idea how much ang oot fee niya I forgot to ask. Stohnenky talaga ang first choice ko but after reading good reviews here about rejectkrew I got curious then I went through elmer's facebook page and maganda nga talaga yung set-up nila. Now, I'm torn between Stohnenky and Rejectkrew. Budget wise, definitely Stohnenky kase tagaytay based sila no oot fee, but I really like Rejectkrew's set-up.

Sis Tagaytay Bride ka? You can also check out Intensity 8, JS Mina and Artuz 101. JS Mina is expensive, other two ay cheaper and same rates lang.

juwie

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #373 on: January 13, 2015, 11:08:44 pm »
Sana kasama sa pagtaas ng rates ni Rejectkrew yung improved customer service nila. Just saying. :D

itssokei

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #374 on: January 14, 2015, 10:37:52 am »
Dawn11 hallerski yes tagaytay bride ako, check ko sila thank you!! :)

juwie kung ang ibig mo sabihin eh yung bilis ng pagreply nila, well parang matagal pa rin sila hehe pero nun nagreply si elmer sakin nagsorry naman siya and nag explain kung bakit matagal kahit di naman ako nagreklamo, and nakakatuwa kase he's so humble and polite, tska wedding season naman talaga ngayon so carry lang.. ;)
« Last Edit: January 14, 2015, 03:22:41 pm by itssokei »

sparklingjewel

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #375 on: January 14, 2015, 07:31:14 pm »
Hello I'm new here. jan2016 bride ako, share ko lang 18k ang bigay sakin ni elmer (rejectkrew) oot fee included..

Hi sis thats right 10k basic L&S then 8k OOT kasi. Tagaytay bride rin ako, same quote. Pero sadly not getting him kasi di sila accredited in my venue.

reese17

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #376 on: January 19, 2015, 10:17:31 pm »
I keep hearing about Rejectkrew! Lol. :) Has anyone here tried Sensitivity?

la_pinay

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #377 on: January 21, 2015, 07:34:05 pm »
i booked sensitivity. Me Anne is accomodating, approachable, and straightforward. :) next week and wedding ko will let you know

reese17

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #378 on: January 22, 2015, 11:23:17 am »
Thanks la_pinay! Congratulations in advance. :)

aNgelofThEMorning

  • Guest
Re: lights and sounds (thread 2)
« Reply #379 on: January 22, 2015, 02:25:13 pm »
parang may nabasa ko dito before na wala na daw OOT fee si Rejectcrew

 

Latest Stories

Load More Stories
Close