watch now

Author Topic: I lost My 2 year old Daughter  (Read 28990 times)

stylishmomy

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #40 on: January 31, 2013, 05:12:55 am »
Also cried reading your blog posts, condolence to you and your family sis... like most of us here, Im also a mom and I cant begin to imagine the pain. Hats off to your strength

 

PinKisH_23

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #41 on: January 31, 2013, 06:28:05 am »
Sis, we only saw Ayumi once, nung first birthday nya when you invited us. She was super happy kid and talagang very bibo. I can't imagine the pain you're going through sis. I don't even know how to console such hurting heart pero I wish I am there with you just to listen and hug you when you need one.

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #42 on: January 31, 2013, 05:34:51 pm »
@cheesecak3, condolence to you sis. Though dito lang sa forum as a mom I know how hard it is for you. Iba yung feeling na lahat na pwede mong gawin na protection sa anak mo gagawin mo para lang maging safe sya. Just stay strong sis and hold on to Lord. Iiyak mo lang kung kelangan.

scents01

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #43 on: January 31, 2013, 05:52:08 pm »
sis cheesecake, condolence..be strong, our prayers are with you..

oyie

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #44 on: January 31, 2013, 05:58:53 pm »
Hugs Sis.
Alam ko madaling sabihin, pero mahirap gawin, but be strong.
Hindi ko alam kung kakayanin ko if that happens to me and my girls.
Pray lang.

Cheesecak3

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #45 on: January 31, 2013, 06:04:53 pm »
Last night, I dream of her. She's kissing and hugging me. Ganon pala yon, paggising ko parang ok na ako.

I miss her so much mga sis. Ibang iba na ang bahay namin ngayon, sobrang tahimik na. My eldest son suddenly woke up in the middle of the night crying. Siguro namiss nya ang sister nya, magkatabi kasi sila non. Minsan maghapon pa silang naglalaro.

Hindi lang kasi maexpress ng eldest son ko ang pain kasi special child po sya. He can't express himself easily.

Please pray for the soul of Ayumi and please continue praying for us.


angeleigh

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #46 on: January 31, 2013, 06:22:56 pm »
Condolence Sis. :(

I cant even imagine the pain that your going through right now.

Prayers for you and your daughter. Be strong ah.

sweetut

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #47 on: January 31, 2013, 07:08:21 pm »
Hello Janneth,

Nung nalaman ko na nasa hospital si baby Ayumi (learned from Ramil), I immediately prayed that she be healed. Then evening of Jan 3 ko na nalaman na she died na pala. Sobrang lungkot ko sis. I even told Ramil na hindi ko ma imagine ang pinagdadaanan nyo ni Sir Elvis. Be strong. Im really praying na malampasan nyo ang trial na ito. God bless sis.

cheskacruz

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #48 on: January 31, 2013, 07:36:16 pm »
Condolence sis. My heart is with you and your family. She is watching over you sis. Kaya be strong.

Cheesecak3

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #49 on: February 01, 2013, 10:39:25 am »
^^sis thanks for sharing that. I really appreciate it.

Last night, I cried bucket of tears because I suddenly miss her.  :(

eilegna

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #50 on: February 01, 2013, 01:01:02 pm »
Condolence Sis...
Can't help but cry kahit andito ako sa work..  :'(
Gustong gusto ko na lalo maging housewife na lang and focus
with my family.. but i can't right now.. :(

Stay Strong! He's with our Creator now.. Smile  :)
I'm praying for you and your family..

stormy_princess

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #51 on: February 01, 2013, 01:16:03 pm »
Oh my..I have a 3yr old daughter and reading your post makes me cry. I can feel your pain sis. *Big Hugs*
Hindi madali magmove on sis pero kaya mo yan. Sabi nga ni Mommy Fe sa akin sis, give your time to grief. Natural lang yan kasi mahal na mahal mo sya eh. Pero eventually through prayers, you'll be okay. I will include you in my prayers sis. Hindi man madali tanggapin but your daughter is in better hands now. And si God hindi ka nya pababayaan. When he closes the door He opens a window nga daw. For sure sayo He will open the roof pa.
Just hold on and keep the faith. My condolences goes with you and the rest of your family.

fairywinkle79122

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #52 on: February 01, 2013, 01:35:29 pm »
condolence sis..kakaiyak naman yung post mo..2 taon na rin anak ko sa Feb 12.masakit talaga mawalan ng mahal sa buhay lalo na siguro kung anak mo.kahit anong sabhin namin mga GT walang makakatanggal ng sakit na naramdaman mo sa pagkawala ng anak mo :( taon pa lilipas bago ka maka move on.kasi diba yung ganyang age ng bata yan yung masaya,madaldal sila,makulit..hay naku naiiyak ako ngayon tina ttype ko ito..basta sis lagi ka lang magdasal,pero wag ka mag alala sis,kasama na siya ni God ngayon,isa na siyang angel nakangiti sayo. :)

yonamarie

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #53 on: February 01, 2013, 01:47:29 pm »
Condolence sis. just don't forget to pray to God. :) Godbless!

cescylle

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #54 on: February 01, 2013, 01:51:12 pm »
My condolences sis to you and your family.. My prayers are with you...

j27

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #55 on: February 01, 2013, 02:12:03 pm »
condolence sis. God bless you.

slovy

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #56 on: February 01, 2013, 02:52:46 pm »
Sorry to hear that sis. Alam ko sobrang bigat at sakit ng nararamdaman mo ngayon. Be strong lang sis. My deepest condolences to you and your family!  :(

iammarigold

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #57 on: February 01, 2013, 03:05:32 pm »
Condolence sis..

Purple_Power

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #58 on: February 01, 2013, 04:14:06 pm »
Condolences sis. Ang bilis nga masyado ng pangyayari and I could imagine the feeling yung lungkot na biglang naging tahimik yung bahay nandahil wala na siya. Ka-age lang niya ang nephew ko so this is really alarming at the same time. I've read your blog lalo na yung conversation. I have this feeling na nanaginip siya kaya ganyan nasabi niya. Parang alam niyang kukunin siya agad.

jenger109

  • Guest
Re: I lost My 2 year old Daughter
« Reply #59 on: February 02, 2013, 01:08:53 am »
Condolence sis.. Godbless! :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close