We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^sis anong variant gamit mo sa KGD? May translucent, pink pearl, etc sila diba? Too shimmery daw ata yung translucent sabi ng friend ko. Pero 675 or 695 lang. I wonder if nagkamali siya ng tingin kasi 1695 pagcheck ko sa Beauty Bar online.
I have Shu, Nars, La Mer, Laura Mercier, Kryolan, Chanel and Ben Nye. Di ako addict sa loose powder hahaI'll try to refresh my memory dahil 2 yrs na ko di gumagamit ng loose powder.Silkiest texture ang sa La Mer. Best in oil control ang Kryolan. Ang pinaka-nagustuhan ko gamitin sa mga yan ang Kryolan dahil oily talaga ako at major factor sa akin ang oil control pero pag photo taking, madalas ko gamitin ang La Mer and Chanel.Ang pinaka-ayaw ko na contrainer and sifter sa lahat ang sa NARS. Kahit anong ingat ko itaktak ang dami nahuhulog.I have Guerlain Meteorites din, nagbibigay siya ng special glow
P1600++ siya sa beauty bar. I use the translucent one. Dalawa din kasi variants ng translucent, meron ma-shimmer and meron na white lang. The other variants are pink ang beige. I got the white para hindi mag-oxidize. It gives a glow to the skin. I read in Jessica Alba's book na it gives a nice glow kaya ko ma-try. Ok naman siya, mattifies without looking flat, tapos pag nag-oil-up may glow ang skin.