We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sisses, may nakapag stay na ba sa Hotel Soffia ditto? We love kasi na its quiet lalo na we have kids with us and of course the pool. Expensive na kasi sa Alta Vista de Boracay. 4k lang budget naming per night sa accommodation.
Shiecg: Gusto namin kasi overlooking the island. Plus nearly 5k un rate ng Microtel per night. Pag 2 lang kami ng husband ko we might stay there. Btw, I'll pm you regarding the private van. Thanks sis!
What are the goods thing to do in Boracay if you're alone?
naloka lang ako sa snorkling namin. I'm expecting kasi na marami at colorful yung mga isda na makikita ko. I bought 3 skyflakes pa naman para ipakain, naku, iilan lang yung mga isda na lumapit at iisa lang ang kulay. I'm imagining kasi na parang balicasag island din siya.
Hmmmm.. My friends decided to kick me out of the room because they're all girls + 1 gay. I'm the only guy. What are the goods thing to do in Boracay if you're alone?
they kicked you out of the room pero di naman ibig sabihin mag isa ka lang the entire stay sa boracay diba?Mga sis, anyone na may contact number ng van? pabalik lang ng kalibo ha! flight kasi namin is mla-caticlan, tapos kalibo-mla.please!!