We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Tanong ko lang:How old nagkakaron ng malisya ang boys? I am a teacher of 9-11 year old boys. I have two (one 10 an one 11 years old) who love to hug and kiss, plus hold my hips all the time.Sinasabihan ko na na 'respect my personal space' ALL the time, pero parang under the guise na naglalambing lang. I opened this up to my supervisor kasi hindi na ako comfortable, pero they said dito sa Middle East, preteen boys are more babyish. Feeling ko lang, biologically-speaking, baka may malisya na. So there, that is my question.
Bakit hindi maiwasan ng guys ang maging friendly masyado sa ibang girls?
Hi! As you have mentioned natural flirts ang mga guys, I can really relate right now.I've checked my bf's facebook ( yeah alam ko mali but sometimes I can't help it,sorry) and lo and behold I've seen kung sino sino girls chinachat niyasinasabihan na maganda,hinihingi number tapos nagbabalak makipagmeet etc.ewan ko lang kung tinetext niya talaga or nakikipagmeet sya.halos lagi nman kami magkasama, kaya pala ayaw ipabukas fb pero sa akin todo bantay ang fb.Should I break up with him? Sabi ko sa sarili ko OO kaso kinoconsider ko ang baby namin. Can you consider yun as.form of cheating?
Hi thanks for your insight.I'm not quite, sure about the sex thing, kasi there's no hint sa conversation na might lead to thatalthough syempre di ako lalaki baka yun na pala yun! HahaMore on flirty conversation and gusto makipagkita sa mall etc. Feeling ko if maglelead man dun eh tipong date sa mall at sine ganun.Ay ewan ko. Honestly ayoko na sya iconfront dahil alam ko wala din mangyayari. But as of the moment, yes t**** ako, but hindi ko pa kaya makipagbreak 100%.Bakit ganun, as I've checked yunv mga girls ayun may mga itsura naman sila pero I know, haha confident, na I can beat some of them physically.Although I'm quite confused and annoyed bakit pag nagaayos ako, yung tipong doll up, eh ni minsan di ako napuri, worst eh lait pa.While others eh gandang ganda sa ayos ko. Pls enlighten me. Thanks!