We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
musta po ang Holy Week natin dyan.
1) Worth it ba talaga ang oDesk na ipalit sa office job? Is it possible to earn Php 50,000.00 a month? Sorry napaka blunt ng tanong ko, pasensya na po, may mga bills to pay kasi.
2) Yung PayPal nyo ba is for sellers? So yun yung may 3.9% + Php15 na charges?
3) May nagtatranscription ba sa inyo? Is $0.10 per audio hour reasonable? Actually tinanggap ko na din sya just to build my portfolio.
Hi sisses! I'm a returning oDesker. Mga 2007-2008 nag try ako mag part-time sa oDesk pero di ako willing i-give up ang office job ko dati.1) Worth it ba talaga ang oDesk na ipalit sa office job? Is it possible to earn Php 50,000.00 a month? Sorry napaka blunt ng tanong ko, pasensya na po, may mga bills to pay kasi.
Thanks heavensent and freelancer_babe! Yung transcription job na tinanggap ko is fixed price at $6/audio hour. I don't know how it should appear on my profile. Pwede ba ako mag resign dun? Hahaha. Kala ko madali lang mag transcribe. Parusa pala!About Paypal I'm trying to register kasi I have an account pero I used it to pay for something. Pwede kaya yun?Thanks much again!