watch now

Author Topic: Etude House (Thread 9)  (Read 56441 times)

summersunder

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #300 on: July 02, 2016, 06:50:03 am »
Dami tao sa etude GB (though maliit lang store) my line pa sa labas. Didn't enter since dami tao

rarity

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #301 on: July 02, 2016, 03:40:35 pm »
I agree sis di ganon ka ganda ang sale most are only 20%off. I got kiss full tint color at 20% off lang. 

Tumblrista

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #302 on: July 02, 2016, 05:20:13 pm »
I brought BB Cream and Drawing Eye Brow - 20% discount each.

budzwhiz

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #303 on: July 02, 2016, 10:15:17 pm »
Saan merong branch yung walang gaanong tao? OOS na yung face masks sa Trinoma, need to buy some bago ako lumuwas. :(

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #304 on: July 02, 2016, 10:20:45 pm »
cant believe na malakas din ang EH. dati nung may shop pa sila sa sm fairview, konti lang tao.. i liked their make up remover..

bratinella24

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #305 on: July 02, 2016, 11:23:06 pm »
I was in Glorietta this morning, onti lang ang tao, most of the products have 20% discount

imyourangel

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #306 on: July 04, 2016, 04:00:44 pm »
There were lots of people yesterday at EH SM North.

budzwhiz

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #307 on: July 05, 2016, 12:05:51 am »
I went to SM Sta. Mesa, wala na rin yung sheet masks. :( I wonder kung ganun kadami yung nag-hoard or tinago lang nila yung stocks, kasi same yung leftover na sheet masks gaya sa Trinoma. And wala naman ganong tao sa SM Sta. Mesa.

VainDoll

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #308 on: July 05, 2016, 09:50:33 am »
Discontinued na kasi yun old sheet masks. May bagong ilalabas :)

budzwhiz

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #309 on: July 05, 2016, 11:14:55 pm »
Discontinued na kasi yun old sheet masks. May bagong ilalabas :)
Ganun ba sis. Gusto ko pa naman yung ginseng mask nila. Sana okay pa din yung bagong ilalabas. Bat kasi kelangan ibahin ugh.

chingky

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #310 on: July 08, 2016, 08:15:57 pm »
Has anyone tried their Berry Aha line?

super bratinella

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #311 on: July 09, 2016, 05:42:37 am »
Hi, I have a question is the make up brush complete set with bag(pink) worth 1,200php ok ang price or mas mura sa mismong etude?

liana

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #312 on: August 04, 2016, 07:07:53 pm »
I used to love Etude Sheet Masks but their new ones (with new packaging) are not worth it.
Sobrang filmsy na nung mask and halos wala ng scent. I don't like it naman na sobrang perfume scent pero yung formula before masarap yung amoy ng mga masks relaxing. Yung sa new formula after a few minutes wala na talagang amoy.
Also may tingling sensation sa face when I put it on and after may red patches sa face ko which I did not experience with their old masks.

shimmerandmatte

  • Guest
Re: Etude House (Thread 9)
« Reply #313 on: August 13, 2016, 01:18:17 pm »
Has anyone tried the AC Clinic line from Etude? How was your experience?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close