We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ Buti ka pa Caren alam mo na kung ano ang bagay at di bagay sayo.. Ako hindi ko pa alam kung bagay sa akin ang Plum. It's a risk kumbaga and I will take that risk. Haha..
Nag google image ako. Parang same yung gamit nila. Pero yung suot ni Vice, sure ako di bagay sakin. Haha! Medyo nakakapa ko na yung shades of plum na kasundo ko, deep berry/wine shades. Pero gusto ko pa malaman din kung bagay ba sakin yung mala-Black Orchid na medyo warm plums. Kaso di din ako ready na bumili ng high end nanaman. Hahanap ako ng pre-order for Revlon Black Cherry!
Mga sis ask ko lang may idea po ba kayo how much yung tom ford lipstick in peso? Available ba sya sa rustans glorietta?thanks po
sis Tin, how bout wet n wild cherry bomb? it's a very dark plummy shade.
Thank you again sis for recommending wet n wild megalast! Even though I ended up not getting Cherry Bomb kasi it was a bit too dark, I got Sugar Plum Fairy and ue enough kahawig talaga ng Rebel! I gave Rebel to a friend as Christmas gift and she wore it the other day, halos di makita yung difference with my Sugar Plum Fairy. I also love the texture, comparable to Chanel RA, only more matte! I'm a happy bee!
^ hi sis, baka you wear eyeliner pa with plum lips? I recommend just mascara, brows, and a little dusting of blush or bronzer lang. (over your usual base of course)