We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
nagpakaimpatient mode na naman din ako. kahapon 2 doses ng tatiomax, today 1 dose. party season kasi. napayosi tuloy ako ng 3 sticks. tapos puro inom pa. init pa ng araw, kahit nakapayong ka umiitim ka pa rin. :-P matodo nga!pansin ko pag double dose ako (2400mg) may sakit ulo factor ng konti pero nawawala naman agad. will try to alternate double with single, and every now and then magkasunod na araw gagawin ko.
^sa ensogo ko po nakita. 10 sessions nasa 4k plus po ata
. sis parang oks na din pala sayo yan kung wala kang kilalang mag inject. Gluta flex e parang 4 to 5k per box i know. Make sure lang sis na makita mo mismo prepare yung meds kasi parang worry ko sa mga deals na ganyan e madaya ka tapos di pala gluta yung inject baka sterile water lang. Minsan kasi tinitipid pag mga promo na ganyan.
hindi naman sis.. my IV therapist dun nag.shot mga 2 weeks ago eh.. then I shot there again, mga 1 inch below it. 1 try lang sis eh, first hit ko, as in walang blood talaga, kaya nag.swimming ako with the butterfly then I seemed to hit something then may liit na backflow.I prayed na kapag magretract ko, may more backflow, which happened naman..but midway throughout the slow pushing na injection, parang nagswelling yung injection site, and hard to push~~ but if i retract, may backflow pa rin?? how do I lodge the needle into the vein talaga?gusto ko like my therapist, walang swelling talaga and no pain upon pushing, no resistance rin. the swelling has gone down naman rin since my last post so it's good.. I just dont want this to happen again though nakakahiya eh how do I make sure na perfectly lodged yung needle sa vein ko?
Katakot kayo, kaya siguro binawal dati gluta nabibili lang sa labas . Madaming nagseself inject. Baka may mangyari sa inyo. Huwag nyo na lang tipidin pambayad sa ivt. Kung health nyo naman kapalit.