We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I don't remember ever using a moisturizer before. Likas akong tamad, ni hindi nga ko nag lo-lotion. Ayoko kasi yung sticky na feeling. Pero ngayong malapit na ko sa mid-twenties, I have started to become conscious sa skin ko. Ayokong magmukhang matanda ang skin ko haha. I am now using GNC vit c cream (GT find din) and I love it. Medyo sticky sa una pero mabilis naman naa-absorb ng skin. And ang sarap hawakan ng mukha ko after haha. At malamig sa mukha, tapos yung akin nilalagay ko pa sa ref
Hi mga sis, naghahanap din ako st. Ives timeless skin collagen elastin moisturizer Wala sa SM Makati, Landmark at Watson's. Baka naman may alam kayong branch na may stock pa
^^Hi sis Madeline, yes, ok na ok sa akin si Neutrogena Hydroboost SPF30. Hindi sya greasy sa face ko, and it easily aboarbs it. Although meron din naman na hindi nila type pero based sa mga reviews, mas marami yung hiyang sila. I'm going to buy na my 2nd bottle. Mas hiyang ako dito compared sa Benefit's Triple Emulsion (another water-based moisturizer).
^Sis, saan/kanino ka nagbuy ng hada labo? TIA.