We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Napa-check ako ng EB tint sa grocery malapit sa amin before lunch kanina dahil sa raves dito. I guess I'm part of the minority na di sya gusto. I swatched it at the back of my hand, nag-rashes on that spot - parang patong patong na pantal. Ang kati hanggang ngayon kahit nag-antihistamine na ako. Kung pwede lang murahin ang isang product, ginawa ko na. I despise it!
Bought the EB advance lip and cheek stain earlier. Ang ganda nga! Super natural sa cheeks and lips! Bat ngayon ko lang nadiscover to! Stick na ko dito
Sis ano [textspeak!] EB? Gusto ko try to. TIA