We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I've used yung sa Tupperware brands, yung Colorfull lip and cheek tint ba yun, natural-looking sya and walang taste pero mahirap maghanap ng dealer.TIA
Sis ask ko lang kung pinkish ba siya? cool or warm undertone ba? Ang gaano siya katagal sa lips? Dealer kasi yung pinsan ko e namurahan ako, pangalternate lang para maubos agad yung mahal hehe saka I'm still looking for the right tone for me.
I saw benetint sold online but I'm a doubtful if it is authentic. came from singapore daw. super dirt cheap kaya feeling ko too good to be true.
Meron bang small size yung sa benefit? Parang I saw sa internet e ewan ko lang kung dati pa yun. Ang bulky naman kasi ng orig size ng bottle.Sis ask ko lang kung pinkish ba siya? cool or warm undertone ba? Ang gaano siya katagal sa lips? Dealer kasi yung pinsan ko e namurahan ako, pangalternate lang para maubos agad yung mahal hehe saka I'm still looking for the right tone for me.