watch now

Author Topic: beauche thread 3  (Read 219705 times)

southchick

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #60 on: December 20, 2012, 10:20:31 am »
^^thanks sa advice sis. Actually hindi ko naman sya i-stop permanently. Like every other day siguro.
May nabasa kasi ako dito parang ganun din ginawa nya kasi mahapdi nga sa mukha. Tonight, maglalagay ulit ako. Actually ngyon nag pepeel paren face ko kahit di ako naglagay kagabi.

pretty51794

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #61 on: December 20, 2012, 01:46:09 pm »
i'm on my 2nd week. di naman ako masyadong nag peel. sa nose area and chin lang nung pang 5th day ko ,and after that wala na. Pansin ko na effect nya , di na oily face ko , then no need na maglagay ng powder, and di na sya masyadong mahapdi everytime i'll apply the exfo and rejuv. cream. nawala din maliliit na pimples ko. So far natututwa ako sa results , di naman ako naka experience ng sobrang peeling and purging , medjo makati and hapdi lang sa una. I'll still continue using beauche. hehe. well, 2nd week ko palang naman di ko pa alam ang results after 1 month :)  share lang mga sis. try nyo din :) 

purplerae

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #62 on: December 23, 2012, 09:11:32 pm »
nagkaroon akong pekas sa under eye :(

southchick

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #63 on: December 26, 2012, 12:53:44 am »
I skipped for 2 nights kasi nga grabe yu peeling. Nilagyan ko nalang muna ng SBO yun face ko to prevent dryness and peeling. Umepekto naman. Hehe.. Ngayon, naglagay ulit ako. Pansin ko hindi na mahapdi sa face. Maybe because binawasan ko yun amount ng creams? Not sure. Hopefully bukas after the morning routine, wala ng peeling na mangyari.

shelby020212

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #64 on: December 26, 2012, 12:08:53 pm »
Na-excite naman ako. Makapunta nga ng megamall as in now na.
Sana maging effective sa akin.  :)

LuneGoddess

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #65 on: January 01, 2013, 01:27:37 am »
I returned using this product because of my sister. She's already 50 years old but looks like 30. 1 week ko na kahapon but I noticed na minsan nagkakaron ako ng parang pantal, katulad ng kagat ng lamok sa may cheekbones. Tonight naulit and makati siya. Di ko muna nilagyan ng Clarifying Lotion and Exfoliating Cream.

Normal ba to sis or iiritation na?  :(

missgoodvibe

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #66 on: January 01, 2013, 12:34:01 pm »
San kayo bumibili nito? Hindi ko makita yung sa MOA. :)

gibberish.

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #67 on: January 02, 2013, 02:42:12 pm »
Na-excite naman ako. Makapunta nga ng megamall as in now na.
Sana maging effective sa akin.  :)


Hi Sis! Saan banda yung stall ng Beauche sa Megamall? Tia! :)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #68 on: January 02, 2013, 03:16:45 pm »
San kayo bumibili nito? Hindi ko makita yung sa MOA. :)

sorry sis! i must have overlooked. hinanap ko uli pero wala na sya nun sa dating nakitaan ko sa moa eh. baka nagkamali lang ako sorry :(

onT: i want to try the soap, i read effective sya pantanggal ng blemishes. :)

lime_

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #69 on: January 02, 2013, 04:34:08 pm »
alin po mas effective? orange soap or their white soap (gluta)?

southchick

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #70 on: January 03, 2013, 09:00:30 pm »
First day ko kahapon sa office since my 2-week vacation at dalawang officemate ko ang nakapansin ng changes sa mukha ko. Yun guy nagcomment na new years resolution ko daw ba magfull makeup eh wala naman ako makeup except sa kilay ko at lipstick. Hehe. Yun girl naman sabi blooming ko daw. Hehe. Napansin ko din yun undereye ko pumantay na yun color sa skintone ko to think na mga 5x na ata akong nagskip ng regimen bec of the peeling.

So happy with the results. Ill keep using beauche na.  :)

shelby020212

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #71 on: January 04, 2013, 11:07:07 am »

Hi Sis! Saan banda yung stall ng Beauche sa Megamall? Tia! :)

Sis,

Sa Bldg. A siya. Malapit sa Lotto, Book Sale, BPI, at food court.
Kapag galing kang building B, daan ka sa lower ground lalampasan mo yung mga amusement center dun. lakad ng direcho pa konti, ayun na Beauche na.

shelby020212

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #72 on: January 04, 2013, 11:08:41 am »
Meron akong nakitang bagong stall ng beauche. Dito sa may Shawl Blvd. MRT Shaw.
Sa may side ng ginagawang Cityland condominium. Update lang. Para dun sa mga malapit diyan at gustong bumili.

sassa

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #73 on: January 04, 2013, 06:01:09 pm »
I'm on my first week of using Beauche. I didn't feel any stinging sensation at all probably because I undergo peeling every month. Di pa nagpipeel face ko but its purging. I got one big cystic pimple and white heads are showing up.

Hope this will clear my blemishes!

mikage_matsunaga

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #74 on: January 05, 2013, 11:40:21 am »
meron na rin sila stall sa farmers cubao sa 4th floor. :)

euwie

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #75 on: January 14, 2013, 03:50:44 pm »
Gusto ko na gumamit nito. Kapag ba gumamit nito forever sensitive na angskin?

sassa

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #76 on: January 14, 2013, 09:58:44 pm »
Grabe' im on my 2nd week of using this product. 2 cystic pimples showed up and 2 regular size pimples. Im purging! Until when ba to and kelan magcclear? I dont normally get cystic pimples but it showed up because of beauche.

janadiane

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #77 on: January 21, 2013, 03:20:40 pm »
Hi  :)

Newbie pa lang ako dito but I want to share my experience sa product na 'to.

'Twas recommended by a friend of mine. Sabi niya non, try ko muna yon orange soap + clarifying solution para atleast di masyado masakit sa bulsa if hindi umepek  ;D so ayun nga, I tried it. And after a week of using it, nakita ko na ang results. Few days later, ang dami ng nakakapansin ng skin ko at ang freckles ko nag lighten na  :D

I'll buy the set na asap kaso I'm bothered. Diba day and night yon set? I'm working kasi sa call center so baligtad ang mundo ko, hahaha! Paano yon? Ilalagay ko ang "day" regimen sa gabi at ang "night" regimen sa umaga? Ang complicated ng buhay ko! Hahaha! Thanks in advance  ;)

JodyF

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #78 on: January 23, 2013, 06:55:44 am »
Hello everyone! It's my first to try out Beauche, so far naman konti lang hapdi I can almost not feel anything unless i remember that I used it last night. I just have one question, is it okay to use liquid foundation, concealer while I'm using it? In my profession, I have to wear makeup to look presentable and let's just say I wear full coverage makeup. If only i have the perfect skin to cover the dark acne scars then i don't have to wear foundation at all. I read the website that i can wear makeup. but what do you guys think? recommend nyo ba?Also, what should i use to remove my makeup? do i have to use my normal washes to remove makeup and then use the beauche products? thanks ladies

thebratinella

  • Guest
Re: beauche thread 3
« Reply #79 on: January 24, 2013, 01:53:20 am »
Does it remove dark spots or age spots? I want to try it. Yung local obagi didn't work for me.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close