watch now

Author Topic: Zoren Legaspi and Carmina Villarroel Wedding  (Read 44273 times)

quennna

• Guest
Re: Zoren Legaspi and Carmina Villarroel Wedding
« Reply #140 on: November 25, 2012, 10:59:27 pm »
scripted talaga yun.. at saka may napresent na commercial storyboard kay carmina. infact, laugh trip kami kay john concepcion, owner of selecta..
dati ko kasing boss yun eh.. umakting din ang lolo...

airish_2

• Guest
« Reply #141 on: November 25, 2012, 11:01:00 pm »
love the surprise wedding! Ang gumaya copy cat talaga haha ang sweet ni zoren lucky ni carmina she deserves it!!

books_mags

• Guest
« Reply #142 on: November 25, 2012, 11:17:12 pm »
alam nyo yung song na kinanta while she was marching down the aisle?

devilish_einjel

• Guest
« Reply #143 on: November 25, 2012, 11:50:29 pm »
^ Marry your daughter

nakakatuwa si zoren nung pinuna niya yung shorts ni mina "ano ba yang nag shorts ka pa ang ikli ikli! sana nag panty ka na lang" haha.. ang sweet

Razzy

• Guest
« Reply #144 on: November 26, 2012, 01:17:20 am »
Mas nagustuhan ko na si carmina after watching the behind the scenes, napaka down to earth, walang ere at walang arte. Zoren talaga is an ideal guy. Hinayang siguro si Ruffa ngayon, hehe.

akireyhoj

• Guest
« Reply #145 on: November 26, 2012, 06:00:12 am »
Another plus point kay zoren is hindi mahilig sa alcoholic drinks. Hindi daw sya umiinom di ba? Plus points yun ha!

Nakakatawa si mina kasi alam nya nung nasa car si zoren, ganon daw boses.

khymmmm

• Guest
« Reply #146 on: November 26, 2012, 06:24:04 am »
Si BB Gandanghari nag-tweet din na happy daw sya sa wedding nina Carmina and Zoren. That wedding is every woman's dream wedding, tweet nya. Oh well, patay na nga pala kasi si Rustom.. tee hee!.. Pero si Ruffa, deadma-to-death.. haha!
I remember, last March kasunod ko sa pila si Zoren sa naia terminal 3.. He wasn't a head-turner at all, but after THAT wedding, 1 million pogi points!! weeee!

SnowBall

• Guest
« Reply #147 on: November 26, 2012, 06:51:09 am »
Oo nga mga sis, ano kaya ang hinagpis ni Annabel dahil sa pagtutol niya dati kay Zoren haha.

Pero I think kung si Ruffa nakatuluyan ni Zoren, baka hiwalay na din sila ngayon, LOL.

I am so positive, na kaya ganyan si Zoren because of Carmina. Yes, he is a good man, pero sobrang na stretched si Zoren to be at his best because he is with the right girl, yung girl na mahal na mahal niya, nasa proposal niya diba. Super Kilig.... :)

And totoo naman yun, hindi naman lahat ng nagpakasal sa mayaman eh masaya ngayon, okay na yung kahit hindi mala palasyo ang bahay basta mamahalin ka ng wagas :love:

SnowBall

• Guest
« Reply #148 on: November 26, 2012, 06:56:48 am »

After Ruffa, Zoren dated for a few years Claudine Trillo (ex wife of Jason Webb). Ruffa and Claudine got into a big fight and almost made sabunutan in a club over Zoren a few years ago.
Goodness, seems Zoren must be such a catch. ;)

OT lang, hiwalay na pala si Claudine at Jason Webb? third party ba daw?

megansmomma

• Guest
« Reply #149 on: November 26, 2012, 08:31:54 am »
Oo nga mga sis, ano kaya ang hinagpis ni Annabel dahil sa pagtutol niya dati kay Zoren haha.
Pero I think kung si Ruffa nakatuluyan ni Zoren, baka hiwalay na din sila ngayon, LOL.

True! Malamang sa malamang di sila magtatagal si ruffa, i dont want her for zoren geez

Behind the success of a man whether it may be in any field is a woman and thats Mina :)

Super love the wedding, Zoren is every woman's ideal & dream man :)

marsh_candy

• Guest
« Reply #150 on: November 26, 2012, 08:55:18 am »
Habang nanunuod ako w/ hubby, lagi ako nagpaparining sa kanya sana may ganyang lalaki pa! lol  ;D

sobrang cool ni Mina. Yung away scene kuno, kita mo kay Mina na kaya i-handle ni Tatay Zoren yun.. "bahala kayo, basta ako im pretty"  ;D

Sobrang vain talaga ni Mina ha, masyadong conscious sa sarili nya hehe..

Kaya tama sinabi ni Mina sa KrisTV recently, kaya ganun mga kids nila ngayon dahil malaking parte dun si Zoren.. And super nya talagang Love si Mina, sabi nya dun sa show sa TV5 interview, alam nyang maypaka-"materialistic" si Mina, magastos, kaya he'll make sure na meron maitatabi (actually investment) si Mina pagdating ng panahon.

Zoren is superduper really a good, BEST MAN!!

nageinna

• Guest
« Reply #151 on: November 26, 2012, 09:08:33 am »
nakakaiyak their wedding. zoren is just wow. nakakakilig. they both deserve each other. kitang kita naman sa BTS how down to earth silang dalawa. ang sarap lang isipin meron pa talagang lalaking tulad ni zoren.

and si mavy ha, ang galing umarte in fairness. gusto ko rin yung "panty" scene and yung biglang nag sigawan yung mga tao sa paligid ni mina "i saw the sign" haha parang sa isip niya ano ba to bakit ganito. haha :D

marsh_candy

• Guest
« Reply #152 on: November 26, 2012, 09:38:14 am »
^ haha uu nga, perfect yung "i saw the sign", sobrang cool ni Mina talaga! Tamang-tama pa talaga pagsabi nga ng i saw the sign dahil yun talaga tugtog!  ;D game na game talaga. Carmina deserved it all naman. Mahahawa ka siguro sa good vibes din nya eh kaya ganun na lang sya ka-mahal ni Zoren.

aranses

• Guest
« Reply #153 on: November 26, 2012, 09:42:00 am »
laki ng kinita ng kasal na eto! dami sponsor saka dami commercial.  :D

bongga ng kasal! ganda ni carmina at ang cute ng kambal nila.  ;)

jp_jameop

• Guest
« Reply #154 on: November 26, 2012, 09:44:10 am »
awww kinikilig pa rina ko till now. :)

i love the "i saw the sign" moment. :)

plus yung away scene : super cool ni mina : Batsa ako im pretty! hehe

then like o din yung sinabi nyang: Tatay I said stop it. nag-aaway kayo infront of the kids"  - talagang makikita mo yung ugali nya. napakatotoo pala nya. nice and pretty girl kaya deserve nya si Zoren and yung binigay na love ni Zoren.

While at taxi, radio na pinapakinggan ni manong is yung kina mo. nagtewwt pala si suzie (yung girl na kasama ni mo) na something like this : " ok lang na dumaan sa isang bb gandang hari kung in the end magkakaZOREN naman ako!" hehehhe like!!! :)

pinkpotato

• Guest
« Reply #155 on: November 26, 2012, 02:10:01 pm »
bawing bawi pa din si zoren sa mga ginastos nya. parter ang ABS di ba? hahahah.

akireyhoj

• Guest
« Reply #156 on: November 26, 2012, 02:15:10 pm »
^malamang malaki nagastos ni zoren dito, pero dahil nilapit nya sa 2 to nabili ng 2 yung rights.

bongga mga suppliers nila eh ang mamahalia non!

sabi pa nga nya 3 days nya pinasara yung fernbrook eh.

pinkpotato

• Guest
« Reply #157 on: November 26, 2012, 02:24:20 pm »
^ and im sure discounted na lahat yun kasi na feature na e. :0)

akireyhoj

• Guest
« Reply #158 on: November 26, 2012, 02:50:35 pm »
at ang bongga ng team ng nice print ha! ang dami!

iba talaga pag ang client nila ay artista  ::)

maika14

• Guest
« Reply #159 on: November 26, 2012, 02:56:34 pm »
Hay salamat, napanood ko na din! :) Naiyak naman ako dun sa wedding. Tama yung isang nagsabi na raw emotions yung makikita mo kay carmina. Iyak, tawa, nervous giggle, lahat na! :D She is so pretty! I believe, people are the way they are because of the very people that surrounds them. They bring out the best in each other.

Latest Stories

Load More Stories
Close