watch now

Author Topic: Human Heart Nature - Thread 10  (Read 134622 times)

lclanzaderas

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #160 on: January 12, 2013, 04:53:45 am »
^^me, too. hoping na magka-toothpaste na din ang hhn  :)

beautbox

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #161 on: January 12, 2013, 01:11:42 pm »
I've been using their sunflower beauty oil for a year now, as a makeup remover! I found it to be effective especially in removing waterproof mascaras  :)

nicoletta

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #162 on: January 13, 2013, 12:31:16 am »
beautbox

Does it smell good?  I'm using coconut oil to remove makeup now, and I want to try other stuff.

sum.mer

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #163 on: January 13, 2013, 12:34:47 am »
^walang strong scent SBO sis..

liezljfk

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #164 on: January 13, 2013, 04:47:31 am »
May nakapagtry na ba dito nung charcoal soap nila? How was it?

beautbox

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #165 on: January 13, 2013, 08:45:07 pm »
beautbox

Does it smell good?  I'm using coconut oil to remove makeup now, and I want to try other stuff.

Sis Nicoletta, para sakin ok siya. Sabi nga ni sis sum.mer, walang strong scent.   I suggest try the smaller size first before buying the bigger one :)

appleberrycream

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #166 on: January 15, 2013, 09:55:43 pm »
Sis pm me naman kung sino seller dito. Gusto ko umorder ng strengthening shampoo and conditioner. Thanks! :)

dr.thereal.joy

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #167 on: January 15, 2013, 10:38:05 pm »
Mga sis, yung SBO niyo ba dumidikit yung amoy sa damit/bed? Tolerable naman yung smell, actually super light lang ng smell nya pero I like my clothes/bed without the smell hahaha
« Last Edit: January 15, 2013, 10:42:13 pm by dr.thereal.joy »

mixxy16

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #168 on: January 16, 2013, 06:45:44 am »
May nakatry na sa inyo nung pure strength na deodorant? Planning to use it kasi, kaso baka may masculine smell. Hehe.

Am currently using yung premium (blue), kaso parang hinde nya talaga ako kaya. ;D Okay lang sha sakin pag nasa airconditioned room ako pero pag lumabas na, mejo tumatagilid na para sakin.

mrsonthego

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #169 on: January 16, 2013, 03:49:23 pm »
pag naubos yung deo ko i try ko ang HH, sana okay sakin

mrsonthego

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #170 on: January 16, 2013, 04:23:09 pm »
ginawan ko ng sariling thread yung SBO,  :D  exclusive discussion for SBO fans like me

here's the link:

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,270063.0.html

imhoturnot

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #171 on: January 16, 2013, 10:38:27 pm »
ng galing.. dito lang pala sa opis eh may dealer..
na-convince ko din silang bumili ng SBO.. sabi ko dami good reviews.. ang dami namen bumili hehe
Di ko pa naman masyado kita effect pero regular ko na sya(SBO) use bago matulog.. pag hindi ako nakatulog.. apply lang ako ng apply pag feeling ko tuyo na  :o.. may maximum # ba ng pag apply yun?? haha

annamarie88

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #172 on: January 19, 2013, 01:06:36 am »
Nasa atc ako kanina, sa sesou, bumili ako ng tea trea soaps for my ever sensitive skin.. I asked for sunflower oil , meron daw sila pagcheck ko HNN, Cooool!! :) tagal ko ng gusto makabili eh wee will use it tonight :)

ubengbaka

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #173 on: January 19, 2013, 12:16:59 pm »
Anybody here tried their dishwashing liquid and detergent?

Sana they could come up with perfumes or body spray  ;D

camz_31

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #174 on: January 19, 2013, 01:04:37 pm »
i'll go to HHN's main branch today. yung nasa commonwealth since its near my house.
i'll buy SBO and shampoo. im so excited.

loball

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #175 on: January 19, 2013, 10:58:04 pm »
^Buti ka pa sis! I've never gone to any HHN branch.

mixxy16: Yeah, much as I love most of HHN's products, yung deo talaga yung hindi ko nagustuhan kasi wa epek for me. I currently use Tom's of Maine na alum-free din; pina-ship ko pa in bulk from Amazon.

yelo

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #176 on: January 19, 2013, 11:10:04 pm »
Anybody here tried their dishwashing liquid and detergent?

Sana they could come up with perfumes or body spray  ;D

Parehas mabula yung dishwashing liquid at detergent. Yung dishwashing liquid matipid gamitin saka nakakaalis talaga ng sebo... As for the detergent, matipid sya in a sense na hindi mo na kaylangan ng fabcon pag eto ginamit mo. Saka konti lang naman eh mabula na. Mabango pa sila parehas.

camz_31

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #177 on: January 19, 2013, 11:30:02 pm »
i went to the main branch awhile ago. gandaa.. may lounge and free coffee pa.. i bought sbo ,  stregthening shampoo and conditioner, and the balancing facial wash. excited to use them

liezljfk

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #178 on: January 19, 2013, 11:58:40 pm »
Fan ako ng balancing facial wash ever since maging member ako ng HHN. :) Super promoted ko din to sa may oily skin. Just wanna share na Human Nature regimen lang nakapagpaclear ng skin ko at nakakapagmaintain nito.:
Morning: HHN Balancing facial wash + HHN Balancing Toner + Maxipeel cream para may SPF when going out.

Night: HHN Balancing facial wash + HHN Balancing Toner + Sunflower Oil

I'm so happy na hiyang ako dito. Yung sister ko super hiyang din sa ganyang combo. Sa kanya lang yung Hydrating toner. Same regimen kami.

Baby Madeline

  • Guest
Re: Human Heart Nature - Thread 10
« Reply #179 on: January 22, 2013, 09:55:38 pm »
Ang galing ng HHN facial care products! :) I was on the pill since college because of my abnormal menses. My OB's thinking its PCOS (but I don't want a work-up muna, hehe) so she prescribed pills. The upside is na-control din ang pimples ko, the downside is it's really hard for me to lose weight while using it. So when I visited her (to ask her to be one of our ninangs), she advised me to stop the pills na since I'm getting married na nga and I told her I want a honeymoon baby. I was quite hesitant at first because everytime I try to stop the OCP, nagbre-break-out ako ng bonggang-bonggang bougainvilla! :'(

Dito pumasok si HHN. :) I've been following this regimen since last week of December:
AM: Hydrating facial wash + hydrating facial toner + HHN day moisturizer + L'oreal UV Perfect SPF 50 + L'oreal BB cream
PM: Same facial wash and toner + HHN night moisturizer + either tretinoin 0.025% OR SBO

I've been off the pill since January 1. No break-outs!  :) Until I was forced to use again my Neutrogena products because I left my HHN products sa province nung umuwi ako. The next day: Boom! 2 cystic pimples agad sa forehead. Hindi siya gumaling sa Duac, nag-dry up lang siya with SBO  :).

 

Latest Stories

Load More Stories
Close