We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^sis kaya nga e. Sobrang apektado ako kasi syempre ttc di ba. I thought tapos na ko sa crying time, o kay hirap pala maski chemical pregnancy lang naman. Pero nagpapasalamat pa rin ako kay God, kasi according sa nababasa ko, may abnormality sa pagbubuntis ng chemical pregnancy, something to do with chromosomes, may abnormality yata dun. I know God saved us from further harm kaya hindi na Nya pinatuloy pa. I've read rin na mabilis mabuntis after ng mc kasi fertile na fertile nun. We will just wait for 1 normal cycle then go na kami ulit with ttc. Kung pwede lang, agad agad na e! i am still hopeful, thanks to my supportive husband. I really thank God as well for giving me strength. Emotionally draining kasi