watch now

Author Topic: Chemworld Fragrance Factory Part 4  (Read 91254 times)

engroselle

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #220 on: November 18, 2014, 12:47:05 pm »
hi!

meron pa po bang Light Blue premix? parang 5 months nako may order na hindi ko nase-serve sa customers ko. panay wala,e. :(

homeworkermom

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #221 on: November 21, 2014, 07:47:47 am »
Need your feedback here.  Marami akong nakikita na they are selling perfumes for as low as P65 for 30ml frosted bottle.  What do you think about the price.  May mga package pa with free label pero walang box.  Need your opinion here.  TIA.

may12

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #222 on: November 21, 2014, 12:48:34 pm »
Hay, mali ginawa kong style sa pagbenta nito.

I bought 50ml premix, five scents.
Tapos naglagay ako sa vials para gawing samples. Gusto ko kasi muna
itry kung magugustuhan nila mga scents.
May mga nag order.
Pagbalik ko sa Chemworld, wala available 250ml premix nung apat na perfume!
Grabe, sakit sa bangs.

Dapat pala 250ml na talaga binili ko nung una pa lang para sure akong pag may nag order,
may maibibigay na ako.

odetskie

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #223 on: December 19, 2014, 10:09:57 pm »
^Lalong gumaganda ang amoy ng pabango after a few weeks of aging. Tamamg tama lang yan for your January wedding. Just make sure the containers are tightly sealed.

nekulturney

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #224 on: January 22, 2015, 09:31:22 pm »
Hi! I just want to give my input on Chemworld perfumes.

I just happened to pass by the store in Makati one time and decided to try their perfumes. In fairness, mababango nga sila, and for the price, sobrang sulit. I'm the kuripot kind of person kasi and I'm not willing to spend thousands of pesos just for a perfume.  The perfumes I have are mostly gifts and the ones I bought were on sale. Kaya when I came across Chemworld, I was elated, kasi I can get dupes of the expensive perfumes for a quarter of a price. Alam ko most of the sisses here buy from Chemworld for business purposes, ako naman, for personal use lang. The ones I bought so far are as follows:

Incanto Shine, Swiss Army for Her, JLo Still, Anna Sui Magic Romance, Jo Malone Nutmeg & Ginger and Jo Malone  Nectarine Blossom & Honey. Nag-order din ako ng Tartine et Chocolat :)

Overall, I am very satisfied with their scents, and I'm looking forward to getting more scents from Chemworld.
« Last Edit: January 25, 2015, 11:22:29 am by nekulturney »

kittycat228

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #225 on: February 11, 2015, 10:59:47 pm »
pwede bang credit card pambayad?

may12

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #226 on: February 12, 2015, 05:42:55 pm »
^Yes,puwede...

kittycat228

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #227 on: February 14, 2015, 08:03:43 am »
Just got chanel chance and pleasures. ang layo ng amoy ng pleasures parang alcohol lang. Chanel chance is great!

super bratinella

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #228 on: April 04, 2015, 05:46:51 pm »
I got a perfume from a souvenirs sa wedding, big bottle tapos ask ko saan binili kasi mabango at tagal mawala ng bango sa chemworld naging interested tuloy ako bumili at magbenta kaso wala pa rin akong market..hehe can get this for personal use muna.

sushisundance

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #229 on: June 14, 2015, 08:21:02 pm »
Sana magkaroon na ng 5ml bottles ang Chemworld. BTW, may nakatry na ba ng Grasse Fragrances?

switblububbles

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #230 on: July 28, 2015, 02:30:36 pm »
Need your feedback here.  Marami akong nakikita na they are selling perfumes for as low as P65 for 30ml frosted bottle.  What do you think about the price.  May mga package pa with free label pero walang box.  Need your opinion here.  TIA.

Chemworld rin ba to sis? parang mura yung 65 for 30ml.

akosimaiatot

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #231 on: July 31, 2015, 04:33:46 am »
can I have their address in Makati pls? tia

au_chic

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #232 on: July 31, 2015, 12:21:41 pm »
^hi sis! The Bel-Air office is near Gil Puyat corner Makati Avenue :)


My husband loves their Chamomile + Lavender essential oil for the air diffuser :)

iampennylane

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #233 on: August 20, 2015, 10:00:45 am »
Hi all, gusto ko na ulit start yung perfume business ko, please help me po yung about sa label kung ano ang pinakaconvenient, cost efficient way para dito. If what type of printer need kong bilhin, and yung materials for the label/sticker sa bottle/box ng perfume. TIA!

angelbabe

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #234 on: August 28, 2015, 10:03:33 am »
hi girls.. yung mga premix kaya pwede ko ilagay sa oil burner? para amoy mayaman ang bahay?  ;D

mrsA

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #235 on: August 29, 2015, 07:04:44 pm »
would you know mga sis kung updated yung list ng stocks ng oils nila sa website nila? kasi parang di na nagkastock yung mga naka-out of stock dun. thanks

super bratinella

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #236 on: August 30, 2015, 03:21:07 am »
Hubby and I bought two bottles of Premium Scents sa Chemworld, and we are also thinking of buying different scents then ilalagay namin sa bottles for our Christmas giveaway, at pag may umorder then continue na ito sa pagiging business..

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #237 on: September 24, 2015, 01:26:36 pm »
^ sis anong scent binili mo?

switblububbles

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #238 on: September 28, 2015, 02:26:50 pm »
Hubby and I bought two bottles of Premium Scents sa Chemworld, and we are also thinking of buying different scents then ilalagay namin sa bottles for our Christmas giveaway, at pag may umorder then continue na ito sa pagiging business..

same with what I did last year....I gave it as gifts and yung officemates ko rin mga naging clients ko :)

kittycat228

  • Guest
Re: Chemworld Fragrance Factory Part 4
« Reply #239 on: December 30, 2015, 10:02:01 pm »
magkano na yung premix perfumes ngayon?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close