We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^I have Malibu Heat right now sis, yung Paris Amour naman, naubos ko na yung isang bottle. Mas vanilla-based si Malibu at mas flowery naman si Paris. Ok naman both, so depende din sis sa preference! : )
Need ko na din ng stocks ng candles ko. I'm down to 4 candles na lang at puro minis na.
Oh I see. That clear things up! hehe. Magkano ba one bottle usually. I plan na buy one for me tapos isa pang gift kasi usually nagsisihingi mga kapatid ko saken pag may gamit akong pabango.
^You mean sis, like sa Greenhills or sa Landmark?
will try Pink Chiffon nga.... may pocketbac ba nito? di na kasi ako masyado bili ng body mist.. lotion and pocketbac na lang.. madalas pag lagay ko ng lotion/pocketbac... pahid ko sa damit ko.... lalo na paggaling sa restau na dumidikit ang amoy sa damit.. )