watch now

Author Topic: Re: Maybelline (Thread 7)  (Read 72739 times)

Darshan

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #340 on: August 16, 2016, 10:58:21 am »
san po naka sale?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #341 on: August 16, 2016, 11:18:02 am »
sa sm stores sis :) and beautymnl..

shesgullible

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #342 on: August 16, 2016, 11:20:38 am »
ang ganda nga ng touch of spice! I thought di bagay sakin pero I was wrong. How about nude nuance maganda din ba?
^Sale sa lahat ng maybelline counters, even sa watsons. I got mine sa sm north for 225 from 299.

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #343 on: August 16, 2016, 03:42:10 pm »
^oo nga hindi sya kasama sa sale sa sm..sa robinsons kasama?? touch of spice is super kadupe daw ng mac twig while nude nuance is mac whirl naman :)

Evolet027

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #344 on: August 17, 2016, 12:11:03 am »
I so love touch of spice!! Mas nauna na sya na mauubos kesa sa favorite red lipstick ko from Faceshop. Kanina I bought naman #656 Clay Crush, mas ok sya sa skin tone ko. Di ko feel yung Nude Nuance though yun talaga ang pinunta ko sa Maybelline bec I saw it from Georgina's IG. Pero nung ni try ko, di ko gusto, or di lang ako sanay sa shade na yun. :) but I love Clay Crush and Touch of Spice! Bibili din ako ng back up. :)

I only have 3 lipsticks. Ayoko mg collect masyado since red, mauve or nude lang talaga ang preferred ko at ito yung best shades na for me. :)

margauxkhloe

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #345 on: August 18, 2016, 02:59:56 am »
Paubos na yung Touch ko since everyday ko ginagamit pang office. HAHA.
Bought touch of spice, Nude of Nuance (my new fave) and of course Divine Wine ulit  ;) ;D
224 php each not bad na rin until Aug 21 lang sale :)

pretty_B

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #346 on: August 18, 2016, 10:02:48 am »
hanggang aug21 nalang pala. hopefully, may Touch of Spice pa sa mall later. :( my currently fave lippie color is somewhat shade ng touch, kaya i wanted to try din sana.

vainmode

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #347 on: August 18, 2016, 03:53:32 pm »
ako naman nude embrace yung binili ko, di siya kasama sa sale sa landmark nung binili ko. Nung una naninibago ako kasi sobrang pale tignan, need talaga magblush on or cheektint para di mukhang anemic. Ito gamit ko everyday.

avitot

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #348 on: August 18, 2016, 10:04:47 pm »
I got touch of spice and nude nuance. I love both hindi lang long lasting talaga especially if you eat and drink a lot. pero ok na okay for someone with crack lips :)


blushberry

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #349 on: August 19, 2016, 12:15:59 am »
Limited lang sale items nila. The one I frequently buy which is the gel liner is on regular price as usual.  Ang bilis lang niya mag dry up.  I don't know how effective the product is, from inglot na supposedly nagpapalambot ng dried up makeup.

cherish_jd

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #350 on: August 23, 2016, 02:16:25 pm »
I got my Touch of Spice sa SM Cebu and marami pang stocks pag punta ko last week. Maganda yung color niya di nga lang long lasting. I got Rich Ruby also but hindi siya good as everyday lipstick since red siya masyado. So what I did is I use Rich Ruby then top it with Touch of Spice.  ;)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #351 on: August 23, 2016, 03:40:49 pm »
Bought nude nuance and clay crush dahil 25% off.

Mas ok naman ang shade na nude nuance saken kasi yung clay crush nagiging ovbious yung crack ng lips ko. Mabilis din sila mabura.

ishopnowfeelguiltylater

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #352 on: August 24, 2016, 09:48:34 am »
I have long put off buying touch of spice kasi may revlon sultry na ako pero I gave in during the sale. Grabe mas maganda pa yung texture at staying power ng touch of spice kesa sa mas mahal na sultry! I'm impressed!

Tapos recently ko lang nadiscover yung lively violet, lakas makaganda ng mukha. Next on my list na yun. :)

OT pero pag may sale pala dapat sa SM BF ako pupunta, kumpleto stocks tapos chill lang yung mga namimili. Hehe!

chingky

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #353 on: August 25, 2016, 04:53:32 am »
How's their Maybelline Fashion Brow Duo Shaper?

yannuh

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #354 on: August 25, 2016, 07:13:53 am »
ui Maybelline user din ako :D di ko kabisado yung mga colors ng lippies nila pero ang products na ginagamit ko sa kanila ay:

-bb cream natural
-currently have 3 lippies, pink, dark red and parang plum :D

chinrosete

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #355 on: August 25, 2016, 07:20:26 am »
Mga sis, any review about the Maybelline's eyebrow pencil? Nakasale kasi siya ngayon and mukhang maganda. Sinong nakatry na? :)

alexmack

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #356 on: August 27, 2016, 10:40:53 pm »
How's their Maybelline Fashion Brow Duo Shaper?

Gusto ko nito pero naghahanap pa ako nga review sis.

still_doll

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #357 on: September 15, 2016, 07:33:11 pm »
gusto ko sana itry yung dream velvet foundation nila kasi naka sale pero 4 o 5 shades lang ata available.
I'm not sure kung OS lang pero lightest nila is NUDE?
I checked online for reference mukhang dark ito for me..  :'( nag ooxidize pa naman foundie sakin.
Promising sana based on the reviews and mura kasi kaya nakaka enganyo for everyday use.

may naka try na ba nito?

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #358 on: September 16, 2016, 02:59:45 pm »
Mga sis, any review about the Maybelline's eyebrow pencil? Nakasale kasi siya ngayon and mukhang maganda. Sinong nakatry na? :)

rant sya sa kabilang thread sis masyado daw waxy yun pencil end. Yan din napansin ko when i swatched it sa counter..

candacena

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #359 on: September 16, 2016, 07:58:33 pm »
wala available na fit me concealer sa tatlong SM na pinagtanungan ko, puros for darker skin ang meron

 

Latest Stories

Load More Stories
Close