watch now

Author Topic: Re: Maybelline (Thread 7)  (Read 72797 times)

iwannabeasupermodel

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #300 on: April 09, 2016, 05:05:19 pm »
okay ba mga sis yung maybelline dream satin skin? available to sa pinas di ba. nakakatempt, ang ganda ng commercial nila hehe.

ppperez

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #301 on: April 09, 2016, 07:43:43 pm »
Dami ko nang Maybelline lipsticks. Nakakaadik kasi bumili lagi kasing on sale. I hope they increase the shades available here.  ::)

sushisundance

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #302 on: April 11, 2016, 02:30:34 am »
okay ba mga sis yung maybelline dream satin skin? available to sa pinas di ba. nakakatempt, ang ganda ng commercial nila hehe.

parang may nabasa ako na hindi daw maganda oil control, search ka muna sa youtube or sa blogs ng review :)

margauxkhloe

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #303 on: April 12, 2016, 01:46:29 am »
Currently using Dream Satin Skin. Combination [textspeak!] skin ko. Pero when I use this, parang lalong naging oily. or baka lang di ako nag pprime or even moisturize before ko gamitin.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #304 on: April 12, 2016, 06:30:12 pm »
Okay ba yung Hypercurl Mascara nila? Yung naka sale din na 149? I love their Falsies kaso hindi naman nag sasale  ;D

onethird

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #305 on: April 13, 2016, 01:01:03 pm »
Maybelline White Super Fresh Powder is a mainstay na in my kit. Random buy lang sya when I forgot my cushion dati. But now I love it. Might try their lippies din basisng from the reviews here.

eleynskii

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #306 on: April 13, 2016, 10:41:30 pm »
When I bought Touch of Spice months ago, daming bumati sakin sa office na maganda daw yung shade :)

merchee

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #307 on: April 19, 2016, 10:35:07 am »
medyo marami na ngang touch of spice na stock lately. yung mauve1 ng lip gradiation naman ang laging OOS.  :(

sushisundance

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #308 on: April 19, 2016, 07:59:04 pm »
sana magkaroon na ng fit me line dito lalo na yung concealer, maraming good reviews sa youtube. mahirap kasi bumili online ng shades na hindi mo naman talaga maswatch.

mimigirl

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #309 on: April 20, 2016, 12:30:18 am »
I love Maybelline's Matte Lippies!

I have 4 of their shades (Touch Of Spice, Mesmerizing Magenta, Siren in Scarlet and Rich Ruby) - all are flattering for me. Maraming bumabati sakin at laging tinatanong ano lipstick ko.

Siren in Scarlet is a moisturizing dupe for MAC Rubywoo
Rich Ruby is a dupe for MAC Russian Red

I know because I swatched them all. They look closely the same.

Hope this helps :)

nancdmd

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #310 on: April 26, 2016, 11:06:55 pm »
Mga sis, alin sa lipsticks Ng maybelline Ang long lasting? I love touch of spice but mabilis mag fade sa kin. Anong line ba nila yung tumatagal Ang color? TIA!

sushisundance

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #311 on: June 11, 2016, 01:16:20 am »
Yay! May Fit Me na sa Pinas, :D

https://www.instagram.com/makeupswatchph/

fatzzz

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #312 on: June 11, 2016, 06:04:02 pm »
Favorite ko dito mga mascara nila.  Falsies and hypercurl.  I tried their foundation, dream liquid mousse. Nag transfer sya at di ok sa oily skin.

ohcmon

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #313 on: June 13, 2016, 09:46:14 am »
Sisses, saang branch kaya meron Touch of Spice? :'(

Nabali 'yung ToS ko abt 3 weeks ago, wala pa rin ako mahanap kasi OOS lagi huhu

domestic diva

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #314 on: June 13, 2016, 11:11:36 pm »
^ SM Megamall sis may Touch of Spice but it's not on sale.  I just bought So Nude lipsticks today P199 na lang from P299  ;D

jakh

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #315 on: June 14, 2016, 03:19:57 am »
^Maganda ba yung touch of spice sis? Been wanting to get that shade since last year pero the last time I checked hindi pa siya available dito sa UAE

alexmack

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #316 on: June 14, 2016, 09:14:19 am »
^sis magkano ang touch of spice kapag hindi sale? Wala din akong mahanap. Huhu

parpol_haze

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #317 on: June 14, 2016, 09:38:32 am »
^Sagutin ko narin sis. P299 yung Touch of Spice pag hindi sya nakasale.

50% off ngayon yung HyperCurl Mascara. So tempting! Any users po? Smudge-proof ba talaga sya?

ohcmon

  • Guest
Re: Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #318 on: June 14, 2016, 10:34:51 am »
^ I still like Falsies better than HyperCurl hehe.

Thanks sis domestic diva! Layo ng Megamall sa'kin huhu but sige na nga. Para sa ganda lol.

monicker

  • Guest
Re: Maybelline (Thread 7)
« Reply #319 on: June 14, 2016, 02:47:07 pm »
Has anyone tried the Lash Sensational? Packaging is similar to The Rocket, pink lang yung Lash Sensational :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close