We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yes sis, sila ang kukunin ko na caterer. Most of the dishes na nasa initial food tasting namin yung menu. Iibahin ko lang yung pasta, beef dish and ivevrify ko lnag din kasi sa list ng food na binigay nila recently sa akin biglang wala na yung baked salmon na dish, eh yun yung gusto ni h2b na fish/seafood dish namin. You can check sa blog ko sis yung mga food namin nung initial food tasting.
I'm interested to get PC's rates also. Planning a wedding for Jan 2017 and I'm really crunching numbers so I can get them to cater for a small civil wedding ceremony. I can still remember their cream puffs and i tasted them 2011 pa! hahaha! Checked out their FB page also and they do amazing event styling. Anyone have any idea how much it costs? pls email me if you have any info (tere_boink@yahoo.com)
I'm a Passion Cooks bride too! Sulit yung Glass Garden + catering (c/o passion cooks) na package. Yung iba sa choices, nasa upgraded portion and no additional cost. Although nabigla ako sa presyo ng styling nila for guest tables. magstick nalang kami sa basic since maganda din naman sila. Ilang FT ba usually?
Hi jamie143! Kelan wedding mo? June 5 ako.Regarding sa menu, yung kani salad and beef salpicao. Nasa choices sya provided ng glass garden. If you cross check sa standard menu ng PC, may additional bayad since upgraded sya. But since sa glass garden package ako,walang additional bayad sila.I'm thinking of adding candles lang. Gusto ko kasi simple lang yung centerpiece. Pangdagdag drama lang yung candles.
Hi Shyxiena! Initial and final FT are free. ang may bayad is if you want additional FT. Walang corkage ang wine and whiskey. If anything na need i-serve cold, yun ang may bayad, dahil sa gagamitin nila pampalamig. Yung drinks d kasama sa food tasting, pero natry ko na [textspeak!] 4 seasons nila nung wedding ng friend ko, ang sarap! lahat kami nagustuhan un