watch now

Author Topic: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox  (Read 70165 times)

herroyalbleakness

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #220 on: September 18, 2013, 01:31:06 pm »
BDJ Box

November box is open. December box is sold out O.o!! How did that happen? Dami nagrequest siguro.

lakwatsa

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #221 on: September 19, 2013, 05:10:17 pm »
^malamang konti lang yun december box and enough lang yun count para sa mga naka long term subscription (6 mos, recurring, etc) sa kanila.

herroyalbleakness

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #222 on: September 19, 2013, 11:20:26 pm »
I strongly suppose so.  :'(


ShopaholicInMakati

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #223 on: September 28, 2013, 03:59:41 am »
Hi, mga sis! I subscribed sa BDJ for 3 months, and when they emailed, they said na for Nov, Dec and Feb daw ang boxes ko... question ko lang, do they deliver at the beginning of the month or at the end? sa sobrang excited ko, kumuha din ako ng 1 month sa Glamourbox!! haha I paid earier and when I checked the status, for delivery na daw. Ang bilis!!! Kaso hindi updated yung site ng Glamourbox... sana okay yung boxes na makuha ko :)

lakwatsa

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #224 on: September 28, 2013, 08:15:42 am »
^sa BDJ sis middle of the month. makikita mo naman din sa site nila if currently shipping na yun mga boxes for the month nila :)

buti may inabutan ka pang Dec box sis. :)

ShopaholicInMakati

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #225 on: September 28, 2013, 10:00:53 pm »
^thanks, sis! I'll check the BDJ next month :)

I got my glamourbox na!!! Im happy with it naman because it came with VMV Hypoallergenics na Monolaurin gel, which is one my faves!!!! The other products are: Anew Genics day cream, Ofra lipstick, Saforelle hygiene wash, and Rejuva Lash. This is my first box, so wala pa kong point of comparison, so I can't wait till next month for my BDJ box. Sana okay sya. :)

Papiseed

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #226 on: September 28, 2013, 10:34:22 pm »
^thanks, sis! I'll check the BDJ next month :)

I got my glamourbox na!!! Im happy with it naman because it came with VMV Hypoallergenics na Monolaurin gel, which is one my faves!!!! The other products are: Anew Genics day cream, Ofra lipstick, Saforelle hygiene wash, and Rejuva Lash. This is my first box, so wala pa kong point of comparison, so I can't wait till next month for my BDJ box. Sana okay sya. :)

Sis, how much ang glamourbox?

ShopaholicInMakati

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #227 on: September 28, 2013, 10:50:18 pm »
^ 595 sya, sis. I paid sa bank yesterday, and they shipped the box right away! Kahapon yata talaga sila nag start mag ship ng boxes, so ang galing ng timing. Their website doesnt show a lot of info about their previous boxes, and wala din ako nakikita na posts sa instagram ng monthly boxes nila, so I dont think mero silang monthly.

VainDoll

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #228 on: October 28, 2013, 12:24:28 pm »
Subscribed to BDJ. Pero Feb pa. :D

willow_24

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #229 on: November 04, 2013, 01:18:57 pm »
ako rin, feb pa nakasubscribe sa bdj box! di daw muna sila mag-aaccept ng subsciptions kasi march 2014 na next available box nila. grabe super in demand ng bdj box! ;D

quian

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #230 on: November 04, 2013, 09:51:57 pm »
isang beses lang ako nag subscribe dun sa bdjbox, [textspeak!] loreal box nun. super sulit. ang namiss ko [textspeak!] shiseido.
ayoko kasi minsan di consistent [textspeak!] mga laman, minsan parang kung ano-ano lang, minsan naman
okay. minsan kasi parang pinilit [textspeak!] mga items.

glacy_rein

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #231 on: December 02, 2013, 01:22:01 pm »
its true wala ng dec-feb box!

open na box orders for march 2014 onwards

prettypepz

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #232 on: December 03, 2013, 06:29:30 am »
Hay nag sign up pa naman ako to try this BDJ Box kaso ang tagal pa ng March.. Huhu nagdadalawang isip tuloy ako..

k_heart

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #233 on: December 03, 2013, 08:06:43 am »
I like the contents of the November BDJ box. sulit sya. naka-automatic payment ako kaya dire-diretso lang yung subscription ko.

Caroline88

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #234 on: December 23, 2013, 12:55:07 am »
Sis. Ano ba pinaka okay na box? Glamourbox or bdj box? In terms sa consistency ng laman sa loob. Gusto ko kasi magsubscribe yung mga 3months. Nakakainggit kasi lalo na pag nakikita ko mga reviews ng bloggers. Parang all in one meron ka na lahat. Thanks sis!

cloudzy_09

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #235 on: December 29, 2013, 10:15:29 pm »
I like glamour box kasi madami full size i bought 3 avon box special nga nila I think its super sulit I bought 3 pang gift sa christmas. Yung dec box sulit din kasi mga full size karamihan yung pabango alone cost 1,500 na

slickchick

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #236 on: January 10, 2014, 10:22:51 am »
its true wala ng dec-feb box!

open na box orders for march 2014 onwards

sis, for bdjbox ba ito? so, kapag magsubscribe ako ngayon.. baka for april or may na ang makuha ko.. parang antagal ng waiting time...  :(

glacy_rein

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #237 on: January 11, 2014, 09:40:40 am »
^yes sis pero better buy na bago kapa maubusan ulit..

Happy_Angel

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #238 on: January 11, 2014, 12:58:39 pm »

Mainly because of this forum, I got interested with these Beauty Boxes so ayun, just purchased Bdjbox and yeah, willing to wait naman ako until April, sent it as a gift to myself - Yehey!


karensantiagoph

  • Guest
Re: Beauty Box: Saladbox / Glamourbox / BDJbox
« Reply #239 on: January 23, 2014, 03:08:48 pm »
So far I was able to subscribe to Glamourbox (Beauty SOS and Secret Santa Boxes) and twice sa Sample Room :) ( two lippies).

Check my unboxing posts here:

http://mymindinrandom.blogspot.com/2014/01/karens-beauty-post-2-unboxing-my.html
http://mymindinrandom.blogspot.com/2014/01/karens-beauty-post-1-unboxing-my.html


 

Latest Stories

Load More Stories
Close