We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
San po ba maaring makakakuha ng reviewer ng LAE? na softcopies or books na available sa nationalbookstores?
Hi mga sis, i read the thread simula sa umpisa. Recently, I was planning to take up Law and Focus on Labor and Employee Relations if ever na kakayaning makatapos. I'm already in my late 20s bago ko narealize na isa pala sa long-lost dream ko ang mag-aral ng law... Haays Nanghihinayang tuloy ako sa mga taon na nasayang. Plano ko next year mag-enroll after I finish my Master's Degree. Yung honorable dismissal na na hihingin ng school kung saan yung last school attended o yung school kung saan ka nagcollege? Salamat po