We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
tina14 musta sis ang pag gamit mo ng castor oil hehe..ako eto kakalagay ko lang hehe...Cheenyv pwede ka magpalagay ng fake eyelashes or extension ba tawag dun? yung good for 3 months, sobrang ganda raw pero habang tumatagal na-iirritate na ang mata mo, sobrang kati na kulang nalang tanggalin mo isa-isa ang mga hair hehe..yun ang sabi ng friend ko, balak ko din kasi before pero ayaw ko ma-experience ang naranasan nya so dito nalang ako sa light and easy i apply hehe
Avid fan po talaga ako ng castor oil!:) Sobrang thankful ako dito. Hahaha. Dati kasi sobrang nipis, ngayon kumakapal kapal na siya. Tapos yung mommy ko, parang wala talaga siyang kilay pero nilagyan ko, after 1 week visible na yung hairs sa kilay niya:)
I tried eyelash extensions for the first time almost two weeks ago, nako, di ko kinaya yung discomfort! Every time I washed my face I had to be extra careful and it just felt plain weird having them glued to my eyelashes. When they started falling out kasama yung ibang natural eyelashes ko, never again ako magpa pa extensions! Ok, enough ranting.,.The only scientifically proven and FDA (US) approved way to increase eyelash length and growth is Latisse/Lumigan. Last year I used Lumigan for about 2-3 month, effective naman but tinamad ako sa every night applications and I was working a shifting schedule kaya di ko na continue. But after my eyelash extension fiasco I'm definitely going back to using Lumigan.
Where can we get Latisse/Lumigan?