watch now

Author Topic: PH338 Glutathione (Thread 4)  (Read 195954 times)

sugarplumgoddess

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #380 on: October 04, 2013, 04:00:39 pm »
ako din. PM nyo naman ako mga sis sa reliable seller. May nacontact ako sa sulit, magpay daw muna ako then ipapareserve daw muna nya ako. Ewan ko ang gulo lang kausap, mukhang scammer kasi.

beautywhite

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #381 on: October 06, 2013, 10:03:06 pm »
Has anyone tried na magcombo ng PH338 at Tathione307?? Balak ko sana 2 tabs TAT and 1 tab PH in one day. Thanks :)


Redundant na po sis.Same content but different brand name lang po yan.But it is up to you.Those are meds not supplement,just to remind po.

may12

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #382 on: October 06, 2013, 10:32:51 pm »
Gusto ko talaga i-try to. Gusto ko kasi maging rosy. Kahit hindi na masyadong maputi... basta may hint of pagka-rose.  ;D

Hopefully masama ko na to sa budget ko this month. Backread-backread muna ako sa ngayon for more reviews from you mga sis.

jeloeight

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #383 on: October 08, 2013, 02:44:32 pm »
I can attest to the effectiveness of this brand. It gave me healthy,glowing white effect. Not too pinkish kagaya nung na experience ng iba. 3rd week pa lang,as in bonggang effect na sakin,from head to toe,malinis at pantay ang pagkaputi :-) On my 4th month na,a bit disappointed kasi parang nag-plateau na yung effects sakin,hindi na ganun kaganda. Hindi naman ako nagpapaaraw and I always wear sunblock. I don't know kung wala na syang epek talaga or is it because I added Metformin in my regimen kasi TTC din ako. I don't know pero parang hindi sila nagcocompliment? Anybody here with the same experience?

jeloeight

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #384 on: October 08, 2013, 02:46:28 pm »
I can attest to the effectiveness of this brand. It gave me healthy,glowing white effect. Not too pinkish kagaya nung na experience ng iba. 3rd week pa lang,as in bonggang effect na sakin,from head to toe,malinis at pantay ang pagkaputi :-) On my 4th month na,a bit disappointed kasi parang nag-plateau na yung effects sakin,hindi na ganun kaganda. Hindi naman ako nagpapaaraw and I always wear sunblock. I don't know kung wala na syang epek talaga or is it because I added Metformin in my regimen kasi TTC din ako. I don't know pero parang hindi sila nagcocompliment? Anybody here with the same experience?

missamber

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #385 on: October 11, 2013, 02:02:37 am »
I hate this brand. Gave me cystic pimples and bacne.  >:( :'(

beaupink

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #386 on: October 11, 2013, 04:16:51 pm »
Hiyangan Lang Mga sis. Ako Ph talaga HG ko.

ms_teryosa

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #387 on: October 29, 2013, 10:12:15 am »
i super love this brand.. 4 years na ko gumagamit nito at talaga namang im really satisfied sa result na binibigay ng ph338 sa akin. since i started using this year 2009 eto lang talaga ang gluta regimen na hindi ko tinigilan.

ako din. PM nyo naman ako mga sis sa reliable seller. May nacontact ako sa sulit, magpay daw muna ako then ipapareserve daw muna nya ako. Ewan ko ang gulo lang kausap, mukhang scammer kasi.

try mo sis si fleurdeliz from here din sya sa GT. she's a reliable seller. i cannot post her # here kasi.. if you want just pm me.

cream_puff

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #388 on: October 29, 2013, 07:05:06 pm »
^^ beaupink! Still remember me? :) Ako din ph338 ang HG oral gluta ko.

etra.ph

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #389 on: October 30, 2013, 10:24:28 pm »
ms_teryosa nung nag start ka po 3 tabs a day lang and 'til now ba 3 tabs a day pa rin po?

ms_teryosa

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #390 on: October 31, 2013, 08:41:05 am »
ms_teryosa nung nag start ka po 3 tabs a day lang and 'til now ba 3 tabs a day pa rin po?

before i started taking 3 tabs a day..
after a year nag- 2 tabs na lang ako then til now 2 tabs a day na lang since i use it lang naman for maintenance.

senorita_wia

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #391 on: October 31, 2013, 11:36:56 am »
Hi! Ako din po paki-PM ng accredited seller. TIA.

pinklila

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #392 on: October 31, 2013, 01:09:20 pm »
Hello mga sis!

I recently just started PH and since I like the effect, I continued it na rin. Nakaka hook everytime na u wake up and u feel so refreshed and 'blooming' if I must say to the point that I also resell PH na din. Feel free to check my page:vanity bites - on budget. It's also like my blog site pero I just started it.
Before I was usiing mosbeau and metathione, pero mahal teh! Lol. THEY DO WORK though, guaranteed na 15 days lang [textspeak!] I saw the effect na pero ubos naman sa budget. SO, I switched to PH.

Let's stay pretty! :) chos!

pinklila

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #393 on: November 01, 2013, 08:24:55 am »
@ms_teryosa: sis I can't seem to find the reply button. :( maybe kasi I'm still new to FN. Please send me an email to sai_pascua@yahoo.com or holler at me sa fb! LOL (Vanity bites - on budget).

Happpy Halloween mga sissies! post pa kayo mga combi tips for ph and tat. I'm sooo learning! xoxo  :-*

TheHeiress

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #394 on: November 02, 2013, 02:02:10 pm »
hello mga sis!!! i want to try shiseido pure white saka ph 388. magandang combi daw un. Wanna kow kung may nakapagtake na ba sa inyo nun? and pano intake nyo? :)

etra.ph

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #395 on: November 02, 2013, 07:14:51 pm »
before i started taking 3 tabs a day..
after a year nag- 2 tabs na lang ako then til now 2 tabs a day na lang since i use it lang naman for maintenance.

glowing pa rin po? when do you take the tabs? pasensya na po curious talaga :)

TheHeiress sis ang mahal naman ng combi mo. hehe.

lady_sapphire03

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #396 on: November 07, 2013, 02:58:53 pm »
Mga sis safe po ba mag take ng oral glutathione while taking birth control pills? meron po ba nag ooral gluta dito na nag tatake din ng birth control pills? Wala naman po bang side effects ? Thank you po sa sasagot

kath103084

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #397 on: November 08, 2013, 03:05:46 pm »
don't know how to PM. siguro kasi bago lang. hehe.. gusto ko kasi magtry ng ph. 99% kaso positive feedbacks. Currently using Royale Gluta700 kaso pricey.. hehe

etra.ph

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #398 on: November 09, 2013, 02:37:29 pm »
sis kath103084 please post your experience sa royale gluta 700 sa Oral Glutathione Thread please :)

kath103084

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #399 on: November 10, 2013, 12:02:53 pm »
HI sis etra.ph. try ko thread 19 walang reply button :-(

Anyways, update na lang ako after ko maubos 1 bottle. Sa ngayon kasi wala pa masyado since di pa ubos 1 bottle. :-)
Wala lang ako break out dito and glowing indoor lights pero pag labas wala pang pumupuna.
twice a day ko to plus 1000mg vit.c (Potencee) :-)

Nagorder din ako ng PH sa Monday dadating. di din nakatiis. hehe.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close