watch now

Author Topic: PH338 Glutathione (Thread 4)  (Read 195586 times)

juvalicious

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #320 on: July 19, 2013, 09:35:34 pm »
newbieee here  ;D i'm on my 6th day na with my ph na-feel ko na kuminis face ko smooth talaga lalonglao na pagka gising ko sa umaga. pro i haven't seen any whitening effect yet. kailan ko ba makikita yung whitening effect ng ph? may iba kasi days [textspeak!] effect sa kanila. I'm not that dark naman but gusto ko pa din yung mas puti at glow skin ko hehe..I'm taking it morning 2 ph+500 vit.C den evening 1ph+vit.C+Myra E. ok ba yun?? :-\

jelliebean28

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #321 on: July 20, 2013, 08:49:28 am »
Tapos na ko on my 2nd month... Baka magpalit na ko ng brand pagkaubos ng remaining 6pcs ko... I can say effective sya pero nag-gain talaga ako ng weight :) Ang taba ko na lalo. haha. Pero pinkish talaga dito and nakakakinis, gusto ko pa sanang ituloy kaya lang ayoko ng tumaba. Hihi...

Escapaira

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #322 on: July 21, 2013, 03:00:51 pm »
^ Sis ano yung link ng store nung cheska?

Ok ba pag sabayin ang PH338 at Ishi?

karla1o

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #323 on: July 23, 2013, 10:57:49 pm »
hi mga sis! ok lang bang 5 days di nakapagtake ng ph? :( i forgot to order kasi :(
may effect pa rin kaya pag nagtake ako ulit? :(

missreese

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #324 on: July 23, 2013, 11:18:23 pm »
anong pagka puti ng ph338? pinkish white ba? eh ang tat307?

kasi morena ako.. baka mas mukhang maitim ako pag pinkish white. ???

tas isa pa ang schedule ko is graveyard, effective pa rin ba yan?

px17

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #325 on: July 24, 2013, 06:41:01 am »
^pinkish white ang ph sis. kaya kung morena ka baka parang nasun burn. Kaya mag tat ka nalang. Sa akin kasi mas mabilis effect ng tat307. Tapos tsaka ako ng ph338 para marosy cheeks kaso nag breakout naman ako dito.

Escapaira

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #326 on: July 24, 2013, 06:56:14 am »
Thanks geishaslut !  :)

Hindi ko kasi alam kung ano yung pinkish glow, nag order na ako kahapon kay Ms. Cheska ng PH338 pero ngayun ko lang nlaman na pinkish glow yung effect nya. Ok ba to sa skin tone na NC25-30? after kc sna ako sa pale-yellowish skin tone.

px17

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #327 on: July 24, 2013, 11:51:29 am »
^nung nagstart ako nc25-30 din ako. Pero tat agad sinubukan ko. Yellowish white naman ang effect sakin.

gnrn_026

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #328 on: July 26, 2013, 09:12:00 am »
Love this! ;D For me its better than tathion, yellowish kasi ako sa tat. Dito sa ph blooming :)

jeloeight

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #329 on: July 27, 2013, 06:43:31 pm »
May naka experience po ba dito na hindi nag purge sa 1st month of taking this tapos sa 2nd month nag purge?

fleur_de_liz

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #330 on: August 01, 2013, 07:21:52 am »
Love this! ;D For me its better than tathion, yellowish kasi ako sa tat. Dito sa ph blooming :)

goog to hear that you're happy with your ph338 regimen sis..

most of the users naman they provide good feedback talaga for ph...

Escapaira

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #331 on: August 04, 2013, 09:54:39 pm »

Thanks sis px17!  :)

Mga sis sa First week nyu ba sa PH338 tinubuan na kayo ng zits?

gnrn_026

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #332 on: August 04, 2013, 11:18:24 pm »
^thanks sis! :D

millarca

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #333 on: August 08, 2013, 01:04:26 am »
I have approx. 2 blister pack left. Some people have claimed that in as early as 2 weeks they've seen positive effects like glowing skin, etc. Sadly, I don't see any changes in me. I mean I didn't expect massive changes in 2 weeks, its' just that sometimes when I look in the mirror I look sunburnt/reddish. I've been taking 3 tabs along with vitamin c daily. I stopped using any whitening stuff like soap or lotion so that I'd see if it's really effective on its own. I only use sunblock and I even wear jacket when I go out (even if I'm sweating profusely). I wonder if I'm the only one unlucky enough not to experience any lightening.

heiressalex

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #334 on: August 08, 2013, 02:16:02 am »
Joining again. I tried this but had to stop when i got pregnant. Hoping for that glow!

fleur_de_liz

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #335 on: August 08, 2013, 07:53:46 am »
iba iba naman kasi ang reaction natin sa mga ginagamit natin.meron talagang hindi hiyang sa kanila yung ph pero more often talaga good feedback naman ang naririnig ko from users.

ive been taking tis ph for 3 years na and so far im loving it talaga.. nung high school to college kasi morena talaga ko then nung nakilala ko si ph ayun medyo pumuti and glowing na talaga ko kaya hindi ko na sya tinigilan

thesoloist

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #336 on: August 08, 2013, 05:53:44 pm »
^sis how many tablets a day na lang ang tinetake mo ngayon?

lushbaby

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #337 on: August 08, 2013, 06:57:20 pm »
Hi ladies, do you know where can i find a good seller for an authentic PH338?

pls let me know :)

Thanks!

chiin21

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #338 on: August 09, 2013, 01:55:29 am »
Hi ladies, do you know where can i find a good seller for an authentic PH338?

pls let me know :)

Thanks!

yea. same question ? and how much sya?

beautywhite

  • Guest
Re: PH338 Glutathione (Thread 4)
« Reply #339 on: August 09, 2013, 08:14:59 am »


 online sellers po .Nasa 1400 - 1700,depende sa nag sell.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close