watch now

Author Topic: HCG Diet (Thread 2)  (Read 117313 times)

eilegna

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #540 on: January 24, 2013, 09:58:05 am »
Pano ba ang HCG diet?  ;D

Sensya na.. 1st [textspeak!]  ::)

Please help..  thanks!
« Last Edit: January 26, 2013, 10:08:01 am by eilegna »

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #541 on: January 24, 2013, 10:21:55 pm »
I'm drinking biofit today. Saan gumaang na ko bukas!

Sis backread ka. Andun lahat ng kasagutan sa tanong mo! :)



Update:
I dont think biofit is working! :(
My gawd 7days nq di nag @&$#
« Last Edit: January 25, 2013, 07:48:16 am by aicute12 »

chii07chobits

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #542 on: January 25, 2013, 12:18:41 pm »
sis try mo mag dulcolax, ano na weight mo?

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #543 on: January 25, 2013, 05:30:23 pm »
weeee. i thought hindi magwork si biofit sakin.

Around 9am boom!! ahaha. excuse me po sa mga pinagasasabi ko. happy lang ako kasi after 7days lumabas din siya. :)

2 times pa!

starting weight -110lbs (since 2006)
weight (november)- 169 (friggin') lbs
weight with loading- 164lbs
weight (as of jan 21)- 156lbs
weight (as of jan 25)- 152lbs
target weight - back to 110lbs

may 4 days ako nagstall.

never lose hope. continue lang. hindi din po ako nag apple day kasi hindi ako talaga mahilig sa apples. And steak day, i don't know which part ng beef or paano siya lutuin.

Happy ako i lost 12 pounds for 10 days.

chii07chobits

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #544 on: January 25, 2013, 10:26:12 pm »
^congrats sis!! nag move na din yung scale mo haha :D

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #545 on: January 26, 2013, 01:44:54 pm »
Update: i shouldn't be posting this.

I can super stop myself from cheating. But today, i have no choice. I know i shouldn't. I ate rice, burgersteak and an egg. Why? Kasi i won't be able to finish the 10k run ng Run for good health kanina sa CCp kung tea lang ang laman ng tyan ko at baka himatayin naman ako sa gitna ng kalsada.

I'll check if i gain or stall. Will definitely do a correction day tomorrow.
Not sure if what i did was right pero natapos ko naman yung race. Mahirap tumakbo ng gutom eh.

Paunawa: wag gayahin.

tpm225

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #546 on: January 27, 2013, 05:57:30 pm »
hello sisses, im a newbie in this thread.  i had to skip two days of work just to back read previous and current HCG thread.  finally, natapos din. 

Before i got married I was 110, then pre-preggy weight was 115, now my son is going 4yo im still stuck with 130 (naglalaro pa minsan sa 132).  I used to have a waistline of 26-27, now it's 30.  I lost confidence, I seldom go out, tinamad na ko talaga mag ayos at magdamit ng maganda due to my large frame.  That's because I tried and failed when it comes to weight loss.  LOSYANG NA AKO!  That's reality that I accepted. But deep inside me, I do not want that.

I WANT MY OLD SELF BACK! And I am joining you sisses! 

I am convinced, but I have some concerns. I hope you sisses can enlighten me on these:

1.  What are the brands that are effective, reliable, and authentic that I can purchase locally?  Can you also post the price?  (for I read than the ones in watsons are not auth?)
2.  Is sleeping 8 hours really required?  My work won't allow me that.  I usually sleep 5 hrs. My max is 6 hours. On lazy days, it's only 7 hours. When I sleep 8 hrs, I feel tired upon waking up, for some reason.
3.  I noticed everyone here lost weight, but do we have cases wherein she/they did not lose at all?  Is it always a success?  I mean, just to lose 10 lbs is a success for me :)
4.  How's the skin?  no sagging at all?
5.  Silly question:  I have bothersome cellulite.  Does HCG address that too?  I also long to wear shorts and mini  :)
6.  Can't we go back to our "usual" or "regular" eating pattern once we achieve the desired weight?  Like if I finally reach my 110lb goal, should I still stick to 500-1000calorie intake?  And do we also stop the drops?
7.  May I do the loading days during my period? 
8.  Lastly, if hcg tricks the brain to thinking that we are preggy and have to eat for two, why do we have to eat 500cal/day?  Is it not too "tiny" for two?  This really confuses me.

Hay, I really hope I can find enlightenment through you guys, for I am so willing to start this program already.  I know I can do it, I can even do without eating the whole day in my attempt to lose weight.  So those tiny servings of hcg diet program is just a piece of cake for me  :)

eilegna

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #547 on: January 28, 2013, 09:56:02 am »
done backreading...  ;D

di ko lang sure kung may namiss ako or ewan.. hehe
last Q.

Safe ba to sa nagppills like me? kasi parang may good effect sya sa fertility which
is in contrast with pills... :-\

Need your advise sisses... I'm planning to start HCG diet this week..
thanks!  :)

mimi0408

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #548 on: January 29, 2013, 02:36:28 pm »
Got my hcg bottle na  :)

Magstart ako after my birthday para wala na sagabal sa pagdiet hahaha!

eilegna

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #549 on: January 29, 2013, 03:32:36 pm »
share ko lang po..

My cousin in the US din pala gumamit ng HCG..
naglose [textspeak!] ng 25lbs then na buntis sya
kaya lang nalaglag din yung baby --  :(

same story with some of our sisters here..
now, not pretty sure kung yun ang addtn'l effect ng HCG.
mabubuntis ka but eventually, makukunan din... .
Nacurious lang... :o

chii07chobits

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #550 on: January 30, 2013, 01:11:36 am »
Girls ask ko lang san niyo nabili yung braggs liquid amino niyo? Wala kasi ako mahanap sa sm supermarket, san kaya meron malapit dito sa qc or cubao, sawang sawa na ako sa paminta garlic at chili lol

hann-hann

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #551 on: January 30, 2013, 02:08:53 am »
^Sis sa Healthy Options meron. ;)

honeypurple24

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #552 on: January 30, 2013, 02:54:26 am »
^^ Meron sis sa Rustans Fresh Gateway Cubao :)

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #553 on: January 30, 2013, 06:20:30 am »
Meron sa rob supermkt.

Mga sis, i woke up kanina and decided to cut short this diet. I'll star today yung 1st day na walang drops. I could've done the 40days round since ang dami ko pang supplies pero wag nalang. Reason behind is that, i got skin allergies, my gums were swollen kakakain ata ng apple. I'm having neckpains and backpains. Siguro iba iba talaga ang reaction sa body plus 4 days na namab akong stall so total of 8 days stall sa 2weeks kong hcg diet.

I lost 14lbs. Puwede na. Choosy pa ko? From 164 to 150. I'll go directly na sa phase 3.

eilegna

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #554 on: January 30, 2013, 07:05:24 am »
^sis, baka may plan kang ibenta yung remaining stocks mo..
I'm willing to buy..  ;D

Please PM me.. TIA! :)

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #555 on: January 30, 2013, 07:55:36 am »
Half nalang yun sis e.  :)

Gusto ko pa sanang ituloy pero i guess, gym and healthy diet nalang talaga para mas sure! :)

xela_bj

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #556 on: January 30, 2013, 09:11:53 am »
Meron sa rob supermkt.

Mga sis, i woke up kanina and decided to cut short this diet. I'll star today yung 1st day na walang drops. I could've done the 40days round since ang dami ko pang supplies pero wag nalang. Reason behind is that, i got skin allergies, my gums were swollen kakakain ata ng apple. I'm having neckpains and backpains. Siguro iba iba talaga ang reaction sa body plus 4 days na namab akong stall so total of 8 days stall sa 2weeks kong hcg diet.

I lost 14lbs. Puwede na. Choosy pa ko? From 164 to 150. I'll go directly na sa phase 3.

sis aileen same tayo ng nararamdaman...yung backpain at neckpain...akala ko ako lang...nag start ako nung sat. lang...i lost 4.5 lbs na...ikaw pa naman ang inspiration ko dito kasi lagi ko binabasa ang blog mo...pero ok na yung 14lbs. ha...malaki na rin yan...kasi ako pag naglost miski 15 to 20 lbs. mag ggym na rin ako at diet...thanks...

eilegna

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #557 on: January 30, 2013, 09:33:22 am »
^okie dokies'  thanks  ;)

~10 - 15lbs lang kasi need kong ilose, nagddiet n din nman ako now..
gusto ko lang ng mas mabilis  ;D

chii07chobits

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #558 on: January 30, 2013, 10:22:43 am »
^^ Meron sis sa Rustans Fresh Gateway Cubao :)

Sis tumingin na ako dun last sunday wala ako Nakita, kasama yun ng mga soy sauce di ba?

aicute12

  • Guest
Re: HCG Diet (Thread 2)
« Reply #559 on: January 30, 2013, 11:42:09 am »
sis aileen same tayo ng nararamdaman...yung backpain at neckpain...akala ko ako lang...nag start ako nung sat. lang...i lost 4.5 lbs na...ikaw pa naman ang inspiration ko dito kasi lagi ko binabasa ang blog mo...pero ok na yung 14lbs. ha...malaki na rin yan...kasi ako pag naglost miski 15 to 20 lbs. mag ggym na rin ako at diet...thanks...

Hi sis! kaya naman kung kaya eh, infact happy naman ako na nagdadiet kaya nagpopost ako dito. :) If you can, continue mo lang. Or maybe after 1-2 months we can try ulit diba.

Kaso this past few days, i feel back and neck pains. plus ang sakit ng gums ko kakakain ng apples. grabe talaga. i want to drink mefenamic pero di ko magawa kasi baka hindi puwede habang nag ddrops. :)

Maintain ko nalang tong 150lbs ko muna. I go to gym naman everyday and wala munang rice. If meron, brown rice dapat. Lesser sweets muna and no to softdrinks.

Isa lang siguro ang key, healthy foods and exercise! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close