watch now

Author Topic: Sarah Geronimo Thread 2  (Read 155450 times)

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #560 on: January 06, 2015, 07:42:13 am »
^ Right. Not a fan either of SG, but I really do admire her wholesomeness, pero minsan hindi rin nakakatuwa ang pagiging pa-tweetums niya and 'yung pagiging kalog niya sa TVOP, medyo may something off lang.

quennna

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #561 on: January 06, 2015, 11:59:05 am »
ang cute nya sa rapunzel.. bagay sa kanya..

stellaluna

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #562 on: January 06, 2015, 01:12:29 pm »
well may "K" naman magpa-twetums dahil bukod sa baby-faced sya, isa sya sa iilan  na intact pa ang hymen sand so far, wala pang makakapalit sa trono nya.nd so far, wala pang makakapalit sa trono nya. industriya ng showbiz.

sis sugar n spice, natawa ako sa  "intact ang hymen" hahaha! but i agree with your post. malaki ng ni improved niya in terms of dancing.  aside from her singing prowess she has the IT factor, kaya wala pang makakapag dethrone sa status niya kahit andami ng sumulpot na singers

chamille

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #563 on: January 09, 2015, 12:53:37 pm »
I saw Sarah Geronimo a long time ago, she's one of those celebrities na habang tumatagal, lalong gumaganda. Ang baby face ng itsura nya and I like her sense of style. Talent? Pak na pak!

geraldita03

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #564 on: February 05, 2015, 03:34:10 pm »
^yes so true. i like SG's personality.  ;)

maya_3

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #565 on: February 05, 2015, 04:08:30 pm »
I disagree that Sarah's hymen is intact I know someone inside who knows what Sarah did before she became famous. Sorry I'm not a hater or fan and i also know that there's nothing wrong being not a virgin anymore I just don't believe in hypocrisy=)

KVsWahmmy

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #566 on: February 05, 2015, 09:12:10 pm »
maya_3: "what Sarah did before she became famous" - before she became famous, naku e bata pa sya sumikat di ba, around 15 yata? so before that pa?

abbmg

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #567 on: February 05, 2015, 09:21:44 pm »
sis maya_03 h di nga??? nung bagong sikat pa lang siya, lagi siya naiimbitahan sa educ building (ust) to perform since dun siya nag gs or hs (not sure) mukha naman siyang demure at mahiyain. napanood ko siya sa auditorium nung college days ko mga 10 yrs ago mas may itsura siya sa personal hehe

molybdenumstudios

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #568 on: February 05, 2015, 11:45:40 pm »
Quote
I disagree that Sarah's hymen is intact I know someone inside who knows what Sarah did before she became famous. Sorry I'm not a hater or fan and i also know that there's nothing wrong being not a virgin anymore I just don't believe in hypocrisy=)

I find Toni G's virginity more dubious. Peace.

brandi

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #569 on: February 06, 2015, 07:03:25 am »
I disagree that Sarah's hymen is intact I know someone inside who knows what Sarah did before she became famous. Sorry I'm not a hater or fan and i also know that there's nothing wrong being not a virgin anymore I just don't believe in hypocrisy=)
I find Toni G's virginity more dubious. Peace.

molybdenumstudios couldn't agree more. I know sg personally during our hs days so get the facts straight. Kaya nga im happy for her na finally she's starting to decide na on her own kahit paano. Baka ang tinutukoy niya sis are sg's sisters who are way too far talaga from sg pagdating sa personality at paguugali.   ::)

funky f

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #570 on: February 06, 2015, 02:06:07 pm »
I remember reading here din s GT before na may chika daw na si the boss from Viva ang nag you know kay SG but i highly doubt that kasi a higpit ng parents nya and mukha naman di nila ikocompromise "yun" for fame, projects or any material thing. That's my impression ha so i hope that chika is not true talaga.

maya_3

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #571 on: February 06, 2015, 02:40:53 pm »
that is true funky f =)

liana

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #572 on: February 06, 2015, 08:20:49 pm »
I don't think that chismis against Sarah is true. Hello hanggang ngayon nga di makagalaw at makapagdesisyon sa sarili si Sarah dahil sa sobrang higpit ng magulang.

stameygirl

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #573 on: February 06, 2015, 09:18:24 pm »
I remember reading here din s GT before na may chika daw na si the boss from Viva ang nag you know kay SG but i highly doubt that kasi a higpit ng parents nya and mukha naman di nila ikocompromise "yun" for fame, projects or any material thing. That's my impression ha so i hope that chika is not true talaga.

Sa mga Viva Hotbabe na lang nagtiyaga si Boss Vic

abbmg

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #574 on: February 06, 2015, 09:54:36 pm »
I remember reading here din s GT before na may chika daw na si the boss from Viva ang nag you know kay SG but i highly doubt that kasi a higpit ng parents nya and mukha naman di nila ikocompromise "yun" for fame, projects or any material thing. That's my impression ha so i hope that chika is not true talaga.

woah sinong boss? hehe

funky f

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #575 on: February 06, 2015, 10:41:16 pm »
Napakaperv naman if ever. Ang bata bata tapos napakainosente pa ang tatargetin...but I still refuse to believe, hehe...

sarsingkit

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #576 on: February 07, 2015, 12:10:19 am »
Baka ang tinutukoy niya sis are sg's sisters who are way too far talaga from sg pagdating sa personality at paguugali.   ::)

I met her SG's older sister back in my partying days and she is totally different. Oh the things she did when she was young. I was in my late teens and she is younger than me pa but I see her in bars that I go to. At that time, SG is already starting in ABS CBN. The ate is in UST. When I met the sister, hindi ko pa naman masyado napapanood parents nila sa tv. Kaya hindi nga ako makapaniwala na the Mommy is super strict.

abbmg

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #577 on: February 07, 2015, 12:28:53 am »
^parang kawawa naman si SG kung ganun. kasi siya parang super late bloomer na. tapos to think na sa US pa niya pinaaral mga kapatid niya pero siya hindi man lang nakapagtapos :(

brandi

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #578 on: February 07, 2015, 06:09:43 pm »
Grabe naman yung gossip pero kung start pa lang siya noon, i don't think that the parents will give in on such idea and to think na pwede naman siya offeran ng star magic kung hindi siya maging ok sa viva.

Re sisters. Yung pinakamatanda na pinaopera niya ang ngipin is such a maldita. Yung next naman is a b****. Super feeling pretty, ibang iba sila kay sarah na humble. And maputi si sarah. Kung anong itsura niya na walang make up ganon talaga itsura niya baby face. The oldest has a bf  when we were in hs yung isa naman flirt hindi nakapasa sa ust-educ hs so sa dominican lang siya. I also heard na she was even accused of being a home wrecker years after. Ewan lang if it is true. Naiinis lang ako ang kakapal ng mga face nila hahaha even the mom na akala mo kung makaasta mabait lahat ng anak niyang babae. Pero ever since talaga malayong malayo si sarah sa mga kapatid niya. Even during rayver cristine issue, i felt sorry for sg because i knew, she wouldn't be someone na sasagot pabalik or papatol sa mga nangaaway sa kanya. Im not sure kung napapansin niyo iba vids niya example in ust or even concert, before she sings to love u more, she would often reminisce on her hs crush na may nililigawan daw na iba, i know that guy and the other girl. This girl has a group of friends and one time in the cafeteria, they intentionally spilled an iced tea to sarah's uniform. They said sorry and the poor sarah simply let it go kahit na yung best friend niya was insisting na sinadya yon. Kahit magaling siya kumanta and lagi siya sa programs, hindi siya pasikat. Naririnig mo siya kumanta sa cr mahina lang pag may mga tao madami tumatahimik na siya di tulad ng iba talagang pakitang gilas pa. Kaya even if she wasn't able to win that competition, i'll always remember her for her humility.

Sorry ang haba na.

Hooolaalaa

  • Guest
Re: Sarah Geronimo Thread 2
« Reply #579 on: February 07, 2015, 07:39:57 pm »
I remember reading here din s GT before na may chika daw na si the boss from Viva ang nag you know kay SG but i highly doubt that kasi a higpit ng parents nya and mukha naman di nila ikocompromise "yun" for fame, projects or any material thing. That's my impression ha so i hope that chika is not true talaga.

Eewww... If that's true, over naman si Boss Vic. Lolong Lolo na nga dahil wala nang buhok, suma-sideline pa. :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close