We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi Sissies, pwede po makahingi ren ng soft copy ng misalette?krisslim@ymail.comAnd question lang iba bang version ba ang contents ng misalette per church? Caleruega Church kame.Thanks a lot!
sharing mga sisses.. I learned about MS Publisher para mas madaling magprint ng missal.. yahoo!! ang saya.. walang manual manual.. basta print lang, tapos reverse yung papers, print ulit.. ang unang print lahat sa front ng paper.. so lets say 20 papers, lahat yung mapprint.. tapos reverse all 20 paper, yung naman ang mapprint.. booklet style na siya..
Hi mga sis newbie lang ako dito...Saan kayo nakakuha ng template ng misalette i'm planning to do it myself kasi! thanks!
Pero you still need to change the first reading, responsorial psalm and second reading according to the date of the wedding. So yun na lang ang papalitan nyo, Happy preps sisses!!!
^ I am not sure sa source nun sis.. you can ask siguro sa church baka meron sila nun.. but as I have said hindi naman kailangan na sakto sa date niyo yung Gospel kung hindi naman sunday.. Monday - Saturday you can have the "generic wedding readings".. I have a copy of some suggested readings for weekday weddings. I got them from my Malate. hindi siya kasama sa wedding kit nila, pero humingi ako ng copy.. hehe PM niyo na lang po yung email address niyo para mabigay ko yung mga scriptures..