watch now

Author Topic: ELF Cosmetics Thread VIII  (Read 35002 times)

cinco girl

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #120 on: October 31, 2012, 04:49:07 pm »
^^ sis how much? thanks! :)

ladychris17

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #121 on: October 31, 2012, 05:19:53 pm »
^^ sis how much? thanks! :)

Nasa 250 ata sis.

Kaso di ko siya masyado type for liquid, eats up a lot of product. Perfect siya for powder foundation, and since adik din akong mag powder whenever I set my makeup, I also use it for loose powder. For the amount I paid for, I can't complain. Super soft siya talaga.  :)

lady_butterfly

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #122 on: November 06, 2012, 11:35:39 am »
I also love their studio powder brush so soft talaga. i bought elf luminance I can't say kung gusto ko sya, para kasing too powdery or di pa lang ako marunong maglagay.

shielala

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #123 on: November 06, 2012, 06:04:07 pm »
May blush on ba na neutral shade sa elf o kaya yung pwede pangcontour?

dulcette

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #124 on: November 06, 2012, 07:28:19 pm »
^ why not try the blush and bronzer duo sis?

stylishmomy

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #125 on: November 06, 2012, 08:22:52 pm »
^yes sis, I will also recommend the same thing :) It's actually my daily contour and blush.

shielala

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #126 on: November 06, 2012, 09:03:22 pm »
^Ano pwedeng shade for medium skin?

stylishmomy

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #127 on: November 06, 2012, 09:34:08 pm »
^they have new different shades now sis but you can check out blush/bronzer duo. I think it's a safe shade :) that's what I use and Im NC30 in MAC foundation.

dulcette

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #128 on: November 06, 2012, 09:47:49 pm »
^ yung original duo pa rin lang available sa mga napupuntahan ko, the St. Lucia duo.
pero out of the new ones, pinaka versatile for me yung St. Lucia pa rin. i have fair-medium skin and it's perfect lang for my skintone.

shielala

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #129 on: November 06, 2012, 10:21:36 pm »
^try ko yan. Thanks!

stylishmomy

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #130 on: November 07, 2012, 07:48:41 am »
^^I want to try that St Lucia sis but it's actually very very similar sa original duo nila, pinkier lang ata ang blush? what's your review on the shade? :) Thanks

dulcette

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #131 on: November 07, 2012, 08:01:47 am »
^ its exactly the same as the original sis, binigyan lang ng name kasi may new shades.

stylishmomy

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #132 on: November 07, 2012, 08:04:52 am »
ah ganun ba sis, the SA told me kasi it's not the same as the original. I will check it out next time.

ladychris17

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #133 on: November 09, 2012, 01:23:09 am »
Pre-ordered na Headliner HD blush from a friend. Next month pa dating as in more than a month waiting time pero okay lang, I bet it'd still be centuries earlier than having it in our local counters! Haha may bago din palang brushes tempted nga ako to get, pati more colors ng HD blush, kaso alam ko naman di bagay or di rin magagamit kaya kahit mura wag na. Pambili ko nalang ng nail polish. Haha!

sugardrop

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #134 on: November 17, 2012, 06:05:41 pm »
I like the Superstar HD blush. For 250 bucks, not bad. Hindi naman ako nahirapan i-blend, which is usually the complaint I read on reviews about the HD blushes. Nothing like those from MUFE but still a liquid blush with insane pigmentation. :)

ladychris17

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #135 on: November 17, 2012, 09:43:13 pm »
^pammy, you're baaack! I wanted Superstar din sana butI fear it might be a bit too dark kaya Headliner nalang! :D

sugardrop

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #136 on: November 17, 2012, 10:39:47 pm »
^
Tin! ;D Parang gusto ko nga ng Headliner kasi naiimagine ko kay Superstar si Burberry Blossom on me. So baka si Headliner naman yung parang Peony siguro. Between the two shades, mas swak nga si Headliner sayo. :)

lonelymiss28

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #137 on: November 20, 2012, 05:53:08 am »
mga sis 50%OFF SITEWIDE!!!

use code 50WIDE

lonelymiss28

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #138 on: November 26, 2012, 01:32:02 am »
available na ulit hd blush nila.

chichi143

  • Guest
Re: ELF Cosmetics Thread VIII
« Reply #139 on: November 26, 2012, 07:54:07 am »
ok ba yung liquid foundation nila mga sis?
kasi naghahanap ako ng di masyadong mahal pero maganda liquid foundie para sa christmas party namin

 

Latest Stories

Load More Stories
Close