Author Topic: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4  (Read 80950 times)

Prunella

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #520 on: October 31, 2012, 02:42:30 pm »
29 days and you'll be a bum as well, yay! Can't wait for our upcoming move.

megansmomma

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #521 on: October 31, 2012, 03:59:34 pm »
hay miss na kita..

jendan03

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #522 on: October 31, 2012, 04:02:26 pm »
happy happy birthday mahal... i love you  :-*

ayami

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #523 on: October 31, 2012, 04:58:55 pm »
Thanks sa movie libre at pagluluto mo ng mga kinakain ko lately. XD mas alaga na nga ako ngayon kesa sa first baby. Yay nagbago ka na nga yata. Di ko pa sure kasi sexy pa yung katawan ko, baka in a few weeks lang kalimutan na ulit tayo ha wag naman sana

FayeP

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #524 on: October 31, 2012, 05:12:37 pm »
tol sorry nakalimutan ko na naman un cp ko ayan di tuloy kita matext...

princessrio

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #525 on: October 31, 2012, 05:29:21 pm »
mahal, kung magbabatanes tayo, pano si baby? i know we also need our private time and thank you kasi you've remembered na batanes is one of the places i want to visit. i love you so much.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #526 on: October 31, 2012, 09:11:47 pm »
Fine, you're forgiven.

mamapeew

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #527 on: October 31, 2012, 10:09:38 pm »
I'm so unhappy. :( sana alam mo yun. Akala ko makakapag subic tayo. Akala ko makakapag bakasyon man lang. Yun lang naman hiniling ko sa yo, ilayo mo ako dito. I need a break too after everything that happened. You think I'm happy? Well, I'm not. Ang nakakainis pa, di ko masabi sa yo sobrang sama ng loob ko. Gusto ko mag rebelde e. Ayoko nang umalis. Di ko kasi nararamdaman na gusto mo rin. Isa pa, iba ang feeling ko. I'm getting paranoid again. I don't like feeling this way. I hate it. Kaso nararamdaman ko. That's why I want to get away. Pero kung ayaw mo, wag na lang. Nakakawala kang gana.

ayami

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #528 on: October 31, 2012, 10:44:20 pm »
Malapit na ang 7th boyfriend-girlfriend anniversary natin and we're celebrating it with our toddler. I was thinking more of you and me time sana pero fine, ako rin naman third wheel sa parents ko dati. :))

princessrio

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #529 on: November 01, 2012, 09:12:38 am »
mahal, sorry to what i did to baby g. thank you at hindi ka nagalit, pinagsabihan mo lang ako ng malumanay. thank you sa pag-aalala mo last night when my tummy was so much aching and i can't really take care of baby g. i love you so much. couple of months more and we'll be together. can't wait for that time to come.

mamapeew

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #530 on: November 01, 2012, 11:17:02 am »
I'm confused and still disappointed. Your text somewhat reassured me that you're really working pero i don't feel like replying kasi inis pa ako. I hope you get that break that you want. Pati kami naaapektuhan dahil sa break na yan.

FayeP

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #531 on: November 01, 2012, 02:56:06 pm »
tol sana pala di na lang ako pumasok, at sinamahan na lang kita at si baby reid...tatamarin din lang pala ako dito sa office...

mrsdee

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #532 on: November 01, 2012, 04:59:14 pm »
hello bi, sorry for being makulit. don't worry, I understand you better now. I know you're only thinking of the welfare of our future baby. And thank you for splurging yesterday re:  kitchen equipments. I'm looking forward to cooking / baking with you more. Bonding time! :)

megansmomma

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #533 on: November 02, 2012, 09:23:36 am »
I would never ever regret anything sweet, i love you.  :-*

cristyles

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #534 on: November 02, 2012, 09:27:17 am »
Nakakainis ka kagabi honey huh.. 1hr.late ka kagabi sa date natin, 2 day na tayong hindi nakakakapag-date nang maayos, tapos biglang nagkaroon kayo ng mission kahapon hay. Anyways, that's the call of duty. I can't blame you ganyan pag sa military, kailangan naka-assist kayo sa military if anything happens. I'm still proud of you for staying strong and focus :) .

patchi2012

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #535 on: November 02, 2012, 12:09:12 pm »
the very first moment i beheld you, my heart was irrevocably gone

imeego

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #536 on: November 02, 2012, 12:41:24 pm »
hay parang di ko nafeel ang long holiday...paano ba naman mas toxic ka pa sa work now kesa regular day pero di bale, malapit na trip natin yehey..pero sana makauwi ka naman ng maaga mamaya ha :)

allaboutpositivity

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #537 on: November 02, 2012, 02:02:42 pm »
Ang saya naman ng long weekend. Looking forward na sa 15 ulit :) i love you dad!

By the way, i love your pictures!

mrsdee

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #538 on: November 02, 2012, 06:04:27 pm »
bi, thanks for waking me up last night para lang makipagkwentuhan, kahit napuyat tayo! hehe. I missed that. You and me, just talking, and mostly you sharing because being the man of few words that you are, I am overjoyed when you let your thoughts out. Sabi ko na nga ba, miss mo lang ako. :P

FayeP

  • Guest
Re: Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 4
« Reply #539 on: November 02, 2012, 06:33:35 pm »
tol sorry sa sinabi ko kanina, di naman patungkol un sayo...ke nanay ako nabwisit kasi di ba nakahiga pa ako tapos sinabi nyang di daw tinitignan un paggawa ng mga worker sa bahay...


 

Latest Stories

Load More Stories
Close